2017: Năm 'ra riêng' tiền tỉ của loạt sao Việt tài năng

Nhiều sao Việt không ngại chi tiền tỉ để có được một “nơi đi chốn về” ổn định, vừa thuận tiện cho công việc, vừa tự thưởng cho bản thân sau nhiều năm hoạt động miệt mài.

Đan Trường - Thuỷ Tiên

Định cư tại Mỹ, Đan Trường và bã xã Thủy Tiên chi rất mạnh tay cho việc sắm biệt thự. Theo đó, căn biệt thự của anh Bo rộng 400m2 nằm ở San Jose, California có 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, bể bơi rộng ngoài trời...

2017 nam ra rieng tien ti cua loat sao viet tai nang
Vợ chồng Đan Trường - Thuỷ Tiên mạnh tay chi một biệt thự cao cấp đầy đủ tiện nghi.

Trong đó, khu nhà ở có diện tích 1500m2. Ngoài ra còn có một phòng tập thể thao, một văn phòng mini và một phòng giải trí. Nhiều cư dân mạng đánh giá tổ ấm của Đan Trường - Thủy Tiên xa hoa, sang trọng không kém nội thất ở khách sạn năm sao.

2017 nam ra rieng tien ti cua loat sao viet tai nang
Một ưu điểm nữa là diện tích rộng nên chủ nhà dễ dàng thiết kế tạo độ thoáng cho từng không gian sinh hoạt. Cả hai đã chuyển vào sống tại cơ ngơi hoành tráng này vào cuối năm 2016, đầu năm 2017.

Lý Nhã Kỳ

Đầu tháng 9/2017, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ khi tậu một căn hộ Penthouse ở khu Orchard, Singapore với giá 100 tỷ đồng. Đây cũng là một trong những khu chung cư cao cấp nhất tại đảo quốc sư tử.

2017 nam ra rieng tien ti cua loat sao viet tai nang
Lý Nhã Kỳ chi 100 tỉ đồng để tậu căn hộ cao cấp Penthouse tại Singapore
2017 nam ra rieng tien ti cua loat sao viet tai nang
Không gian bên trong căn hộ cao cấp đầy của kiều nữ.

Được biết, người đẹp quyết định mua căn hộ này để sử dụng cho mỗi chuyến công tác và du lịch. Vốn nổi tiếng là một "đại gia" với khối tài sản đồ sộ trong showbiz Việt, cô luôn mạnh dạn chi tiền tỉ để sở hữu bất cứ thứ gì mình muốn.

Ngoài căn hộ ở Singapore, Lý Nhã Kỳ còn đang sở hữu một căn biệt thự như một cung điện rộng hơn 600 mét vuông bên cạnh sông Sài Gòn với kiến trúc phương Tây vương giả, mỗi một góc trong nhà đều được trang trí tỷ mỉ như những tác phẩm nghệ thuật.

Lệ Quyên

Cũng trong năm nay, Lệ Quyên khiến nhiều người bất ngờ khi biết cô vừa tậu một căn biệt thự xa hoa ở Mỹ.

Trên facebook cá nhân, ca sĩ Quang Lê đã viết những dòng chúc mừng “;nữ hoàng phòng trà” và kèm loạt ảnh nữ ca sĩ thả dáng bên căn biệt thự mới tại Mỹ. Theo đó, căn nhà mới của Lệ Quyên rất hoành tráng và về thế. Không gian bên trong toát lên sự xa hoa và sang trọng.

2017 nam ra rieng tien ti cua loat sao viet tai nang
Căn biệt thư vừa tậu trong năm 2017 tại Mỹ của Lệ Quyên.

Theo tìm hiểu được biết, cơ ngơi mới của giọng ca Giấc mơ có thật rộng 400m2, ở bang California với giá 1,5 triệu USD. Lệ Quyên mua ngôi nhà này không nhằm mục đích ra nước ngoài định cư, mà là để nghỉ ngơi, sinh hoạt mỗi khi sang Mỹ lưu diễn. Ít ai biết rằng, ngoài mua ở nhà Mỹ, Lệ Quyên còn đang sở hữu căn biệt thự triệu đô ở Quận 2, TP.HCM.

Midu

Vốn là một nghệ sĩ “sạch” của làng giải trí, Midu không những hoạt động nghệ thuật tích cực mà còn rất biết cách kinh doanh. Giữa tháng 3/2017, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Midu có chia sẻ với người hâm mộ: "Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới. Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích luỹ tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân. Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập chúng ta có thể tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, làm chủ cuộc sống và lo lắng cho gia đình mình. Tiếp tục đặt ra thêm nhiều mục tiêu và chiến đấu nhiều hơn trong năm nay!".

Thông tin Midu sắm thêm cơ ngơi mới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và khâm phục trước khả năng kiếm tiền của cô.

2017 nam ra rieng tien ti cua loat sao viet tai nang
Midu chia sẻ lấp lửng về việc mua nhà mới vào đầu tháng 3/2017.

