10 nơi đẹp nhất Hàn Quốc nhất định phải đến một lần trong đời

Ngày càng có nhiều người Việt chọn du lịch Hàn Quốc, nhưng bạn đã biết những điểm đến nào là đẹp nhất Hàn Quốc chưa? 
10 noi dep nhat han quoc nhat dinh phai den mot lan trong doi Khám phá những khu vườn xuân đẹp nhất xứ Hàn

Không mang vẻ đẹp cổ kính như của Trung Quốc hay Nhật Bản, những khu vườn của xứ sở Kim Chi mang những nét vừa ...

10 noi dep nhat han quoc nhat dinh phai den mot lan trong doi

Chuyến đi thăm Hàn Quốc sẽ rất thiếu sót nếu bỏ lỡ Seoul - thành phố thủ đô đồng thời là trung tâm kinh tế, văn hóa, nghệ thuật của quốc gia. Ở Seoul, thứ gì cũng có, từ các nhà hàng ăn uống kiểu tây đến truyền thống, các phòng trưng bày nghệ thuật, chợ thời trang, tổ hợp mua sắm, công viên, cố cung... Đáp ứng nhu cầu xem chơi của bạn. Nếu chỉ có 24 ở nán lại Soeul sẽ rất khó cảm nhận được hết vẻ đẹp cũng như những điều thú vị ẩn mình trong nhịp sống ở thành phố sầm uất bậc nhất châu Á này.

10 noi dep nhat han quoc nhat dinh phai den mot lan trong doi

Damyang nằm ở mũi phía Nam của Hàn Quốc, là nơi có những thị trấn nhỏ và làng mạc xinh đẹp. Du khách đổ xô đến Damyang vì sự giàu có của tre, bao gồm công viên giải trí bằng tre và bảo tàng bằng tre. Đến đây bạn được chiêm ngưỡng đồ dùng nhà bếp bằng tre hoặc các món quà thực tế khác, cũng như thưởng thức rượu hoặc kem trong ống tre. Ngoài ra, đi dạo quanh vùng núi Byungungsan và Chuwolsan tận hưởng không trí trong lành, thơ mộng cũng rất thú vị.

10 noi dep nhat han quoc nhat dinh phai den mot lan trong doi
Nằm ngoài khơi bờ biển phía tây bắc Hàn Quốc, cách đất liền vài giờ đi tàu là Deokjeokdo - hòn đảo nhỏ nổi tiếng với những bãi biển quyến rũ và tuyến đường đi bộ lãng mạn. Dù là điểm du lịch được yêu thích, Deokjeokdo vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên cùng bầu không khí yên bình dễ chịu. Trên đảo có khá nhiều nhà hàng và tiệm cà phê phong cách, một số khách sạn boutique đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái. Đến đây bạn sẽ thấy những bãi biển đầy cát và sỏi thực sự là điểm nhấn thú vị, trong khi khu rừng thông thơ mộng là điểm đi dạo và chụp ảnh không thể 'thần thánh' hơn. Ngày nay Deokjeokdo không chỉ là lựa chọn nghỉ mát hàng đầu của người dân Seoul (nhờ di chuyển thuận tiện) mà còn là điểm đến không thể bỏ lỡ với nhiều du khách nước ngoài khi tới thăm Hàn Quốc.
10 noi dep nhat han quoc nhat dinh phai den mot lan trong doi

Thành phố lớn thứ hai Hàn Quốc là vùng đất nắm giữ nhiều bãi biển tuyệt đẹp, cuộc sống đô thị hiện đại và nhiều ngôi làng văn hóa truyền thống thu hút khách du lịch. Bãi biển Haeundae nổi tiếng với các hoạt động trong mùa hè, ngoài ra còn có bãi biển Daedepo và Songdo hấp dẫn không kém. Sau những giờ vui chơi tắm nắng, bạn có thể tới thăm các ngôi làng truyền thống, lạc bước trong trung tâm mua sắm sầm uất, thưởng thức món ngon và nhịp điệu về đêm sôi động của Busan.

