3 bí quyết giúp Ngọc Trinh sở hữu thân hình quyến rũ với vòng eo 56

Ăn uống lành mạnh, tập yoga và giữ tinh thần thoải mái là bí quyết để Ngọc Trinh sở hữu thân hình vạn người mê.
Sở hữu chiếc bụng phẳng lỳ với nước detox dâu tây, bưởi và dưa chuột
5 loại trà giúp giảm cân và có lợi cho sức khỏe

Thân hình đẹp không phải tự nhiên mà có. Và với Ngọc Trinh hay bất cứ người mẫu nào cũng vậy, cô đều phải có một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý để có thể sở hữu thân hình vạn người mê.

Ăn lành mạnh, nhiều rau xanh

“Nữ hoàng nội y” cho biết đã tuân thủ những quy định ăn kiêng đặt ra. Trong đó, vấn đề đầu tiên là hạn chế đồ ngọt và các thực phẩm nhiều mỡ, chất béo. Giảm tối đa lượng calo và tăng cường bổ sung protein. Đặc biệt, cô ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi để cung cấp vitamin cho cơ thể, đẹp da.

Nguồn tin trên Motthegioi, Ngọc Trinh thường thay cơm bằng bánh mì. Ngoài ra, cô cũng là người rất thich ăn dưa hấu, bưởi, cherry, sầu riêng… nên việc thực hiện ăn kiêng với cô không có gì khó khăn.

Chưa kể, rau củ luộc và canh củ quả là những món ăn ưa thích của Ngọc Trinh nên thường xuất hiện trong các bữa ăn. Với cô, việc ăn uống lành mạnh chính là cách làm đẹp cơ thể từ bên trong vô cùng hiệu quả.

Do lịch trình công việc dày đặc nên Ngọc Trinh cũng rất chú ý đến việc bổ sung protein bằng các món như cua hấp, canh đu đủ hầm xương và trứng.

3 bi quyet giup ngoc trinh so huu than hinh quyen ru voi vong eo 56
Thân hình "vạn người mê" không tự dưng có.

Một trong những khẩu phần không thể thiếu mỗi ngày của Ngọc Trinh chính là việc bổ sung nước lọc, nước ép hoa quả. Nước ép bưởi và lựu chính là 2 loại nước ép đẹp da, giàu dinh dưỡng được cô uống hàng ngày.

Trên ngoisao.net, Ngọc Trinh còn tiết lộ trên trang cá nhân, món đồ uống cô yêu thích nhất và cũng giúp cô giảm cân rất nhanh là nước ép dứa kết hợp bí đao. Mỗi ngày Ngọc Trinh uống 1 cốc nước này, giúp giảm cân, lấy lại cân nặng ban đầu mà còn giúp da căng mướt hơn.

Tập thể dục đều đặn

Đã từng đến phòng tập để duy trì vóc dáng nhưng do công việc bận bịu, Ngọc Trinh đã chuyển sang tập yoga và nhảy hiện đại tại nhà.

Không gian tập yoga của Ngọc Trinh là trong phòng ngủ, cô thường tự tập với những động tác xoạc chân, chống đẩy.

Cô cũng tập sexy dance, một bộ môn hiện đại giúp đốt mỡ thừa, săn chắc cơ hiệu quả. Bộ môn này cô có giáo viên dạy riêng.

Bên cạnh đó, cô tập nhiều môn, từ tennis, yoga đến nhảy hiện đại hay thậm chí là cả múa cột. Việc tập luyện đều đặn cũng giúp cô giảm cân nhanh và có được hình thể săn chắc.

Luôn thoải mái tinh thần

Ngọc Trinh thường ngủ sớm, đủ giấc, đúng giờ. Người đẹp thường ngủ muộn nhất sau 12 giờ tối, không có thói quen thức khuya.

Việc ngủ sớm có thể giúp duy trì cân nặng lành mạnh và giải quyết rất nhiều những vấn đề liên quan đến sức khỏe và tinh thần.

3 bi quyet giup ngoc trinh so huu than hinh quyen ru voi vong eo 56 Bị bạn trai ruồng bỏ vì quá béo, cô gái 'lột xác' thành hot girl nhờ giảm 50kg

Cô gái nặng 100kg bị bạn trai ruồng bỏ với câu nói: "Em hãy tự mình soi gương sẽ hiểu được lý do". Câu nói ...

3 bi quyet giup ngoc trinh so huu than hinh quyen ru voi vong eo 56 'Dành cả thanh xuân để giảm cân', nữ Makeup artist lột xác hoàn hảo

Cách đây vài ngày, Tú đăng tải trên trang cá nhân tâm sự về cuộc chiến giảm cân cách đây 4 năm mà theo cô, ...

3 bi quyet giup ngoc trinh so huu than hinh quyen ru voi vong eo 56 Mỹ nữ 'không tuổi' Song Hye Kyo đã giảm cân như nào để có thân hình mảnh mai?

Từng nặng đến 70 kg nhưng Song Hye Kyo đã áp dụng không ít bí quyết và giảm cân thành công.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.