10 cặp vợ chồng 'phim giả tình thật' đình đám làng giải trí châu Á

Họ đều là những cặp vợ chồng được khán giả châu Á dành sự ngưỡng mộ đặc biệt bởi chuyện tình đẹp như phim.
 
10 cap vo chong phim gia tinh that dinh dam lang giai tri chau a Những cặp đôi Kbiz giàu 'nứt vách' khi về chung một nhà
10 cap vo chong phim gia tinh that dinh dam lang giai tri chau a Hành trình hơn 2 năm yêu trong bí mật của Song Joong Ki và Song Hye

Những cặp đôi đẹp trên phim luôn được khán giả nhiệt liệt gán ghép với mong muốn nên duyên ngoài đời thực. Và không phụ sự mong đợi từ công chúng, rất nhiều cặp đôi đã nên duyên chỉ sau một bộ phim.

Song Joong Ki – Song Hye Kyo

Sáng sớm 5/7 vừa qua, khán giả toàn châu Á bất ngờ khi công ty quản lí của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức xác nhận cặp đôi sẽ kết hôn vào ngày 31/10 tới. Mặc dù hơn 2 năm qua, cặp đôi liên tục phủ nhận tin đồn tình cảm.

Trả lời về điều này, công ty quản lí của hai diễn viên đình đám xứ kim chi cho biết Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn thận trọng đến tận ngày quyết định kết hôn vì đây là mối quan hệ gặp gỡ giữa gia đình hai bên.

10 cap vo chong phim gia tinh that dinh dam lang giai tri chau a
Song Hye Kyo và Song Joong Ki là cặp đôi phim giả tình thật được chú ý nhất hiện nay.

Đây là cặp đôi “phim giả tình thật” đang được khán giả châu Á yêu mến nhất hiện nay. Nên duyên từ bộ phim Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được khán giả ghép đôi nhiệt liệt suốt 2 năm qua. Chính vì thế, quyết định công khai tình cảm và kết hôn sau nhiều ngày tháng yêu trong âm thầm là tin vui mà người hâm mộ mong mỏi bao lâu nay.

Eugene - Ki Tae Young

Eugene và Ki Tae Young bắt đầu gặp nhau khi đóng chung bộ phim Creating Destiny vào năm 2009. Trải qua vài tháng làm việc cùng nhau, cặp đôi mau chóng nảy sinh tình cảm và tiến tới hẹn hò.

Tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Arirang, Ki Tae Young nói anh có rất ít cơ hội trò chuyện với Eugene trong khi quay phim. Chỉ khi vào những tập cuối của phim, họ mới bắt đầu tìm hiểu và thân nhau hơn.

10 cap vo chong phim gia tinh that dinh dam lang giai tri chau a
Gia đình nhỏ của Eugene và Ki Tae Young

Sau 2 năm, Eugene và Ki Tae Young quyết định kết hôn trong sự ủng hộ nhiệt liệt từ số đông khán giả Hàn Quốc. Đầu năm 2015, cặp đôi sinh con gái đầu lòng và họ cũng là gia đình hạnh phúc đáng ghen tị của làng giải trí xứ kim chi.

Ji Sung - Lee Bo Young

Cặp đôi bén duyên khi đóng chung bộ phim Save The Last Dance For Me năm 2004. Đến năm 2007, cả hai chính thức công khai hẹn hò và quyết định kết hôn vào tháng 9/2014.

Trong suốt 7 năm công khai yêu nhau, Ji Sung và Lee Bo Young luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như phim. Họ luôn dành những lời lẽ "có cánh" cho nhau mỗi khi được phỏng vấn. Ji Sung cũng từng tiết lộ, để cưới được Lee Bo Young, anh đã phải tốn rất nhiều công sức.

10 cap vo chong phim gia tinh that dinh dam lang giai tri chau a
Ji Sung và Lee Bo Young trong đám cưới thế kỉ.

Lee Chun Hee và Jun Hae Jin

Mặc dù cách nhau 9 tuổi nhưng cặp đôi này không coi đó là trở ngại quá lớn. Gặp gỡ và dành tình cảm cho nhau khi đóng chung bộ phim Smile năm 2009, Lee Chun Hee và Jun Hae Jin đã có 2 năm yêu nhau trước khi chính thức kết hôn vào năm 2011.

