Mỹ Tâm: 'Tôi đang bị stress, gặp chuyện không vui, trường hợp xấu nhất sẽ xảy ra kiện tụng'

Nữ giám khảo chính của chương trình “Giọng ca bất bại” cho biết đang trong quá trình giải quyết vấn đề mà nếu trường hợp xấu nhất xảy ra thì hai bên sẽ phải xử lí bằng pháp luật.

my tam toi dang bi stress gap chuyen khong vui truong hop xau nhat se xay ra kien tung

Mỹ Tâm: 'Chị đẹp' 37 tuổi có tất cả danh tiếng, tiền bạc, địa vị, sắc đẹp... nhưng lại thiếu duy nhất một thứ

Vừa qua (22/6), nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có mặt trong buổi công bố chính thức chương trình truyền hình thực tế với format mới lần đầu tiên do êkip sản xuất người Việt lên ý tưởng. Trong chương trình, “Hoạ mi tóc nâu” cũngchia sẻ thú vị về mối quan hệ với người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng khi có dịp “tái hợp” ở Giọng Ca Bất Bại, cũng như lý do nữ ca sĩ nhận lời ngồi “ghế nóng” của chương trình sau khi đã từ chối rất nhiều chương trình tìm kiếm tài năng khác.

my tam toi dang bi stress gap chuyen khong vui truong hop xau nhat se xay ra kien tung
Mỹ Tâm xuất hiện với tư cách giám khảo trong chương trình "Giọng ca bất bại"

Khi được hỏi lần “tái hợp” này của Mỹ Tâm với Mr Đàm có áp lực gì không và liệu giữa hai anh em có xảy ra bất đồng quan điểm trong việc lựa chọn ứng viên, “Chị Đẹp” đã hài hước cho biết bản thân không hề có áp lực và “Anh Hưng thích Tâm thiệt, Tâm cũng có thích anh Hưng nhưng là kiểu thích khác anh ấy. Tâm thích anh Hưng vì… anh Hưng thích Tâm quá nên Tâm thích lại. Hiện tại, trong chương trình Tâm và anh Hưng vẫn rất đồng quan điểm với nhau. Cũng có thể có những lúc anh Hưng không cùng quan điểm với Tâm nhưng anh giấu nên Tâm cũng không biết được. Có thể nói vui là, Tâm và anh Hưng đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Còn sau khi kết thúc quay hình anh Hưng có gì với Tâm không thì lúc đó mới biết được.”

Chia sẻ về lý do nhận lời ngồi “ghế nóng” chương trìhvà xu hướng giám khảo bây giờ là các ca sĩ trẻ, Mỹ Tâm cho rằng: “Người được chọn vào ghế nóng sẽ là người có sức ảnh hưởng đến khán giả chứ không phải dựa theo độ tuổi hay kinh nghiệm. Nếu Tâm không có sức ảnh hưởng thì Tâm sẽ không được mời, không chỉ chương trình này mà tất cả các chương trình khác, các nhà sản xuất đều dựa trên tiêu chí đó.”

“Ngay từ đầu Tâm không có ý định tham gia vào một gameshow nào cả. Cho đến khi Điền Quân mời Tâm cũng từ chối ngay. Tuy nhiên mãi 2 tháng sau, các bạn vẫn cố gắng mời, Tâm mới hỏi chất lượng thí sinh như thế nào và nhận được câu trả lời rằng đây là chương trình chuyên nghiệp và rất cần chị. Khi nghe điều đó Tâm cảm giác rằng mình phải có trách nhiệm. Trách nhiệm ở đây là việc phải thông qua chương trình này, nói cho các bạn trẻ hiểu chuyên môn thật sự của âm nhạc là gì. T

hời gian gần đây, có vẻ các bạn trẻ đều cảm thấy muốn làm ca sĩ thì làm chứ không cần biết luật lệ, không cần biết về những gì đang diễn ra trong showbiz này cả. Nên Tâm nghĩ đây là lúc, nếu nhà sản xuất muốn làm một chương trình thật sự có chuyên môn và nghiêm túc về âm nhạc thì Tâm sẽ sẵn sàng dù lúc đó Tâm chưa hề biết format của chương trình như thế nào cả.

Cho đến khi quay xong 2 tập đầu tiên, Tâm mới cảm thấy chương trình này thật sự càng coi càng hấp dẫn. Hấp dẫn ở sự thông minh, nhanh nhạy, khả năng phán đoán của một người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu phải dùng một cái đầu tình để lựa chọn đối đầu với ai mới chiến thắng. Đây là một show truyền hình thực tế rất hay với tính tương tác cũng như cạnh tranh cao.”

my tam toi dang bi stress gap chuyen khong vui truong hop xau nhat se xay ra kien tung
Nữ giám khảo quyền lực chia sẻ rõ về tính công bằng của chương trình.

