Yuuki Ánh Bùi: 'Đến với thần tượng Bolero không muốn làm hotgirl đi hát'

"Gây bão" trong tập đầu tiên của Thần tượng bolero, Yuuki Ánh Bùi hiện đang là cái tên được săn đón rất nhiều trên các trang mạng xã hội.
yuuki anh bui den voi than tuong bolero khong muon lam hotgirl di hat ‘Đáp trả’ tin đồn giới tính, Ngọc Sơn khẳng định muốn có bạn gái
yuuki anh bui den voi than tuong bolero khong muon lam hotgirl di hat Xuất hiện 'Thánh nữ Bolero' khiến Mr Đàm tuyên bố sẽ đưa đi khắp các sân khấu Việt Nam
yuuki anh bui den voi than tuong bolero khong muon lam hotgirl di hat Đàm Vĩnh Hưng: 'Hát đúng bolero, tôi và Lệ Quyên không có cửa'

Yuuki Ánh Bùi (Bùi Thị Ánh) được đông đảo khán giả biết đến ngay trong tập đầu tiên của Thần tượng Bolero mùa thứ ba. Sở hữu giọng ca ngọt ngào cùng ngoại hình xinh như mộng, ít ai biết được giọng ca này mới sinh năm 1998.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Yuuki Ánh Bùi về cuộc sống hiện tại cũng như những kế hoạch trong thời gian tới.

-Xin chào Ánh Bùi, bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình sau tập phát sóng đầu tiên của thần tượng Bolero và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả?

Ánh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi tham gia chương trình Thần tượng Bolero, và còn hạnh phúc hơn nữa khi được về với đội của cô Như Quỳnh, một trong những thần tượng trong dòng nhạc trữ tình mà mình vô cùng ngưỡng mộ.

Cùng với đó, nhận được sự đón nhận, cổ vũ và động viên của khán giả khiến Ánh vô cùng cảm xúc và cố gắng hoàn thiện, rèn rũa bản thân qua những lời góp ý từ mọi người.

yuuki anh bui den voi than tuong bolero khong muon lam hotgirl di hat

-Là một người trẻ, tại sao Ánh lại thích Bolero mà không phải những ca khúc tuổi teen ngọt ngào?

Có lẽ là do từ nhỏ, Ánh đã được ông bà nội cho nghe rất nhiều các bài hát trữ tình – Bolero trên chiếc radio. Thế nên dần dần mình bị “ngấm” và yêu thích những ca khúc ấy lúc nào không hay.

Thực ra cũng có khá nhiều những bài hát nhạc trẻ Ánh yêu thích và từng thử sức qua, nhưng bạn bè nghe xong toàn cười và nói: “Hát thì hay mà cứ ngân nga như Bolero ấy”. (cười)

-Trong chương trình, Ánh đã được cả 3 huấn luyện viên bấm nút chọn, vì sao bạn quyết định về với đội ca sĩ Như Quỳnh?

Thực sự trong cả ba vị huấn luyện viên trong chương trình đều là những người mà Ánh ngưỡng mộ và yêu quý. Nhận được cả ba nút bấm chọn với mình là một điều vô cùng hạnh phúc.

Nhưng quả thật lúc đó trong đầu em chỉ hiện ra hai chữ “Như Quỳnh”, chắc có lẽ giọng hát ngọt ngào và con người của cô đã mách bảo em như thế.

yuuki anh bui den voi than tuong bolero khong muon lam hotgirl di hat

-Ngoài cô Như Quỳnh, Ánh còn thần tượng ca sĩ Bolero nào khác không?

Với mình, Bolero là một dòng nhạc tự sự, nhiều nỗi niềm vì thế mỗi giọng hát của những ca sĩ đi trước đều có những màu sắc riêng mà Ánh cần học hỏi và trau dồi thêm kiến thức.

Ngoài ca sĩ Như Quỳnh, mình cũng có những ấn tượng đặc biệt với cô Cẩm Ly bởi sự mộc mạc, chân thành trong giọng hát của cô khiến Ánh cảm thấy vô cùng thấm thía.

-Là thí sinh đầu tiên trong đội Như Quỳnh, bạn có cảm thấy áp lực không?

Ngay từ lúc đi thi, mình đã cảm thấy vô cùng hồi hộp và áp lực rồi, bởi mình biết có rất nhiều các anh chị khác rất nổi bật và có giọng hát hay.