Điều này khiến người hâm mộ hết sức ngạc nhiên và nể phục bởi cách đây 2 tháng hot girl này vừa chi tiền tỷ mua một lúc 3 căn hộ. Hành động công khai mua nhà của Midu không có ý khoe khoang mà muốn động viên các bạn trẻ nên chăm chỉ àm việc và có sự chuẩn bị cho tương lai.

Bảo Anh

Từng sống cùng gia đình của mình trong căn nhà ấm cúng tại quận 1 nhưng trong năm 2017 vừa qua, Bảo Anh đã chính thức “ra riêng” với một cơ ngơi khang trang, tiện nghi. Việc dọn ra ở riêng cũng giúp giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng thuận tiện hơn trong công việc.

2017 nam ra rieng tien ti cua loat sao viet tai nang
Bảo Anh thường xuyên chia sẻ không gian sống và khoe hình ảnh trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Bảo Anh chia sẻ hình ảnh căn hộ chung cư mới trong tâm trạng vui mừng và hạnh phúc vì cuối cùng sau 5 năm làm nghề bản thân đã có căn nhà riêng. Có thể thấy, căn hộ chung cư của nữ ca sĩ trông rất rộng rãi và thoáng mát bởi nữ ca sĩ trồng khá nhiều cây xanh trong nhà. Bên cạnh đó, thông qua những hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ những ngày qua, nhiều người không khỏi ganh tỵ với cô khi sở hữu một không gian sống đẹp mắt, rộng rãi và được bài trí đầy tinh tế.

Tronie Ngô

Cuối tháng 9/2017, Tronie Ngô đã chính thức sở hữu căn hộ của riêng mình sau 3 năm tích lũy từ việc chạy show và làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng.

Nhà mới của Tronie toạ lạc tại quận 2 (TP.HCM) với 3 phòng, ngoài phòng ngủ anh còn thiết kế phòng thu để có thể tự sản xuất âm nhạc. Phòng còn lại nam ca sĩ để quần áo và những món quà do fan tặng. Toàn bộ nội thất đang trong quá trình hoàn thiện và kinh phí dự kiến hơn 200 triệu đồng.

2017 nam ra rieng tien ti cua loat sao viet tai nang
Tronie cũng sắm sửa cho mình một căn nhà riêng cao cấp sau nhiều năm lao động cật lực trong showbiz.

Tuy không tiết lộ giá trị cụ thể nhưng theo thông tin được biết, giá trung bình một căn hộ ở đây là khoảng 3 tỷ đồng. Đây là căn nhà thứ hai của nam ca sĩ. Trước đó, trong buổi offline vào năm ngoái, Tronie cũng chia sẻ đã mua căn nhà trị giá gần 2 tỷ, tuy nhiên phải đến năm 2019 anh mới nhận nhà.

Hoàng Yến Chibi

Từ trước đến nay, Hoàng Yến Chibi vốn kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện đời tư trước công chúng. Nhưng đầu tháng 12 vừa qua, nữ ca sĩ 22 tuổi đã lần đầu hé lộ những hình ảnh đầu tiên về căn hộ chung cư cao cấp mà cô vừa tậu.

Có thể thấy hiếm có nghệ sĩ trẻ nào như Hoàng Yến Chibi khi vừa biết ổn thỏa công việc nghệ thuật vừa vun vén cuộc sống gia đình cùng bố mẹ. Được biết, căn hộ mới tậu của nữ ca sĩ nằm ngay trung tâm thành phố, cũng là ngôi nhà thứ 2 mà cô sở hữu khi ở tuổi 22.

2017 nam ra rieng tien ti cua loat sao viet tai nang
Ở tuổi 22, Hoàng Yến Chibi đã tậu được 2 căn nhà ở vị trí đắc địa tại TP.HCM.

"Tôi phải cảm ơn khán giả vì chính nhờ tình cảm yêu mến từ họ mới giúp tôi có ngày hôm nay. Hai căn hộ này cũng là món quà mà tôi dành tặng cho mẹ và em trai sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, giúp gia đình tôi có cuộc sống ổn định tại TP.HCM. Người ta nói an cư mới lạc nghiệp mà, nên kiếm được bao nhiêu tiền tôi đều đưa cho mẹ giữ và tích cóp mua nhà rồi mới tính đến các kế hoạch dài hơi khác", nữ ca sĩ chia sẻ.

2017 nam ra rieng tien ti cua loat sao viet tai nang Nhạc Việt 2017: Toàn 'Hóng hớt showbiz', âm nhạc còn ý nghĩa không?

Văn hóa "diss" (tiếng lóng của "disrespect" - thiếu tôn trọng) đang lan từ nhạc quốc tế đến nhạc Việt, để lại những bài hát ...

2017 nam ra rieng tien ti cua loat sao viet tai nang 9 người mẫu nữ hoạt động nổi bật nhất trong năm 2017

2017 có thể xem là năm chạy đua của những “đôi chân dài” làng mẫu Việt khi họ phải tự tạo cơ hội và nắm ...

2017 nam ra rieng tien ti cua loat sao viet tai nang 10 bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm 2017

Bom tấn "Beauty and the Beast" của hãng Disney đứng đầu top 10 phim có doanh thu cao nhất năm 2017 với 1,26 tỷ USD ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.