2 phụ nữ trượt chân đuối nước khi chụp ảnh bên bờ suối

Đang đứng chụp ảnh tại bờ suối Nước Vàng (huyện Đại Từ, Thái Nguyên), hai phụ nữ trung niên bất ngờ trượt chân ngã. Cả hai đều tử vong do không biết bơi.

Sự việc xảy ra lúc 12h30 ngày 3/8 tại khu vực suối Nước Vàng thuộc Vườn Quốc gia Tam Đảo (xã Mỹ Yên, Đại Từ, Thái Nguyên).

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo công an huyện Đại Từ cho biết hai nạn nhân là thành viên của một nhóm gồm 7 người (3 nam, 4 nữ) đến dã ngoại tại suối Nước Vàng sáng 3/8.

2 phu nu truot chan duoi nuoc khi chup anh ben bo suoi

Những người đi cùng cố gắng sơ cứu cho nạn nhân đuối nước. (Ảnh: N.C.)

Hai người này tách khỏi đoàn, đến ven suối chụp ảnh thì sẩy chân ngã xuống nước. Do không biết bơi nên cả hai đều thiệt mạng.

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Đại Từ cùng công an huyện đã đến hiện trường thực hiện việc tìm kiếm thi thể nạn nhân. Hiện tại, cả hai thi thể đã được tìm thấy.

Theo cơ quan chức năng, hai nạn nhân đều sinh năm 1970, là người ở huyện Đại Từ. Trong đó có một người là giáo viên trường THCS Hà Thượng (xã Hà Thượng, huyện Đại Từ).

2 phu nu truot chan duoi nuoc khi chup anh ben bo suoi

Xã Mỹ Yên (vùng màu đỏ) nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Google Maps)

2 phu nu truot chan duoi nuoc khi chup anh ben bo suoi Bác sĩ hướng dẫn cách sơ cứu cho trẻ khi bị đuối nước, hóc dị vật

Hàng năm, không ít các trường hợp trẻ bị đuối nước, hóc dị vật đã xảy đến. Nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ ...

2 phu nu truot chan duoi nuoc khi chup anh ben bo suoi Nửa đầu năm 2018 và những vụ việc chấn động liên quan đến khách du lịch

Đắm tàu, chìm phà, núi lửa phun trào, mất tích trong rừng... Quá nhiều vụ việc đáng tiếc xảy ra với khách du lịch trong ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.