Trở thành người đầu tiên trong đội cô Như Quỳnh, Ánh thấy mình khá may mắn và sẽ cố gắng để thể hiện hết khả năng của mình, không để khán giả thất vọng.

yuuki anh bui den voi than tuong bolero khong muon lam hotgirl di hat

-Công chúng đặc biệt ấn tượng với Ánh qua vẻ ngoài xinh xắn dễ thương như một hot girl, Ánh có nghĩ đây là lợi thế vượt trội trong cuộc thi của mình?

Ánh nghĩ danh xưng “hot girl” là mọi người thương yêu nên “chọc” em cho vui thôi.

Ngoài đời, Ánh chỉ là một cô gái bình thường như bao người khác, vì thế nên khi đến với Thần tượng Bolero, yếu tố giọng hát mới quyết định được tất cả chứ không phải là ngoại hình.

-Ánh nghĩ lý do nào đã khiến bạn phải ra về trong Thần tượng bolero mùa thứ 2? Trở lại với mùa 3, Ánh đã chuẩn bị những gì để chinh phục các huấn luyện viên cũng như khán giả?

Ở vòng casting Thần tượng Bolero mùa thứ 2, Ánh đã được ban giám khảo góp ý rất niều, đặc biệt là nhạc sĩ Minh Vy do từ trước đến giờ mình chỉ tập hát theo bản năng.

Từ đó, mình nhận ra được những thiếu sót của bản thân, hàng ngày nghe nạc và tập luyện niều hơn. Bên cạnh đó, Ánh cũng đảm bảo luôn tuân thủ lịch trình tập luyện của ban tổ chức để khắc phục những thiếu sót của mình.

yuuki anh bui den voi than tuong bolero khong muon lam hotgirl di hat

-Giữa một thị trường khá nhiều các ca sĩ hát nhạc bolero hiện nay, bạn có sợ mình sẽ bị “chìm” không? Bạn nghĩ rằng “chất” riêng của mình đang có trong Thần tượng Bolero là gì?

Có lẽ do đam mê nhạc Bolero từ nhỏ rồi nên Ánh chỉ biết rằng nếu có may mắn được đứng trên sân khấu, mang tiếng hát đến với khán giả khắp mọi nơi là niềm hạnh phúc và may mắn đối với mình rồi.

Là một thí sinh mới và còn trẻ, Ánh nhận thấy “chất” của mình chính là sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sẵn sàng đương đầu với những thử thách, chinh phục thêm những bài hát mới, kỹ thuật khó mà bản thân chưa bao giờ được trải nghiệm trước đây.

yuuki anh bui den voi than tuong bolero khong muon lam hotgirl di hat

-Trong tương lai, bạn có nghĩ mình sẽ theo đuổi dòng nhạc này tới cùng không? Bạn nghĩ khả năng của mình sẽ đi được bao xa trong thần tượng Bolero?

Ánh nghĩ, điều quan trọng trong cuộc thi Thần tượng Bolero là mình được hát dòng nhạc mình yêu thích, được cọ sát với những thí sinh khác, và đặc biệt là được hướng dẫn bởi cô Như Quỳnh.

Thế nên mình không đặt nặng vấn đề sẽ đi bao xa, mà là sẽ mình phải cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để không phụ công của huấn luyện viên đã tin tưởng lựa chọn mình.

Trong tương lai chắc chắn Ánh vẫn sẽ theo đuổi dòng nhạc Bolero vì mình đã coi nó như một phần của cuộc sống rồi.

-Hình ảnh mà ca sĩ Như Quỳnh sẽ xây dựng cho Ánh trong những tập tiếp theo sẽ là gì?

Điều này chắc là cho Ánh xin phép được giữ bí mật, để có thể mang đến cho khán giả những điều bất ngờ và thú vị nhất.

Hãy cùng chờ đón phần thể hiện và ủng hộ Ánh ở những tập tiếp theo của Thần tượng Bolero nhé.

-Cám ơn Ánh về những chia sẻ vừa rồi. Chúc bạn nhiều sức khoẻ để thể hiện thật tốt trong các phần thi tiếp theo.

(Ảnh: NVCC)

yuuki anh bui den voi than tuong bolero khong muon lam hotgirl di hat Như Quỳnh về nước chuẩn bị quay hình cho Thần Tượng Bolero, hạnh phúc trong vòng tay của người hâm mộ
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.