Mỹ nữ 'không tuổi' Song Hye Kyo đã giảm cân như nào để có thân hình mảnh mai?

Từng nặng đến 70 kg nhưng Song Hye Kyo đã áp dụng không ít bí quyết và giảm cân thành công.  
Bà mẹ hai con chỉ cách giữ gìn vóc dáng như thời còn son
Cô gái nào cũng nên biết bí quyết chống nắng cho tóc mùa Hè

Dù đã 37 tuổi nhưng người hâm mộ vẫn phát cuồng Song Hye Kyo bởi vẻ đẹp “không tuổi” cùng vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của cô.

Tuy nhiên, quá khứ của cô cũng có những năm tháng mập đến 70 kg, nhất là ở tuổi dậy thì. Và thay vì can thiệp dao kéo, cô đã lấy lại vóc dáng bằng chế độ giảm cân đầy khắc nghiệt với chế độ ăn uống khoa học và tập luyện.

Trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo đã chia sẻ về hành trình giảm cân đầy hiệu quả. Trong một thời gian ngắn, cô đã giảm được 17 kg. Hãy cùng khám phá.

Uống nước chanh mỗi ngày

my nu khong tuoi song hye kyo da giam can nhu nao de co than hinh manh mai
Sau nỗ lực giảm 17kg, Song Hye Kyo trở nên "mình hạc xương mai"

Chanh chứa nhiều vitamin C, axit citric, chất chống lão hóa và nhiều thành phần dinh dưỡng khác nên rất hiệu quả trong việc giảm cân, làm sáng da, hạn chế nếp nhăn hiệu quả.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Song Hye Kyo đã áp dụng chế độ uống 3 lít nước chanh một ngày. Công thức pha chế là một lít nước và nửa quả chanh, đặt trong tủ lạnh rồi thưởng thức.

Ăn sáng và trưa đầy đủ

Nữ diễn viên thường uống nước chanh mỗi sáng nhưng vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ để đảm báo không thiếu protein, vitamin và các nguyên tố vi lượng khác.

Ngoài ra, cô tránh ăn các loại thực phẩm có chứa quá nhiều calo, tăng cường thực phẩm là các loại rau xanh, các loại củ và hoa quả vào khẩu phần của mình.

Đậu phụ là thức ăn chính bữa tối

Đậu phụ giàu protein, chất dinh dưỡng và ít calo đã trở thành món ăn thường trực vào mỗi bữa tối của Song Hye Kyo. Cô nhận thấy, nó đủ hàm lượng đạm để thay thế cho thịt, cá, giúp cảm thấy no lâu hơn và kiểm soát sự thèm ăn, hạn chế các chất béo, carbohydrate, không gây tích tụ mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân, tăng vòng 1 và dưỡng da.

Không ăn vặt và thực phẩm chế biến sẵn

Thay vì đồ ăn vặt, thực phẩm chế biến sẵn chứa rất nhiều chất béo làm giảm hệ miễn dịch, tăng nguy cơ mắc các bệnh như tiểu đường, cholesterol và tiêu hóa, Song Hye Kyo coi trọng các loại thực phầm chứa nhiều chất xơ và ít calo và bổ sung chúng mỗi ngày.

Chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày

Dù công việc vô cùng bận rộn nhưng không chỉ có một chế độ ăn nghỉ hợp lý, Song Hye Kyo còn dành thời gian tập thể dục 15 phút mỗi ngày.

Theo cô, tập thể dục mỗi ngày dù ít nhiều đều giúp cơ thể khỏe mạnh, đốt cháy mỡ thừa và duy trì làn da đẹp.

Đây chính là những bí quyết đển Song Hye Kyo có được thân hình "mình hạc xương mai" như hiện tại. Tuy nhiên, muốn sở hữu thân hình đẹp lâu dài, cần duy trì chế độ ăn uống luyện tập khoa học thường xuyên, tránh gián đoạn.

my nu khong tuoi song hye kyo da giam can nhu nao de co than hinh manh mai 'Tinh trùng làm đẹp da': Những lời đồn nguy hại

Không ít chị em truyền tai nhau tinh trùng có thêm chức năng mới là làm đẹp da. Vậy thực hư tác dụng này thế ...

my nu khong tuoi song hye kyo da giam can nhu nao de co than hinh manh mai Hết đau đầu với cách xóa bỏ sẹo mụn trứng cá, sẹo rỗ

Dù ở lứa tuổi nào, mụn trứng cá vẫn có thể xuất hiện sau đó để lại vết sẹo đỏ, sẹo rỗ trên khuôn mặt. ...

my nu khong tuoi song hye kyo da giam can nhu nao de co than hinh manh mai Nâng mũi làm đẹp, nữ bệnh nhân nguy cơ múc bỏ mắt

Chỉ 5 phút sau khi tiêm chất làm đầy nâng mũi làm đẹp, mặt nữ bệnh nhân N.T.C.D. (30 tuổi, ngụ tại quận 2, TPHCM) ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.