YouTube đã cho phép livestream từ thiết bị di động

Các kênh video có từ 10.000 người theo dõi (subsriber) trở lên sẽ được phát video trực tiếp (livestream) từ ứng dụng Youtube trên các thiết bị di động.
youtube da cho phep livestream tu thiet bi di dong

Theo Android Community, trong thông báo vừa được YouTube đăng tải, công ty cho biết người dùng đã có thể phát sóng trực tiếp lên YouTube từ điện thoại của họ. Đây là một phần trong chiến lược tuyên chiến với tính năng Facebook Live của mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại chỉ những chủ sở hữu tài khoản YouTube có hơn 10.000 người đăng ký theo dõi (thường là những người nổi tiếng) mới được sử dụng điện thoại di động của họ để livestream. Trong tương lai, mọi người dùng YouTube cũng sẽ được bổ sung tính năng này.

Để sử dụng tính năng này, người dùng Android/iOS cần cập nhật ứng dụng YouTube trên thiết bị của mình. Trong quá trình phát video trực tiếp, người dùng có thể quan sát lượng người xem, lượng like video của mình. Người xem có thể chat trong video trực tiếp thông qua tính năng Super Chat mà Google mới triển khai cho YouTube.

Đây không phải là đột phá đầu tiên của YouTube liên quan đến video quay phim trực tiếp từ điện thoại di động và truyền phát trực tuyến. Kể từ năm 2015, công ty đã hỗ trợ livestream, nhưng giờ đây công ty mới mở cửa khả năng này đến phiên bản YouTube trên di động, điều này sẽ mở ra nhiều hơn nữa các nội dung video được livestream trên dịch vụ này.

youtube da cho phep livestream tu thiet bi di dong Tua 10 giây trên YouTube giờ đây chỉ cần 2 lần tap

Thay vì phải thực hiện thủ công như trước, từ giờ người dùng chỉ cần double-tap để tua video trên YouTube.

youtube da cho phep livestream tu thiet bi di dong Thuê bao di động sắp đổi mã mạng về 10 số, đây là cách giúp bạn đổi hàng loạt số trong danh bạ

Thay vì chỉnh tay từng số, người dùng có thể sử dụng phần mềm miễn phí để thực hiện thao thác này nhanh gọn hơn.

youtube da cho phep livestream tu thiet bi di dong Những laptop mỏng, nhẹ trong tầm giá 15 triệu đồng

Người dùng vẫn có thể có khá nhiều lựa chọn những laptop mỏng nhẹ trong khoảng giá 15 triệu đồng.

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.