Ngay sau khi kết hôn, tháng 7/2011, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng và đến hiện tại, dù vẫn tham gia đều đặn các hoạt động giải trí, dự án điện ảnh nhưng cả hai vợ chồng diễn viên đình đám vẫn dành mọi thời gian có thể cho gia đình nhỏ và giữ được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

10 cap vo chong phim gia tinh that dinh dam lang giai tri chau a
Lee Chun Hee và Jun Hae Jin

Han Ga In và Yun Jung Hoon

Khi quyết định công khai tình cảm với Ha Ga In, Yun Jung Hoon đã bị coi là người đàn ông đáng ghét nhất Hàn Quốc vì dám cướp đi trái tim nữ diễn viên xinh đẹp.

Nhiều nam diễn viên khác còn nói đùa rằng: "Tôi thật ngu ngốc khi bỏ lỡ cơ hội tham gia Yellow Handkerchief" bởi đây là bộ phim se duyên cho cặp đôi Ha Ga In - Yun Jung Hoon.

Năm 2005, cặp đôi đi đến hôn nhâu và 12 năm bên nhau, cuộc sống của họ chưa khi nào thôi hạnh phúc.

10 cap vo chong phim gia tinh that dinh dam lang giai tri chau a
Chỉ vì kết hôn với Ha Ga In mà Yun Jung Hoon trở thành người đàn ông đáng ghét nhất Hàn Quốc.

Shin Ae Ra và Cha In Pyo

Đây là cặp đôi được khán giả Hàn Quốc ngưỡng mộ nhất suốt 20 năm qua. Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên khi cùng tham gia bộ phim Tình anh trai em năm 1994. Theo tiết lộ từ đoàn phim thời điểm đó, mỗi khi cảnh quay kết thúc vào buổi tối, Cha In Pyo đều đến gõ cửa phòng bạn diễn và bắt cô phải kể chuyện đời mình cho anh nghe.

Sau 1 năm hẹn hò, tháng 3/1995, cặp đôi tuyên bố kết hôn trước sự bất ngờ từ khán giả nước nhà. Tại đám cưới, họ đã có với nhau một lời hứa “Sống cả đời bên nhau và có hai con chung cùng con nuôi”.

10 cap vo chong phim gia tinh that dinh dam lang giai tri chau a
Hơn 20 năm bên nhau, Shin Ae Ra và Cha In Pyo vẫn hạnh phúc như những ngày đầu tiên.

Đến nay, sau hơn 20 năm ở bên nhau, cặp đôi vẫn được khán giả dành tình cảm đặc biệt vì luôn giữ được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Shin Ae Ra cũng từng nói trên sóng truyền hình, nếu được sinh ra lần nữa, cô vẫn muốn lấy người như Cha In Pyo bởi anh là người cô kính trọng nhất.

Choi Soo Jong – Ha Hee Ra

Cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài hơn 20 năm, cặp vợ chồng Choi Soo Jong – Ha Hee Ra đã được khán giả Hàn Quốc xếp vào danh sách "biểu tượng hạnh phúc của làng giải trí xứ kim chi".

Tài tử của Mối tình đầu Choi Soo Jong gặp gỡ người vợ hiện tại của anh trong bộ phim Tình yêu diệp thảo năm 1988. Cặp đôi kết hôn năm 1993 và có với nhau 2 con. Choi Soo Jong và Ha Hee Ra được coi là đôi vợ chồng mẫu mực trong làng giải trí.

Nổi tiếng từ sớm và kết hôn khi sự nghiệp ở đỉnh cao, Ha Hee Ra quyết định lui về hậu trường để giúp đỡ chồng. Nữ diễn viên Tối nay ăn gì từng tâm sự khi gặp Choi Soo Jong, cô đã biết anh là vận mệnh của đời mình. Cả hai người kết hôn dù gặp nhiều rào cản vào thời gian đó.

10 cap vo chong phim gia tinh that dinh dam lang giai tri chau a
Choi Soo Jong nổi tiếng là diễn viên đào hoa của làng giải trí Hàn Quốc nhưng không vì thế mà anh thiếu sự tin tưởng từ vợ.

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun

Tác phẩm truyền hình bị coi là sự thất bại thảm hại của đài KBS - Blood lại giúp Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun nên duyên vợ chồng.

Tìm hiểu một năm, kết hôn sau một tháng, tình yêu của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun tưởng như vội vàng, bồng bột nhưng có lẽ không hề kém sâu sắc so với những cặp đôi gắn bó bên nhau suốt 10 năm cuộc đời.

10 cap vo chong phim gia tinh that dinh dam lang giai tri chau a
Chuyện tình của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun được ví như cổ tích giữa đời thường được mến mộ nhất làng giải trí xứ Hàn.

