3 con giáp nữ này càng tròn trịa càng phát tài phát lộc

Nếu như phụ nữ luôn tôn thờ các đường cong và vẻ mảnh mai, quan niệm đó mới là vẻ đẹp thực sự thì với 3 con giáp này theo nhân tướng học, càng tròn trịa lại càng phát tài phát lộc.
3 con giap nu nay cang tron tria cang phat tai phat loc
(Ảnh minh họa: Dailymail)

Tuổi Dần

Người nữ tuổi Dần bản tính trời sinh mạnh mẽ, tự lập từ thuở nhỏ. Với tính khí thích làm lãnh đạo, người nữ tuổi Dần đa phần thông minh sắc sảo và luôn quyết định, làm chủ cuộc đời mình từ nhỏ cho đến lớn. Nhờ sự tự tin dám làm dám chịu mà người nữ tuổi Dần thường đạt được những thành công về sự nghiệp hơn những con giáp nữ khác.

Về nhân tướng học, con giáp này càng phát tướng thì càng phát tài, giàu phúc khí. Xét về vẻ đẹp hiện đại ưa mảnh mai, thon gọn thì con giáp tuổi Dần càng tròn trịa, đầy đặn lại càng tụ tài tụ lộc.

Tuổi Sửu

Con giáp nữ tuổi Sửu với bản tính cần cù, nhẫn nại, siêng năng, tham vọng và quyết liệt cho nên sự thành công của họ đều bắt nguồn từ đức tính của mình, tuyệt nhiên không có chỗ cho quý nhân hay ăn may mà có.

Theo nhân tướng học cổ xưa quan niệm, con giáp nữ tuổi Sửu có thân hình tròn trịa, khỏe mạnh và tướng vượng phu ích tử, không những thế còn tụ tài tụ lộc, tạo phúc khí cho bản thân và những người xung quanh. Vì thế, xét theo lịch sử những con giáp nữ tuổi Sửu thì những người tròn trịa, bụ bẫm lại thành công nhiều hơn những người gầy yếu, mảnh mai.

Tuổi Thân

Người nữ tuổi Thân cầm tinh chú khỉ nhanh nhẹn, láu lỉnh, nghịch ngợm. Từ nhỏ đến lớn thể hiện tính cách vui vẻ, thông minh, lanh lợi hơn người. Người nữ tuổi Thân ngoài sự dạy dỗ của cha mẹ thì tự bản thân họ cũng răn mình khá tốt, chính vì thế mà họ rất lợi khẩu, hoạt ngôn, khéo léo, được nhiều người quý mến.

Theo nhân tướng học cổ xưa quan niệm, con giáp nữ này càng béo tốt, mập mạp thì phúc đức càng dày. Vẻ đầy đặn của người nữ tuổi Thân tạo ra một sự an tâm với người đối diện, cảm nhận được sự vượng khí từ con giáp này, từ đó không ngần ngại kết giao, làm ăn hay kết thân.

Người nữ tuổi Thân càng mập mạp vận quý nhân càng sáng. Khác với các con giáp khác, con giáp này làm chơi ăn thật, vận đời may mắn phú quý ngày một nhiều do nhân tướng học quyết định cùng với sự thân vận động năng nghĩ điều tốt đẹp, tư duy tích cực khiến thần khí trên khuôn mặt lúc nào cũng viên mãn, tạo sự tin cậy, ngưỡng mộ từ người khác.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

3 con giap nu nay cang tron tria cang phat tai phat loc 3 con giáp nữ luôn đặt công việc lên hàng đầu, không lúc nào thấy nghỉ ngơi

3 con giáp nữ này luôn luôn trong tình trạng bận rộn với công việc. Lúc nào cũng thấy họ trong trạng thái suy nghĩ ...

3 con giap nu nay cang tron tria cang phat tai phat loc 4 con giáp từ nhỏ đã có tinh thần lạc quan dù sống trong nghịch cảnh

4 con giáp này nhờ hồng phúc tổ tiên và tính cách đặc biệt hình thành từ nhỏ, dù có chuyện gì trắc trở xảy ...

3 con giap nu nay cang tron tria cang phat tai phat loc 3 con giáp nữ nổi tiếng sắc sảo khó ai qua mặt

3 con giáp dưới đây vừa xinh đẹp, vừa sắc sảo khó ai có thể qua mặt họ.

3 con giap nu nay cang tron tria cang phat tai phat loc 3 nàng giáp vất vả vì không thích dựa dẫm, sau 26 tuổi vận mệnh đổi thay, may mắn đến không ngừng!

Đây là 3 nàng giáp tự lập không thích dựa dẫm, từ sau 26 tuổi gặp nhiều vận may không ngờ!

3 con giap nu nay cang tron tria cang phat tai phat loc 3 con giáp có nguy cơ bị mất tiền nếu cho vay mượn tháng 6/2018

Tháng 6/2018, 3 con giáp này không nên tùy tiện cho người khác vay mượn tiền bạc bởi có dấu hiệu tán tài, mất lòng, ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.