2 cha con bị đâm thương vong khi đi đòi nợ

Ngày mùng 2 Tết, 2 cha con ông Đức đến nhà con nợ để đòi nợ nhưng mâu thuẫn với người nhà con nợ. Trong lúc đánh nhau, người nhà con nợ đâm người con tử vong, cha bị thương.
cha con bi dam thuong vong vi di doi no ngay mung 2 tet
Trong lúc đánh nhau, quý dùng dao đâm 2 cha con chủ nợ thương vong

Chiều 26/2, nguồn tin từ Công an huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp cho biết đang tạm giữ đối tượng Lê Phú Quý (SN 1993) để điều tra về tội “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Trước đó, vào tối 17/2 (mùng 2 Tết Nguyên Đán), hai cha con ông Lê Phú Đức và anh Lê Trọng Tính đến nhà bà Lê Thị Lài (chị gái của Quý) để đòi nợ nhưng bà Lài không có tiền trả dẫn đến mâu thuẫn nãy sinh.

Lời qua tiếng lại, Quý và cha dcon ông Đức lao vào đánh nhau. Trong lúc xô xát, Quý dùng dao đâm con ông Đức là anh Tính nhiều nhát vào người dẫn đến anh Tính gục tại hiện trường và tử vong sau đó.

Vụ việc nhanh chóng được người dân địa phương trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, công an huyện Lai Vung đã có mặt để phong tỏa hiện trường, bắt giữ đối tượng Quý để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

cha con bi dam thuong vong vi di doi no ngay mung 2 tet Bắt nghi phạm giết người tại lễ hội sau 7 giờ gây án

Xô xát tại lễ hội, Quang cầm dao đâm chết người đàn ông 35 tuổi. Sau 7 giờ truy lùng, cảnh sát đã bắt được ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.