Y án bảo vệ trường học hiếp dâm trẻ em

Tòa án cấp cao Đà Nẵng đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Lê Viết Bảo và giữ y án sơ thẩm về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
bao ve truong hoc hiep dam tre em nhan y an so tham
Bảo tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Trang Anh

Sáng 18/4, tại tỉnh Đắk Lắk tòa án cấp cao Đà Nẵng đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Lê Viết Bảo (SN 1985, trú tại xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 18h30, ngày 13/7/2017, cháu L.A.Kh. (SN 2013, buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đến nhà Lê Viết Bảo ở cùng buôn để chơi với con của Bảo.

Thấy cháu Kh, Bảo nổi máu “yêu râu xanh” nên nảy sinh ý định hiếp dâm đối với cháu. Nhưng lúc này do có vợ ở nhà nên Bảo dẫn cháu Kh. sang trường mầm non Hoa Anh Đào, gần nhà Bảo (nơi Bảo đang làm bảo vệ) để thực hiện hành vi đồi bại.

Do đau quá nên cháu Kh. khóc thét lên thì Bảo dùng tay bịt miệng cháu lại rồi tiếp tục hành vi vô nhân tính của mình. Chỉ đến khi Bảo phát hiện vùng kín của cháu bé chảy nhiều máu, Bảo mới dùng khăn lau sạch rồi đưa cháu về nhà mình.

Về nhà, Bảo nói dối vợ do tức giận nên đã dùng tay đấm vào âm hộ của cháu Kh. dẫn đến chảy máu. Sau đó, Bảo đưa cháu Kh. về nhà rồi nói với bố cháu Kh. là anh N. rằng bản thân đã dùng cây chà nhà vệ sinh đâm vào âm hộ của cháu Kh. nên chảy máu và xin đưa cháu đi bệnh viện. Sau đó, anh N. cùng vợ và Bảo đưa cháu Kh. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk thăm khám và điều trị.

Khi được các bác sĩ thăm khám, cháu Kh. nói đau bộ phận sinh dục và kể lại cho bố mẹ nghe về việc bị Bảo thực hiện hành vi đồi bại. Qúa bức xúc trước hành vi vô nhân tính của Bảo, gia đình anh N. đã làm đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng.

Đến 22h30 cùng ngày, Bảo đến cơ quan công an xã Ea Wer để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại bản kết luận pháp y, cháu bé bị rách âm hộ, màng trinh, âm đạo, túi cùng sau, chảy máu ổ bụng đã mổ khâu túi cùng.

Sau đó, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm tuyên phạt Bảo tù chung thân. Thấy mức án quá cao nên Báo đã làm đơn kháng cáo.

Căn cứ vào các tình tiết và diễn biến của vụ án, HĐXX tòa án Cấp cao tại Đà Nẵng đã tuyên phạt bị cáo Lê Viết Bảo tù chung thân về tội hiếp dâm trẻ em.

bao ve truong hoc hiep dam tre em nhan y an so tham Vụ nhuộm màu cà phê bằng pin con ó: Sức khoẻ người tiêu dùng bị ảnh hưởng thế nào?

Theo chuyên gia, pin thường có các kim loại nặng như chì (Pb), thủy ngân (hg), kẽm (Zn)...tất cả những kim loại này đều là ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.