10 noi dep nhat han quoc nhat dinh phai den mot lan trong doi
Jinhae chủ yếu hút khách vào mùa xuân, khi hoa anh đào nhuộm hồng cả thành phố tạo nên khung cảnh lãng mạn tuyệt sắc. Theo người dân địa phương, điểm ngắm hoa tuyệt nhất ở Jinhae là ga Gyeonghwa, nơi có hàng cây hoa anh đào trải dài hàng dặm. Dịp lễ hội hoa mùa xuân, nơi đây rộn ràng với nhiều chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật, hội chợ ẩm thực, hội chợ thời trang hấp dẫn thu hút tới 2 triệu du khách đến từ khắp nơi.
10 noi dep nhat han quoc nhat dinh phai den mot lan trong doi
Nằm trên bờ biển phía đông của Hàn Quốc, Gyeongju là một trong những điểm đến hay nhất ở quốc gia này để bạn cảm nhận vẻ đẹp kiến trúc truyền thống và lịch sử các triều đại cầm quyền cũ. Thành phố này là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận với điểm tham quan hàng đầu là Đền Bulguksa, Lăng mộ Hoàng gia và Bảo tàng Quốc gia Gyeongju, nơi hiện lưu giữ hơn hơn 16.000 hiện vật cổ.
10 noi dep nhat han quoc nhat dinh phai den mot lan trong doi
Boseong là một quận nhỏ xinh đẹp và là thủ phủ trà xanh của Hàn Quốc. Tới đây bạn có thể thấy những nông trại trồng trà bát ngát, cảm nhận bầu không khí yên bình dễ chịu. Trà xanh ở Boseong được biết đến với chất lượng cao, được phát triển trong một lịch sử 1600 năm. Bao quanh các đồi chè là cảnh núi non ấn tượng, những con đường nhỏ lãng mạn thích hợp để đi dạo ngắm cảnh và chụp ảnh cưới.
10 noi dep nhat han quoc nhat dinh phai den mot lan trong doi
Làng Bukchon Hanok nằm trong thành phố Seoul nhưng mang bầu không khí riêng, được bảo tồn hoàn hảo từ 600 năm trước. Làng cũng là điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu của thành phố với đường phố phố quyến rũ, các ngôi nhà truyền thống, nhà trà, tiệm đồ cổ, cửa hàng nghệ thuật, cửa hàng quần áo, tiệm cà phê phong cách... Dành một ngày lang thang Bukchon Hanok sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm và ảnh lưu niệm tuyệt vời.
10 noi dep nhat han quoc nhat dinh phai den mot lan trong doi
Jeju là hòn đảo bán nhiệt đới nằm ngay bên ngoài bờ biển cực nam của Hàn Quốc. Đây là hòn đảo lớn nhất của đất nước và cũng là nơi có ngọn núi cao nhất Hàn Quốc - núi Hallasan. Núi là nơi lý tưởng cho việc đi bộ đường dài và picnic. Từ lâu cảnh đẹp Jeju đã được ví như 'đảo thiên đường' và ngày nay, nơi đây thu hút rất đông du khách đến nghỉ ngơi, thư giãn, hưởng tuần trăng mật.
10 noi dep nhat han quoc nhat dinh phai den mot lan trong doi
Làng Yeongam Gurim rất gần với Vườn Quốc gia Wolchulsan, một nơi nổi tiếng với các ngôi nhà cổ và đồ gốm. Nếu bạn yêu thích văn hóa - kiến trúc, đam mê đồ thủ công mỹ nghệ thì Làng Yeongam Gurim chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ.
10 noi dep nhat han quoc nhat dinh phai den mot lan trong doi Check-in quảng trường Gwanghwamun - địa điểm đang được fan phim Hàn chia sẻ 'rần rần'

Gwanghwamun Plaza còn gọi là Quảng trường Gwanghwamun, là một không gian công cộng ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

10 noi dep nhat han quoc nhat dinh phai den mot lan trong doi Ngày càng nhiều người Việt du lịch Hàn Quốc

2017 là năm ghi nhận nhiều chương trình hợp tác du lịch song phương Việt Nam - Hàn Quốc và một số chính sách mới ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.