12 giờ 'giải cứu' lượng ma túy lớn được giấu trong 'vùng kín' của nam thanh niên

Sau 12 tiếng sử dụng nhiều biện pháp từ thủ công cho đến các biện pháp khác ở nhiều bệnh viện, đến 6h sáng ngày 11/8 các bác sĩ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai đã phải nội soi mới lấy ra được bọc heroin có kích thước 4x5cm.
12 gio giai cuu luong ma tuy lon duoc giau trong vung kin cua nam thanh nien

Lượng ma túy thu được trong "vùng kín" của nam thanh niên. (Nguồn: Công an nhân dân)

Báo Công an nhân dân đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) cho biết, vào khoảng 18h ngày 10/8 trong khi làm nhiệm vụ tuần tra tại khu vực thôn Mường Hum, xã Mường Hum, tổ công tác của Công an huyện Bát Xát phát hiện một nam ở trong khu vực cửa hàng xăng dầu Anh Vinh có những biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính đối với nam thanh niên này. Qua công tác kiểm tra, bằng các nghiệp vụ, nam thanh niên này đã phải khai nhận là Lò Láo Tả (28 tuổi, trú tại thôn San Lùng, xã Bản Xèo, huyện Bát Xát) đang giấu một khối lượng ma túy lớn trong bộ phận hậu môn.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa Lò Láo Tả về trụ sở để tiếp tục làm việc. Tại đây Lò Láo Tả khai nhận rằng số ma túy này đã được cất giấu trong trong người hơn 10 tiếng. Đồng thời lúc này, Lò Láo Tả có những biểu hiện của sự mệt mỏi, khó chịu.

12 gio giai cuu luong ma tuy lon duoc giau trong vung kin cua nam thanh nien

Lò Láo tả cùng tang vật được lấy ra trong người (Nguồn: Công an nhân dân)

Sau đó, tổ công tác tiến hành đưa Tả đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai.

Ở đây, các bác sĩ đã dùng máy nội soi soi đến đại tràng của Lò Láo Tả phát hiện bên trong có một khối màu hồng, kích thước 4x5cm.

Đến 6h sáng ngày 11/8 các bác sĩ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai đã phải nội soi mới lấy ra được bọc heroin có kích thước 4x5cm từ hậu môn của Lò Láo Tả.

Về số ma túy trên, Lò Láo Tả bước đầu khai nhận là mua về để sử dụng. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

12 gio giai cuu luong ma tuy lon duoc giau trong vung kin cua nam thanh nien Điều ít biết về chân dài gốc Hải Phòng cạnh ông trùm Văn Kính Dương

Trong đường dây ma túy khủng do ông trùm ma túy Văn Kính Dương điều hành, một chân dài và cũng là vợ bé của ...

12 gio giai cuu luong ma tuy lon duoc giau trong vung kin cua nam thanh nien Thanh niên vận chuyển ma túy vứt xe, bỏ chạy khi thấy cảnh sát

Thấy thanh niên có hình xăm vứt xe máy bỏ chạy, tổ cảnh sát 141 ở Hà Nội đuổi theo rồi bắt giữ. Khám người ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.