4 năm ở ẩn và đây là lý do Tuyết Mai trở lại với 'Giọng ca bất bại'

Tuyết Mai chia sẻ: "Giọng ca bất bại là cuộc thi để bản thân mình trở lại với cái tên thật là Tuyết Mai chứ không phải là Uyên Uyên nữa".
4 nam o an va day la ly do tuyet mai tro lai voi giong ca bat bai Nổi lên từ hit 'Người lạ ơi', cat-xê của Orange thay đổi như thế nào?
4 nam o an va day la ly do tuyet mai tro lai voi giong ca bat bai Mỹ Tâm: 'Tôi đang bị stress, gặp chuyện không vui, trường hợp xấu nhất sẽ xảy ra kiện tụng'
4 nam o an va day la ly do tuyet mai tro lai voi giong ca bat bai Đàm Vĩnh Hưng sẽ 'cầm cân nảy mực' cùng Mỹ Tâm tìm kiếm tài năng âm nhạc

Trong vòng 2 Giọng ca bất bại, Tuyết Mai là ngôi sao đầu tiên thực hiện thách đấu với bài hát Counting stars. Đối thủ của cô nàng là Bonnie – người bấm đèn thách đầu với Quyết Mai chỉ sau nửa bài hát vừa kết thúc. Tuy nhiên, với giọng ca dày, tình cảm và có chất riêng, cô nàng một lần nữa khẳng định bản thân là một thí sinh “rất khó nuốt” với chiến thắng không thể thuyết phục hơn.

Tuyết Mai tỏa sáng, mở màn phần thách đấu với Counting Star

Đã 4 năm kể từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn, Giọng ca bất bại là lần đánh dấu sự trở lại của Tuyết Mai với ca khúc Cứ mơ và đi. Cô nàng quyết định chọn ca khúc này bởi muốn nhắn nhủ tới các trẻ rằng: “Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Dù có như thế nào thì hãy cứ bước đi và thực hiện đam mê của mình. Tất nhiên cuộc sống sẽ còn nhiều khó khăn, nhưng hãy cứ cố gắng rồi bản thân sẽ làm được những điều không ngờ đến”.

Động lực để quay trở lại ca hát đến từ fan

Động lực lớn nhất giúp cô quyết định quay trở lại con đường ca hát lại từ chính những tin nhắn hỏi han của các fan. “Khi Mai không hoạt động nữa, nhiều người đã cảm thấy tiếc. Có rất nhiều bạn vẫn hằng ngày nhắn tin, hỏi khi nào mình mới quay trở lại. Mai cảm thấy những lời động viên ấy rất có ý nghĩa và cảm thấy sân khấu và âm nhạc mới đúng là nơi để thể hiện con người của mình”.

4 nam o an va day la ly do tuyet mai tro lai voi giong ca bat bai
Tuyết Mai trở lại với âm nhạc sau 4 năm gác micro

Quyết định quay trở lại bằng sân khấu của Giọng ca bất bại, Tuyết Mai bộc bạch: “Thực ra không phải vì mình nghĩ có một cái MV “khủng” cho mình. Mà bởi vì chương trình theo một format mới, cũng vì đã lâu rồi Mai không lên sân khấu. Đây cũng là cuộc thi để bản thân mình trở lại với cái tên thật là Tuyết Mai chứ không phải là Uyên Uyên nữa”.

4 nam o an va day la ly do tuyet mai tro lai voi giong ca bat bai

Quay trở lại ấn tượng ngay trong màn chào sân và chia sẻ rất thẳng thắn rằng đã từng đứng nhiều lần trên sân khấu. Có ý kiến cho rằng đây chính là lời dằn mặt bản thân “không phải dạng vừa” của Tuyết Mai. Tuy nhiên, cô phủ định điều này: “Có một số người lại đánh giá bản thân Mai quá cao như vậy. Mai nghĩ rằng mình còn rất nhiều khuyết điểm, còn phải cố gắng và học hỏi nhiều lắm. Trên sân khấu, mình không hát để mọi người phải “Ồ! Mai có thể hát cao, có thể gằng giọng hay luyến láy”. Mình chỉ hát với trái tim thôi, cố gắng để diễn đạt cảm xúc của bài hát, mang đến cho mọi người một phần trình diễn tình cảm nhất”.

Rất sợ bị loại vì bản thân là người hát trước

Có thể nói Tuyết Mai là một “ngôi sao” được đánh giá rất cao, đặc biệt với khả năng hát những ca khúc nước ngoài. Trong vòng thách đấu, Tuyết Mai đã chọn ca khúc nổi tiếng Counting stars cho vòng thách đấu với Bonnie. Đó cũng là thế mạnh của cô nàng. “Mình rất yêu nhạc nước ngoài, thời đi hát phòng trà, quán bar Mai cũng chọn những ca khúc như vậy. Mai thích nhạc nước ngoài từ khi còn rất nhỏ cơ”.

Việc hát tiếng nước ngoài không phải là ca sĩ nào cũng có thể làm tốt. Rất nhiều ca sĩ bị nhận xét “hát tiếng Anh như tiếng Việt”. Nữ ca sĩ chia sẻ về điều này: “Theo Mai, hát tiếng Anh thì không cần giỏi tiếng Anh. Hát tốt tiếng Anh hay một tiếng nào khác chỉ vì bản thân có khả năng bắt chước giỏi. Mình chỉ cần cố gắng để ý để hát tốt hơn thôi”.

4 nam o an va day la ly do tuyet mai tro lai voi giong ca bat bai

Nói về đối thủ thách đấu đầu tiên vừa qua, Tuyết Mai nhận xét: “Bonnie là một cô bé hát với chất giọng rất dày, rất tình cảm và rất tự tin trên sân khấu. Mình đánh giá rất cao về cô bé. Mai cũng rất sợ bị loại chứ, vì mình là người hát trước mà. Cô ấy có thể nắm bắt được rằng bản thân phải thể hiện mạnh hơn, xuất sắc hơn nữa để có thể đánh bật chị Mai. Nhưng mình cũng đã thể hiện hết sức và hoàn thành hết mình rồi, vì thế Mai cứ tự tin vào bản thân thôi”.

4 nam o an va day la ly do tuyet mai tro lai voi giong ca bat bai Xuân Nghị 'lỡ miệng' bật mí bất ngờ tại 'Sao nhập ngũ' trong những tập tiếp theo

Trong những tập phát sóng tới của "Sao nhập ngũ" mùa 6 có thử thách leo lên lầu cao bằng sào và có bất ngờ ...

4 nam o an va day la ly do tuyet mai tro lai voi giong ca bat bai Tin tức sao Việt 9/7: Lộ diện 4 cặp đấu cuối cùng vào Hoa hậu của các Hoa hậu, những món đồ thời thượng của Châu Bùi

Tin tức sao Việt 9/7: Trong 4 cặp đấu cuối cùng tranh suất vào top 8 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, người đẹp nào ...

4 nam o an va day la ly do tuyet mai tro lai voi giong ca bat bai Những khoảnh khắc hài hước của Mr Cần Trô trong tập đầu tiên 'Sao nhập ngũ' mùa 6

Nam diễn viên hài Xuân Nghị (biệt danh Mr Cần Trô) đã đem lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong ngày đầu ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.