4 hoạt động hấp dẫn cho người dân Sài thành trong dịp lễ 30/4

Dịp lễ 30/4-1/5, người dân Sài thành có thêm lý do để tận hưởng kỳ nghỉ ngay tại thành phố với loạt hoạt động hấp dẫn như: thả diều, thi flycam, chương trình nghệ thuật đặc sắc...

4 sự kiện dưới đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai ngại đi xa khỏi thành phố.

Chương trình nghệ thuật Sài Gòn

Chuỗi sự kiện tái hiện và biểu diễn nghệ thuật diễn ra từ 28/4 đến 1/5 sẽ đưa người xem trở lại một Sài Gòn xưa cũ. Theo đó, một góc phố của “hòn ngọc viễn Đông” những thập niên 60 - 70 sẽ được tái hiện trong phim trường “Góc Sài Gòn”.

4 hoat dong hap dan cho nguoi dan sai thanh trong dip le 304

Mô hình “Góc Sài Gòn” tái hiện lại bối cảnh của thành phố vào thập niên 60 - 70.

Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm chụp hình Time Freeze 360 độ. Công nghệ này cho phép người tham gia ghi lại tất cả khoảnh khắc trong một lần bấm máy và có thể chia sẻ ngay lên các trang mạng xã hội.

Cùng với đó, chương trình Nghệ thuật Sài Gòn với các chủ đề “Sài Gòn nay”, “Sài Gòn xưa”, “Đất nước và con người Việt Nam” sẽ diễn ra cùng lúc. Trong đó, đêm diễn tối 30/4 với chủ đề “Sài Gòn xưa và nay” sẽ quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: danh hài Chí Tài, Thái Châu, ca sĩ Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Dương Ngọc Thái, Bạch Công Khanh, Quốc Thiên, Đại Nhân…

Những tiết mục bolero, nhạc quê hương, nhạc trẻ và nghệ thuật hiện đại như acoustic, flamenco, hip hop… đan xen sẽ giúp du khách cảm nhận rõ hơn hình ảnh của Sài Gòn một thời vàng son và phố thị náo nhiệt thời hiện đại.

Biểu diễn thả diều

Trong 2 ngày 30/4 và 1/5, nghệ nhân từ các câu lạc bộ tại TP.HCM và tỉnh thành lân cận sẽ tụ hội tại công viên văn hóa Đầm Sen để trình diễn tác phẩm của mình. Ghé thăm CVVH Đầm Sen dịp này, du khách không chỉ được trải nghiệm các hoạt động truyền thống, mà còn được tận mắt chiêm ngưỡng những con diều khổng lồ muôn sắc màu trên nền trời xanh biếc.

Các nghệ nhân sẽ thả “Con diều ước mơ” của Đầm Sen với hơn 4.000 điều ước của du khách đến từ mọi miền đất nước. Cùng với đó, cặp diều đính hơn 70 lá cờ Tổ quốc cũng sẽ tung bay trên bầu trời.

4 hoat dong hap dan cho nguoi dan sai thanh trong dip le 304

Con diều khổng lồ kéo theo 70 quốc kỳ Việt Nam tung bay trên nền trời lộng gió.

Cuộc thi flycam

Các “flycamer” sẽ được thỏa mãn niềm yêu thích công nghệ quay phim flycam trong cuộc thi độc đáo được tổ chức tại trung tâm thành phố.

Song song với cuộc thi này, người dân thành phố và du khách đến TP.HCM có thể tham gia 3 trò chơi hấp dẫn khác trong ngày 30/4 như: chém bong bóng; cẩu, di chuyển đồ vật và trò chơi lớn. Tham gia trò chơi, du khách còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị lên đến 3 triệu đồng.

4 hoat dong hap dan cho nguoi dan sai thanh trong dip le 304

Thí sinh sẽ điều khiển flycam để tham gia các trò chơi.

Vào ngày 1/5, du khách sẽ được chiêm ngưỡng màn uốn lượn giữa không trung của hàng trăm flycam. Tất cả đều được điều khiển bởi những người chơi chuyên nghiệp. Ngoài ra, phần thi vượt chướng ngại vật nhằm thử tài các “tay lái lụa” flycam cũng hứa hẹn đem lại phút giây giải trí hấp dẫn cho người dân và du khách.

4 hoat dong hap dan cho nguoi dan sai thanh trong dip le 304

Một trong những trò chơi tại sự kiện.

Ngoài cuộc thi nói trên, độc giả cũng có cơ hội nhận những chiếc flycam qua cuộc thi online “Clip đẹp về Đầm Sen 30/4 quay bằng flycam”. Độc giả gửi thông tin đăng ký tham gia cuộc thi flycam qua email: btcdamsen@gmail.com. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến trên 100 triệu đồng. Tất cả clip tham gia hợp lệ sẽ được BTC đăng tải lên website để cộng đồng mạng bình chọn.

Bắn pháo hoa

Nhân dịp 43 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, CVVH Đầm Sen sẽ bắn pháo hoa kết hợp hiệu ứng thác bạc. Đây là hiệu ứng hỏa thuật dài 50 m và được thực hiện từ độ cao 20 m.

4 hoat dong hap dan cho nguoi dan sai thanh trong dip le 304

Vào lúc 21h ngày 30/4, màn bắn pháo hoa kết hợp hiệu ứng thác bạc đặc sắc sẽ diễn ra tại công viên văn hóa Đầm Sen.

Ngoài các hoạt động kể trên, vào 2 ngày 24 và 25/4 (tức mùng 9 và mùng 10 tháng 3 Âm lịch), du khách còn được tìm hiểu thêm về bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam qua chương trình Lễ giỗ Quốc tổ Hùng Vương và Liên hoan các Dòng họ TP.HCM. Chương trình do CVVH Đầm Sen phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 11, Viện Lịch sử dòng họ TP.HCM tổ chức.

Từ 28/4 đến 1/5, CVVH Đầm Sen sẽ phát Wi-Fi miễn phí để du khách thoải mái check-in khi tham gia các hoạt động trên. Từ bây giờ, du khách có thể đặt mua vé trọn gói Silver và tận hưởng nhiều ưu đãi: vào luồng ưu tiên khi vào cổng, tham gia các trò chơi trong vé trọn gói thông thường cùng 5 trò chơi mới: lâu đài kỳ thú, power surge, 9d, turbo racing, rune raider.

Du khách mua vé Silver sẽ được tham gia trò chơi hộp quà thần kỳ và nhận giải thưởng là hàng trăm chú dế mèn nhồi bông xinh xắn cùng vé trọn gói tại Đầm Sen; chụp ảnh Time Freeze 360 độ miễn phí, nhận file ảnh khi tải về trang Facebook cá nhân trong 2 ngày 30/04 và 01/05/2018. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết về chương trình này tại đây hoặc liên hệ hotline 02839632394, 02839632483.​​​​​​

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.