Rộ tin Sơn Tùng trở thành nam chính của 'Hậu duệ mặt trời' phim bản Việt

Nếu là sự thật, đây ắt hẳn sẽ là tin vui của người hâm mộ khi nóng lòng theo dõi sự trở lại của Sơn Tùng trên màn ảnh trong thời gian tới. 

ro tin son tung tro thanh nam chinh cua hau due mat troi phim ban viet

Đạo diễn 'Cô Ba Sài Gòn' làm phim 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt

Nhắc tới thị trường phim Hàn Quốc những năm gần đây, “Hậu duệ mặt trời” là bộ phim tạo được cơn sốt hâm mộ không chỉ trong nước mà còn ảnh hưởng tới các khu vực châu Á. Với chủ đề về quân nhân và lòng yêu nước, bộ phim được đánh giá là đề tài khô khan nhưng chuyện tình của cặp nam nữ chính Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã góp phần khiến cho “siêu phẩm” được phủ sóng ra 32 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

ro tin son tung tro thanh nam chinh cua hau due mat troi phim ban viet
Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Hậu duệ mặt trời" từng đạt kỉ lục về lượt xem cao nhất trong năm 2016 và cũng là nơi tác thành cho mối duyên vợ chồng của Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Thú vị hơn, “Hậu duệ mặt trời” đã chính thức được đơn vị phim BHD mua bản quyền và sản xuất phiên bản Việt, dự kiến bấm máy vào tháng 6/2018. Theo BHD cho biết, đạo diễn đảm nhận vai trò sản xuất bộ phim truyền hình dài tập này là Trần Bửu Lộc, người làm nên thành công cho “Cô Ba Sài Gòn”.

Nhiều khán giả dự đoán đây sẽ là “bom tấn” truyền hình được mong đợi nhất trong màn ảnh Việt thời gian tới, bởi ngoài việc tò mò về nội dung được remake, người xem trông chờ vào dàn diễn viên giữ “linh hồn” cho phim.

Mới đây, theo nguồn tin đáng tin cậy thì nam chính “soái ca quân nhân” đã được nhắm cho Sơn Tùng. Hẳn nhiên, giọng ca Nơi này có anh sẽ “kế thừa” vai diễn đại úy lãng tử, tài giỏi Yoo Shi Jin từng được Song Joong Ki thể hiện xuất sắc trong bản gốc.

ro tin son tung tro thanh nam chinh cua hau due mat troi phim ban viet
Ngoài sự nổi tiếng về tên tuổi, Sơn Tùng có nét diễn xuất và ngoại hình phù hợp với vai diễn đại uý Yoo Shi Jin trong bản gốc.

Như vậy, sự háo hức, mong chờ của khán giả sẽ tăng theo cấp số nhân khi chào đón Sơn Tùng trở lại màn ảnh. Trước đó, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã từng chứng minh khả năng diễn xuất khi thủ vai chính Đình Phong trong phim “Chàng trai năm ấy”. Dù ra gia tài chỉ vỏn vẹn một vai diễn điện ảnh và vài phim ngắn, nhưng ai đã từng theo dõi sự nghiệp của Sơn Tùng đều gật gù đồng ý rằng nam ca sĩ rất có duyên ở lĩnh vực điện ảnh.

Không chỉ thế, mấy ngày gần đây Sơn Tùng đã khiến người hâm mộ “bất an” khi tài khoản cá nhân, trang fanpage chính thức lẫn Instagram… bỗng dưng “bốc hơi”.

Công chúng vẫn chưa rõ chuyện gì đang xảy ra với Sơn Tùng trong thời điểm nhiều nghệ sĩ đang bị hacker xâm chiếm tài khoản mạng xã hội. Tuy nhiên, có giả thuyết cho rằng chàng ca sĩ trẻ này đang học hỏi “chiêu” của Taylor Swift khi tạm thời khoá các tài khoản mạng xã hội để chuẩn bị cho sự trở lại hoành tráng thời gian tới.

ro tin son tung tro thanh nam chinh cua hau due mat troi phim ban viet
Nhiều người tin rằng Sơn Tùng sẽ "kế thừa" tốt vai diễn "soái ca quân nhân" từng được Song Joong Ki thể hiện xuất sắc trong bản gốc.

Sự "biến mất" đột ngột của giọng ca "Lạc trôi" khiến nhiều người tin rằng Sơn Tùng sẽ “tái xuất” bằng một dự án "khủng" trên màn ảnh và hình tượng chàng đại uý Yoo Shi Jin điển trai, tài ba sẽ được khắc hoạ rõ nét hơn trong phiên bản Việt của “Hậu duệ mặt trời”.

Tuy nhiên, thông tin chính thức vẫn đang chờ BHD và các êkip liên quan quyết định.

Từ phía đại diện đơn vị sản xuất - bà Ngô Thị Bích Hạnh cho biết: “Khi chứng kiến hành trình của U23 Việt Nam tại AFC Cup 2018, U23 đã thực sự truyền cảm hứng và cho chúng tôi thấy rằng Việt Nam thực sự đã có được một thế hệ thanh niên trẻ văn minh, có kiến thức, yêu nước và sẵn sàng nỗ lực hết mình vì tình yêu tổ quốc .... Khi đó chúng tôi thực sự mong muốn có thể làm một bộ phim về những người Việt trẻ tuổi như thế ở những lĩnh vực khác không chỉ là bóng đá.

'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt nói về những người lính Việt Nam trẻ tuổi với tinh thần yêu nước trong sáng luôn sẵn lòng bảo vệ các cụ già, phụ nữ và trẻ em, chiến đấu vì lẽ phải, vì đất nước, những bác sĩ hết mình vì bệnh nhân và về những phẩm chất tốt đẹp của thanh niên Việt Nam thế hệ mới. Bởi chúng tôi tin rằng những điều tốt đẹp, kỳ diệu vẫn luôn tồn tại và rằng người Việt Nam nào trong máu cũng có một lòng yêu tổ quốc. 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt sẽ là một bộ phim về tình yêu tổ quốc của người Việt trẻ tuổi như thế”.

ro tin son tung tro thanh nam chinh cua hau due mat troi phim ban viet Sơn Tùng học Taylor Swift xóa mạng xã hội để quảng bá sản phẩm mới?

Taylor Swift trước khi ra mắt album "Reputation" đã khóa fanpage. Mạng xã hội của Sơn Tùng cũng đang rơi vào tình huống tương tự. ...

ro tin son tung tro thanh nam chinh cua hau due mat troi phim ban viet Đạo diễn 'Cô Ba Sài Gòn' làm phim 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt

Nhà sản xuất BHD vừa công bố sản xuất dự án phim truyền hình nhiều tập dựa trên kịch bản bộ phim đình đám nhất ...

ro tin son tung tro thanh nam chinh cua hau due mat troi phim ban viet Những khoảnh khắc trong 'Hậu duệ mặt trời' làm nên chuyện tình của Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Nhiều người nói rằng, chính bộ phim Hậu duệ mặt trời là nơi bắt đầu cho tình yêu đẹp của cặp đôi Song - Song ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.