3 con giáp tiền tài danh vị ùn ùn kéo đến bất chấp tháng cô hồn

Tháng 7 cô hồn nhiều người cho là đen đủi, xui xẻo nhưng với 3 con giáp này có lẽ hoàn toàn khác. Trái ngược lại với lo lắng và đồn thổi, tháng 7 âm lịch may mắn, tiền tài và danh vị cứ ùn ùn kéo đến với họ.
 

Tuổi Sửu

Ai sợ tháng cô hồn thì sợ, nhưng với tuổi Sửu họ lại dùng thái độ bình tĩnh để đối mặt với mọi thứ. Tử vi học có nói, trong tháng 7 âm lịch này, tuổi Sửu sẽ là con giáp được các vị thần may mắn chiếu cố, không những thế thần tài cũng để mắt đến họ.

Thường ngày những người tuổi Sửu là con giáp thật thà, cương trực và luôn hết lòng cho công việc. Nhờ trách nhiệm, tử tế nên con giáp này được rất nhiều quý nhân giúp đỡ, thương yêu mà giúp sức.

3 con giap tien tai danh vi un un keo den bat chap thang co hon
Tháng cô hồn, tuổi Sửu sẽ là con giáp được các vị thần may mắn chiếu cố, rủng rỉnh tiền bạc và gặt hái nhiều cơ hội thăng tiến (Ảnh: Sina)

Thật tình vào tháng 7 âm lịch, người tuổi Sửu bắt đầu cục diện “Thực Lộc Sinh Tài” nên sẽ “gặp hung hóa cát”. Không chỉ rủng rỉnh tiền bạc do công việc thăng tiến mà những khoản đầu tư bên ngoài cũng mang lại những khoản lợi nhuận kếch xù cho con giáp này.

Chính vì thế sẽ có vô số cơ hội tìm đến với Sửu, nếu biết cách tận dụng con giáp tuổi Sửu muốn nghèo cũng không được. Vận tài lộc của người tuổi Sửu đỏ như son, giúp họ làm đâu thắng đó. Tuy nhiên, con giáp tuổi Sửu đừng ỷ lại, cũng đừng quá nôn nóng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng kẻo tiền mất tật mang.

Bên cạnh đó, đây cũng là tiền đề giúp con giáp tuổi Sửu ngày càng phát triển, sự nghiệp sắp tới không những thăng hoa mà còn thành công rực rỡ. Mọi chuyện tốt lành đang đợi ở trước nhà, chàng trai/cô gái tuổi Sửu chỉ cần mở cửa và đón nhận, dự kiến cuối năm sẽ xây dựng được cuộc sống viên mãn sung túc.

Tuổi Tuất

3 con giap tien tai danh vi un un keo den bat chap thang co hon
(Ảnh: Sina)

Trong năm 2018 này, tuổi Tuất cũng là một trong những con giáp được sao may mắn chiếu cố. Tháng 7 âm lịch, tháng cô hồn người tuổi Tuất được Phúc Tinh phù hộ nên sẽ có rất nhiều cơ hội có lợi cho sự phát triển của công việc. Ngoài ra thời gian này, người tuổi Tuất cũng nên bỏ tiền ra đầu tư, chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận lớn.

Tử vi phong thủy có nói, đây là thời khắc hoàng kim giúp các con giáp tuổi Tuất đạt được điều mình muốn. Vì vậy, đừng qua lo lắng về tháng cô hồn, bản lĩnh của con giáp sẽ giúp họ vượt qua mọi khó khăn và gặt được thành công không ngờ. Cụ thể giữa tháng 7 âm lịch, tuổi Tuất gặp được quý nhân và tạo điều kiện để họ làm giàu. Chỉ cần biết nắm bắt cơ hội thì cuộc sống vinh hoa phú quý nằm trong tầm tay.

Tuổi Thìn

Tháng 7 âm lịch, do được thần phật phù hộ, nên vận thế của người tuổi Thìn vô cùng khởi sắc, đặc biệt là chuyện tình cảm. Con giáp này chắc chắn sẽ đón nhận hỷ sự về tình cảm. Ngoài ra, các khoản thu nhập cũng tăng lên đáng kể do được “Tài Tinh” soi chiếu.

3 con giap tien tai danh vi un un keo den bat chap thang co hon
(Ảnh: Blog Naver)

Chính vì thế bước vào tháng 7 âm lịch, người người nhà nhà đều lo lắng và cảm thấy bất an nhưng với tuổi Thìn lại càng bình tĩnh hơn. Họ tâm niệm, chỉ cần làm tốt việc của mình thì mọi thứ sẽ tự động suôn sẻ và tốt đẹp. Nếu chẳng may gặp điều xui rủi thì vẫn cứ lạc quan, tất cả sẽ được giải quyết.

Vì vậy, thay vì bồn chồn lo sợ thì tuổi Thìn lại càng cố gắng nhiều hơn. Ban đầu cứ ngỡ sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng mọi thứ lại trót lọt đến không ngờ. Các chàng trai, cô gái tuổi Thìn đừng quá lo lắng, hãy vững tin!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

3 con giap tien tai danh vi un un keo den bat chap thang co hon 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

3 con giap tien tai danh vi un un keo den bat chap thang co hon Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

3 con giap tien tai danh vi un un keo den bat chap thang co hon Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

3 con giap tien tai danh vi un un keo den bat chap thang co hon Khấn lễ bằng smart phone thành tâm liệu có được thần linh phù hộ?

Nếu tìm được các bài văn khấn vào đúng các dịp quan trọng như ngày rằm, mùng một, đặc biệt là rằm tháng 7 âm ...

3 con giap tien tai danh vi un un keo den bat chap thang co hon Trong Phật giáo có quan niệm tháng cô hồn hay không?

Dân gian quan niệm, trong tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng cô hồn phải kiêng kị kĩ càng nhiều việc vì đây ...

3 con giap tien tai danh vi un un keo den bat chap thang co hon Qua rằm tháng 7 âm, có phải tiếp tục kiêng kị tháng cô hồn?

Nhiều người có chung thắc mắc là qua Rằm tháng bảy âm liệu có còn phải thực hiện những kiêng kị tháng cô hồn mà ...

3 con giap tien tai danh vi un un keo den bat chap thang co hon Đặt vật này vào ví từ giờ đến cuối năm, dù là tháng cô hồn bạn vẫn sẽ đầy tài lộc

Khéo léo chọn lựa đúng đồ vật đặt vào trong ví mỗi dịp đầu tháng, đặc biệt là vào tháng cô hồn này, từ giờ ...

3 con giap tien tai danh vi un un keo den bat chap thang co hon 12 con giáp cần làm gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?

Cùng xem các con giáp nên làm gì trong tháng cô hồn để tránh vận xui.

3 con giap tien tai danh vi un un keo den bat chap thang co hon Những tuổi gặp nhiều biến cố, kỵ tháng 7 cô hồn nên làm gì cũng phải cẩn thận

Những tuổi sau sẽ gặp rất nhiều biến cố trong tháng cô hồn. Vì vậy, ai nằm trong số này làm việc gì cũng phải ...

3 con giap tien tai danh vi un un keo den bat chap thang co hon 5 vật phẩm phong thủy giúp xua đuổi tà khí, mang lại may mắn trong tháng cô hồn

Theo quan niệm xưa của người Việt, tháng 7 âm lịch cũng được coi là tháng cô hồn. Trong tháng này, Quỷ môn quan sẽ ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.