Chuyện tình của cặp đôi này cũng gây ồn ào làng giải trí xứ Hàn năm 2016 bởi bỗng nhiên, giữa showbiz đầy rẫy thị phi thì một câu chuyện cổ tích bước ra đời thực. Đến mức nhiều người còn hoài nghi: Ở đâu ra thứ ngôn tình cổ tích trong xã hội hiện thực này.

Goo Hye Sun là con cưng của "ông trùm" giải trí Hàn - YG Entertainment được công nhận bởi tài năng diễn xuất đến khả năng thiên bẩm về sáng tác nhạc, viết sách, đạo diễn phim... Còn Ahn Jae Hyun lại im hơi lặng tiếng và không được truyền thông ưu ái.

Hôn lễ của cả hai cũng được tổ chức vô cùng giản dị, ý nghĩa vào ngày 21/5. Mọi hình ảnh về đám cưới không bị rò rỉ một chi tiết nhỏ nào trên mạng xã hội. Đến tận 10 ngày sau, loạt ảnh lãng mạn ấy mới được báo chí Hàn tung ra.

Phạm Văn Phương – Lý Minh Thuận

Làng giải trí xứ Trung chắc chắn không ai không biết tới cặp vợ chồng nổi tiếng bước ra từ màn ảnh Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận.

Cùng hợp tác lần đầu trong bộ phim Tân ai lang năm 1996, tuy nhiên thời điểm này cặp đôi chưa thực sự nên duyên. Cho đến năm 1998, hai người tiếp tục đóng chung bộ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp mới bắt đầu nảy sinh tình cảm. Những hình ảnh thân mật của cả hai được phóng viên ghi lại đã khiến dư luận Trung Quốc xôn xao một thời gian mặc dù họ ra sức phủ nhận.

10 cap vo chong phim gia tinh that dinh dam lang giai tri chau a
Vợ chồng Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương.

Đến năm 2003, sau khi hợp tác trong phim Tình yêu thời Sars, tình cảm của hai người đã bị giới truyền thông phát hiện. Năm 2009, cặp đôi chính thức làm đám cưới. Và dù giờ chưa có con nhưng khi nói về gia đình, cả hai vẫn dành cho nhau sự hạnh phúc vẹn nguyên.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Cặp đôi được yêu thích nhất làng giải trí Hoa ngữ nhiều năm nay trước khi nói lời nguyện ước sống bên nhau trọn đời tại đảo Bali vào tháng 7/2016 đã có 10 năm thân thiết trên mức tình bạn.

Bộ phim Tàu điện ngầm năm 2005 là lần hợp tác đầu tiên giữa Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Sau khi bộ phim này phát sóng, cả hai lập tức vướng phải tin đồn "phim giả tình thật". Đặc biệt, Hoắc Kiến Hoa còn quyết định từ bỏ ngôi vị "hoàng tử dòng phim thần tượng" tại Đài Loan để sang Đại Lục gây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, cả hai đều ra sức phủ nhận và khẳng định chỉ coi nhau như bạn bè thân thiết.

Cho tới bộ phim Khuynh thế hoàng phi do Lâm Tâm Như sản xuất kiêm diễn viên chính, cặp đôi tiếp tục vướng nghi án có tình cảm khi Hoắc Kiến Hoa không ngại nhận lời đóng vai phụ.

Không những thế, suốt hơn 10 năm thân thiết, cặp đôi liên tục xuất hiện tình cảm với nhau và còn thường xuyên mặc áo đôi.

10 cap vo chong phim gia tinh that dinh dam lang giai tri chau a
Đám cưới đình đám của cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa năm 2016.

Tháng 1/2016, Hoắc Kiến Hoa tất tả đáp chuyến bay từ Đài Loan về Đại Lục để chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của Lâm Tâm Như, dù khi đó, anh đang bận rộn với lịch quay phim. Sau này, đại diện của Lâm Tâm Như tiết lộ, đây chính là thời điểm Hoắc Kiến Hoa tỏ tình với Lâm Tâm Như.

Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau một con gái đầu lòng. Mặc dù cuộc sống hôn nhân của cả hai liên tục vướng phải tin đồn trục trặc nhưng sau tất cả, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vẫn khẳng định luôn hạnh phúc.

10 cap vo chong phim gia tinh that dinh dam lang giai tri chau a Những cặp đôi Kbiz giàu 'nứt vách' khi về chung một nhà

Khối tài sản chung mà những cặp đôi đình đám làng giải trí xứ Hàn này sở hữu khiến người hâm mộ cũng phải "giật ...

Ảnh: Tổng hợp (Internet)

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.