2 triệu đồng - vẫn có thể sở hữu smartphone đủ dùng

Một số model có mức giá rẻ, thích hợp cho những người bắt đầu tiếp cận với smartphone mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu kết nối, giải trí.

1.HTC Desire 526G

nhung mau smartphone gia re duoi 2 trieu dong dang quan tam

Nếu bạn cần một chiếc điện thoại màu sắc trang nhã, có điểm nhấn và luôn hợp thời trang, Desire 526G sẽ là lựa chọn hợp lý. Máy có lựa chọn màu đen nam tính hoặc màu trắng pha sọc xanh biển ở bên cạnh, thích hợp với nữ giới.

Một ưu điểm khác của máy là camera chính tới 8MP, có khả năng quay video Full HD 1080p. Bộ loa Boumsound đối xứng ở mặt trước vừa tăng chất lượng âm thanh, vừa thêm điểm cộng cho thiết kế của máy. Thiết bị không có nhiều ưu điểm về cấu hình so với đa phần smartphone hiện nay.

Giá tham khảo: 1,99 triệu đồng

2. Motorola Moto E

nhung mau smartphone gia re duoi 2 trieu dong dang quan tam

Thương hiệu điện thoại một thời đình đám nay đã về tay Lenovo, nhưng các mẫu mang tên Motorola vẫn xuất hiện trên thị trường và để lại dấu ấn riêng. Ví dụ, Moto E có giá tham khảo chỉ 1,99 triệu đồng nhưng được trang bị kính cường lực Gorilla Glass.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là khả năng kết nối 4G, công nghệ mạng di động tiên tiến với tốc độ cao đang được triển khai tại Việt Nam. Nhờ đó, dù dùng một chiếc điện thoại thuộc loại phổ cập nhưng người dùng chắc chắn sẽ không lỗi thời trong 3 - 5 năm tới khi cần kết nối mạng.

3. Microsoft Lumia 640

nhung mau smartphone gia re duoi 2 trieu dong dang quan tam

Nếu không hào hứng với Android hoặc muốn sử dụng smartphone dễ đồng bộ trên máy tính hơn, Lumia 640 là lựa chọn đáng quan tâm. Máy chạy hệ điều hành Windows Phone của Microsoft, có 4 màu để lựa chọn là trắng, đen, cam và xanh cyan. Người dùng có thể đổi vỏ màu tùy thích.

Không phải dòng smartphone chú trọng vào cấu hình, nhưng nhờ hệ điều hành Windows Phone nên máy luôn hoạt động mượt mà. Thiết bị tích hợp bộ phần mềm công cụ văn phòng Microsoft Office giúp quản lý file văn bản và thống kê hiệu quả ngay trên di động.

Giá tham khảo: 1,99 triệu đồng.

4. Obi Worldphone MV1 2GB

nhung mau smartphone gia re duoi 2 trieu dong dang quan tam

"Độc và lạ" sẽ là những gì mà chiếc smartphone này đem lại cho người dùng. Obi là thương hiệu điện thoại Mỹ, do cựu lãnh đạo Apple và Pepsi-Cola John Sculley đồng sáng lập. Máy có thiết kế khá lạ khi cạnh trên vuông vức, còn hai cạnh dưới được bo tròn mềm mại. Với thiết kế như vậy kèm thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường, chắn chắn bạn sẽ ít bị "đụng hàng" khi cầm trên tay sản phẩm này.

Máy chạy Cyanogen, một phiên bản hệ điều hành tùy biến được xây dựng dựa trên Android. Sản phẩm sở hữu camera 8MP, quay phim Full HD và bộ nhớ RAM lên tới 2GB, cao gấp đôi so với đa phần sản phẩm cùng phân khúc giá.

Giá tham khảo: 1,99 triệu đồng.

5. Asus Zenfone Go 4.5 ZB452KG

nhung mau smartphone gia re duoi 2 trieu dong dang quan tam

Tuy mới gia nhập thị trường smartphone được vài năm, nhưng Asus đã để lại dấu ấn với những sản phẩm giá tốt, chất lượng. Zenfone Go 4.5 cũng không là ngoại lệ. Máy vẫn giữ được phong cách thiết kế Zen của Asus, lớp vỏ ngoài được hoàn thiện theo công nghệ IMR (In Molding Roller) mang đến cảm giác cầm bám tay, tạo hiệu ứng màu sắc bóng bẩy, tươi trẻ.

Máy sở hữu giao diện người dùng ZenUI 2.0 trực quan, cùng loạt tính năng như ZenMotion, Trend Micro™ Dr. Safety và ZenUI. Camera chính 5MP, trang bị công nghệ chụp hình PixelMaster 2.0 với đến 16 chế độ chụp thông minh.

Giá tham khảo: 1,69 triệu đồng.

nhung mau smartphone gia re duoi 2 trieu dong dang quan tam Virus giả danh bản cập nhật phần mềm cho Adobe Flash Player và đánh cắp thông tin, cài đặt ứng dụng rác vào smartphone

Bạn nên nhớ là Adobe khai tử Flash Player từ lâu rồi nhé!

nhung mau smartphone gia re duoi 2 trieu dong dang quan tam Skype Mobile có nhiều tính năng vui nhộn cho cả chat và gọi video

Khi gọi video với Skype Mobile, bạn có thể thêm emoji, text, và ảnh vào giữa cuộc gọi; còn khi chat, bạn có thể nhanh ...

nhung mau smartphone gia re duoi 2 trieu dong dang quan tam 5 ứng dụng học ngoại ngữ trên điện thoại tốt nhất hiện nay

Là con người của thế kỷ mới, đừng để mình bị lạc hậu do không biết ngoại ngữ.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.