“Chị Đẹp” cũng thẳng thắn chia sẻ về tính công bằng của chương trình: “Tâm xin khẳng định dựa trên uy tín của mình rằng tất cả các chương trình Tâm tham gia với vai trò giám khảo chắc chắn sẽ không có scandal. Nếu Tâm thấy có sự gian lận hay bất kì người nào trong ê-kíp cố tình tạo scandal thì Tâm sẽ đấu tranh đến cùng bởi vì Tâm ngồi đó là để giữ công bằng cho những người tham gia. Tâm nghĩ rằng đó chính là sự uy tín mọi người mong chờ khi Tâm ngồi ở vị trí ghế nóng.”

Với quan điểm cứng rắn trên “ghế nóng”, Mỹ Tâm khiến nhiều người “ngã mũ” về suy nghĩ tích cực và đúng đắn với cương vị một giám khảo. Tuy nhiên, không ít người lo lắng khi ngoại hình của cô gần đây có phần ốm hơn trước rất nhiều. Trước thắc mắc của số đông, Mỹ Tâm không ngần ngại cho biết đang rơi vào giai đoạn stress, liên tục gặp vấn đề không hay, thậm chí có khả năng xảy ra kiện tụng với một đơn vị khác nếu không giải quyết vấn đề thoả đáng.

my tam toi dang bi stress gap chuyen khong vui truong hop xau nhat se xay ra kien tung

"Tôi không thể nói trước được vì muốn để xem mình có thể tự giải quyết được không. Trong trường hợp xấu nhất sẽ xảy ra việc kiện tụng. Nếu vấn đề đó không xảy ra, chuyện này sẽ không được nhắc đến nữa còn nếu kiện tụng chắc chắn mọi người sẽ biết. Có nhiều vấn đề làm mình phải đi đến quyết định. Tôi vừa buồn vừa cảm thấy khó khăn trong vấn đề này. Tôi là người rất quan trọng chuyện bản quyền, xem đó là hơi thở của mình. Tôi nghĩ những gì không đúng trong thời đại mình đang sống làm mình thấy đau lòng.

Tôi đang rất buồn, cảm giác như mình không chấp nhận nổi những sự việc đó. Tôi bị stress vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra và tại sao lại như vậy. Nếu sự việc không như ý mình muốn, chắc chắn sẽ có buổi gặp gỡ thật lớn" - Mỹ Tâm bộc bạch. Nữ ca sĩ còn cho biết những vấn đề này ảnh hưởng tinh thần cô khá nhiều, dù vậy sức khoẻ cô vẫn tốt.

"Nếu họ không hiểu được những chuyện tôi đang làm, không hiểu sống đúng thế nào, không hiểu được sự văn minh ở thời đại đang sống, tôi nghĩ sẽ rất tệ. Tôi không muốn nghệ sĩ nào dính vào chuyện này dù là đang ủng hộ tôi bởi họ sẽ bị ảnh hưởng". Mỹ Tâm còn cho biết vấn đề căng thẳng này vẫn đang chờ đối phương giải quyết rõ ràng và muốn minh bạch mọi chuyện trước báo giới.

Thế nhưng, khi được đặt câu hỏi chính bản thân mình cũng từng vướng phải lùm xùm bản quyền, Mỹ Tâm khẳng định cô đã xin lỗi, nhận lỗi và bồi thường rất đàng hoàng.

"Còn lại là do đối tác họ có muốn hay không thôi thôi. Mình sai mình phải nhận, vì sao mình sai mình phải nói. Trong công ty của tôi có người lo việc đó và họ sai từ đầu nhưng bản thân tôi phải đứng ra chịu trách nhiệm" - Mỹ Tâm chia sẻ.

my tam toi dang bi stress gap chuyen khong vui truong hop xau nhat se xay ra kien tung Mỹ Tâm: 'Chị đẹp' 37 tuổi có tất cả danh tiếng, tiền bạc, địa vị, sắc đẹp... nhưng lại thiếu duy nhất một thứ

Ở tuổi 37, Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng trên đỉnh vinh quang. Động tới chuyện ái tình hôn nhân, chị đẹp lại nói: Tôi sợ ...

my tam toi dang bi stress gap chuyen khong vui truong hop xau nhat se xay ra kien tung Đạo diễn Việt Tú: 'Tôi đánh giá cao việc Mỹ Tâm hay Sơn Tùng đưa ra yêu cầu riêng khi đi diễn'

Đạo diễn khẳng định thêm với một số khán giả, đó có thể là "yêu sách" nhưng với anh, việc nghệ sĩ đưa ra những ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.