3 buổi showcase và điều đặc biệt duy nhất Mỹ Tâm dành cho quê hương Đà Nẵng

"Họa mi tóc nâu" đã bật khóc trên sân khấu vì sự chân thành và cuồng nhiệt mà khán giả quê nhà dành cho mình.
3 buoi showcase va dieu dac biet duy nhat my tam danh cho que huong da nang Mỹ Tâm nói không với phát hành vol 9 trên các trang trực tuyến
3 buoi showcase va dieu dac biet duy nhat my tam danh cho que huong da nang Khắc Hưng: 'Hợp tác với Mỹ Tâm không phải muốn thăng hạng, mà vì sự đồng điệu cảm xúc'
3 buoi showcase va dieu dac biet duy nhat my tam danh cho que huong da nang 3 lý do giúp Mỹ Tâm mãi là 'tượng đài' Vpop

Mỹ Tâm đã hoàn thành 3 buổi showcase giới thiệu Album vol.9 tại 3 thành phố lớn nhất cả nước là: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và kết thúc là Đà Nẵng.

Trong 3 đêm diễn, chương trình đã thu hút gần 30.000 khán giả với số lượng đĩa bán ra hơn 12.000 bản. Tính đến thời điểm hiện tại, đây chính là buổi showcase lớn nhất, thu hút lượng người xem "khủng" nhất Việt Nam.

3 buoi showcase va dieu dac biet duy nhat my tam danh cho que huong da nang
Hình ảnh của Mỹ Tâm trong 3 buổi showcase giới thiệu Album Vol.9. Nếu như ở cả TP.HCM và Hà Nội, Mỹ Tâm đều chọn cho mình sắc trắng thì khi trở về với quê hương Đà Nẵng, cô nàng lại chọn cho mình màu đỏ rực rỡ, thắm tươi.

Nhìn chung, 3 buổi showcase ra mắt Album của Mỹ Tâm tại 3 thành phố lớn không có sự khác biệt.

Đầu tiên là địa điểm tổ chức, cả 3 buổi showcase đều diễn ra ở một địa điểm công cộng và hoàn toàn không bán vé. Còn vềhình thức tổ chức, sau khoảng thời gian ký tặng đĩa và giao lưu với khán giả vẫn là đêm nhạc giới thiệu các ca khúc trong Album vol.9 với mong muốn khán giả có cơ hội lắng nghe những ca khúc mới và thưởng thức giọng hát của Mỹ Tâm một cách trực tiếp.

Vậy điều khác biệt duy nhất là gì? Đó chính là màu sắc trang phục mà Mỹ Tâm mặc trong buổi showcase cuối cùng ở Đà Nẵng. Nếu như ở cả TP.HCM và Hà Nội, Mỹ Tâm đều chọn cho mình sắc trắng thì khi trở về với quê hương Đà Nẵng, cô nàng lại chọn cho mình màu đỏ rực rỡ, thắm tươi.

3 buoi showcase va dieu dac biet duy nhat my tam danh cho que huong da nang
Mỹ Tâm diện trang phục đỏ khi xuất hiện trong buổi showcase diễn ra tại Đà Nẵng tối 17/12.
3 buoi showcase va dieu dac biet duy nhat my tam danh cho que huong da nang
Ảnh: Thắng Đặng.

Đà Nẵng là điểm đến cuối cùng trong chuỗi hành trình ký tặng album mới của Mỹ Tâm. Dù không nhắc tới nhưng khán giả có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt này so với 2 buổi showcase trước của Mỹ Tâm.

Không biết đây là sự ngẫu nhiên hay có ý đồ của người con gái đất Đà thành. Nhưng rõ ràng, với bộ trang phục đỏ trong lần trở về quê hương, màu đỏ của một tình yêu nồng cháy, dữ dội, Mỹ Tâm như muốn khẳng định tình yêu quê hương cháy bỏng của mình với khán giả.

3 buoi showcase va dieu dac biet duy nhat my tam danh cho que huong da nang
Mỹ Tâm bật khóc trước tình cảm yêu thương của khán giả quê nhà. (Ảnh: Giang Thanh - Tiền phong)

Trong ngày Mỹ Tâm giới thiệu Album tại Đà Nẵng, ban ngày thời tiết không thuận lợi vì mưa và gió biển thổi vào khá rét do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới.

Có lẽ, "ông trời không phụ lòng người" và khán giả cũng không phụ Tâm nên càng về chiều những cơn mưa và đợt gió lạnh đã tạm thời lắng xuống, tới tối thì tạnh hẳn, chỉ còn chút gió lạnh của mùa Đông. Bởi vậy, chương trình của Mỹ Tâm diễn ra thuận lợi theo đúng dự kiện ban đầu mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Mỹ Tâm nói: "Dù có 10 khán giả, Tâm cũng sẽ hát hết mình, nhưng may mắn là quá đông!". Sau đó, Mỹ Tâm đã hát gần hết các bài hát trong album "Tâm 9" để đáp lại tình cảm của khán giả Đà Nẵng khi đội mưa rét chờ đợi sự xuất hiện của cô.

Có đôi lúc, nữ ca sĩ đã không giấu nổi cảm khúc khi nghẹn ngào bật khóc trước tình cảm yêu thương, chân thành mà khán giả quê nhà dành cho mình.

3 buoi showcase va dieu dac biet duy nhat my tam danh cho que huong da nang Hàng nghìn khán giả hát theo loạt ca khúc trong Vol 9 của Mỹ Tâm
3 buoi showcase va dieu dac biet duy nhat my tam danh cho que huong da nang 'Đặc quyền' kỳ lạ mà chỉ 'ngôi sao nhạt nhẽo' Mỹ Tâm mới có
chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.