Mỹ Tâm: 'Chị đẹp' 37 tuổi có tất cả danh tiếng, tiền bạc, địa vị, sắc đẹp... nhưng lại thiếu duy nhất một thứ

Ở tuổi 37, Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng trên đỉnh vinh quang. Động tới chuyện ái tình hôn nhân, chị đẹp lại nói: Tôi sợ yêu lắm.

18 năm sống giữa showbiz - 0 cuộc tình vắt vai

Mỹ Tâm là một trường hợp đặc biệt của làng giải trí Việt. Nổi tiếng ở tuổi 20, suốt 17 năm liền duy trì sự nghiệp đỉnh cao với bộ sưu tập những giải thưởng lớn đáng khao khát, với lượng fan hâm mộ đứng hàng số 1 trong số các ca sĩ Việt Nam đương đại, và chưa có chút dấu hiệu ngấp nghé hết thời nào. Ở tuổi 37, Mỹ Tâm có mọi thứ trong tay: Danh tiếng, tiền bạc, địa vị. Cả sắc đẹp nữa. Chỉ một thứ mà người ta không thấy ở công chúa nhạc Pop: Đó là một người tình.

17 năm qua, Mỹ Tâm chưa từng vướng một scandal nào. Chuyện thị phi tình ái lại càng không có. Dù những tin đồn thi thoảng vẫn rộ lên nhưng luôn dừng ở mức gia vị. Đáng kể nhất là gần đây, nghi án Mỹ Tâm quan hệ bí mật với con trai ông chủ phòng thu đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Hình ảnh người đàn ông thư sinh luôn tháp tùng Mỹ Tâm như hình với bóng trong nhiều hoạt động trong và ngoài nước của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi tò mò nghi hoặc. Dù rằng, một cái nắm tay giữa cô và anh chàng ấy chưa ai có cơ may từng chứng kiến.

Nhưng nghi án thì mặc nghi án, Mỹ Tâm chẳng buồn giải đáp thắc mắc lời nào. "Chị đẹp" cứ dửng dưng trước tin đồn, cứ tưng tửng "lạng lách" qua mọi cái bẫy truyền thông giăng ra nhằm cố moi một chút thông tin nhỏ nhoi nhất về sự tồn tại hay không tồn tại một người đàn ông được chị đẹp bí mật mua cơm.

Cho đến nay, chẳng ai tìm thấy được bằng chứng hữu hiệu về sự tồn tại của một "trai đẹp" phía sau Mỹ Tâm. Và nếu có ai hỏi về chuyện yêu đương thì y như rằng "chị đẹp" sẽ trả lời: "Mỹ Tâm lúc nào cũng đang yêu, cũng đang say đắm, và hiện đang say đắm với âm nhạc".

Hồi năm 2012, Mỹ Tâm từng bị đồn sửa soạn lên xe hoa với doanh nhân nghìn tỷ Dương Ngọc Minh - người từng đồng hành với nữ ca sĩ trong các hoạt động từ thiện. Song, Mỹ Tâm đã thẳng thắn đính chính, giữa cô và vị doanh nhân chỉ đơn thuần là đối tác. Cùng năm ấy, những lời có cánh mà Tuấn Hưng dành cho "họa mi tóc nâu" sau khi kết hợp cùng nhau trong bộ phim ca nhạc "Cho một tình yêu" cũng khiến công chúng xôn xao về chuyện "phim giả tình thật". Nhưng một lần nữa, Mỹ Tâm không né tránh: "Tuấn Hưng đơn giản là một người bạn". Trước đó, nam ca sĩ Đăng Khôi từng chia sẻ về quãng thời gian 4 tháng ngắn ngủi làm bạn trai của Mỹ Tâm vào khoảng năm 2001, tiếc là Mỹ Tâm phủ nhận vừa khéo léo vừa phũ phàng: "Chuyện này thực sự tôi không biết nói gì nhiều, chỉ biết rằng đó là một kỷ niệm đẹp vẫn thấp thoáng trong tiềm thức".

my tam chi dep 37 tuoi co tat ca danh tieng tien bac dia vi sac dep nhung lai thieu duy nhat mot thu

Duy có "cuộc tình bất diệt" với Đàm Vĩnh Hưng là Mỹ Tâm chẳng nỡ chối từ. Mặc nam ca sĩ hết lần này tới lần khác tỏ tình công khai trên sân khấu, thậm chí tuyên bố: "Đàm Vĩnh Hưng chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với điều kiện cô dâu phải là Mỹ Tâm". Mỹ Tâm chỉ cười và luôn cười rất nồng nhiệt trước sự âu yếm, yêu thương mà đàn anh dành cho mình. Còn khán giả đã qua cái thời bị Mr Đàm "xỏ mũi" rồi. Mỹ Tâm có thể đã nhiều lần mua cơm cho Đàm Vĩnh Hưng, nhưng anh thì không phải "trai đẹp" của "chị đẹp". Rốt cuộc thì "chị đẹp" Mỹ Tâm đã và đang mua cơm ngon cho ai vẫn là một câu hỏi không lời giải đáp.

Không yêu vì quá yêu

Trong album Tâm 9, Mỹ Tâm từng thổ lộ, 13 ca khúc là cuốn hồi kí về những yêu thương, những đau đớn, những mất mát, những đắng cay, những ngọt ngào, những an ủi mà cô đã trải qua. Nhưng khi được hỏi kĩ hơn về từng mảnh ghép kí ức, "chị đẹp" lại chối phắt đi, rằng "nhiều khi Tâm nói quá lên đó, cho nó thêm phần thi vị".

Dù vậy, "chị đẹp" vẫn thừa nhận: "Tâm sợ yêu lắm. Tâm biết mình yêu là hay bị cuồng quá nên rất sợ yêu."

Không phải một lần, nhiều lần Mỹ Tâm đã thú nhận cách yêu đến đánh mất lí trí, đánh mất bản thân mà bao lần yêu là bấy nhiêu lần bỏ quên kinh nghiệm trong ngăn tủ. "Họa mi tóc nâu" thành thực, cô chỉ có thể tỉnh táo trước khi nhận lời yêu. Còn khi đã nhận lời rồi, đã yêu rồi thì không còn biết gì nữa cả. Thậm chí đến lúc bị tình yêu làm cho gục ngã thì cô cũng chỉ ý thức được duy nhất một điều, là bầu trời đã sụp đổ dưới chân mình. Mọi thứ sau đó, bao gồm cả việc cô đã trông tồi tệ đến thế nào, đã kiệt sức ra sao, ai đó đã ném cô đi và làm cách nào cô đứng dậy trở lại, cô đều không nhớ. Và hẳn là không muốn nhớ nên không nhớ.

my tam chi dep 37 tuoi co tat ca danh tieng tien bac dia vi sac dep nhung lai thieu duy nhat mot thu

Bề ngoài mạnh mẽ là vậy, phong cách bàng quan trước mọi lẽ đời là vậy, nhưng "chị đẹp" không giấu giếm rằng, thứ duy nhất khiến mình muộn phiền ngày này qua tháng nọ là tình yêu, thứ duy nhất khiến mình cô độc cũng là tình yêu: "Mọi vấn đề trong cuộc sống hay công việc có thể tan biến chỉ sau một đêm, nhưng nếu là chuyện tình cảm thì cứ dây dưa từ ngày này qua ngày khác mà chẳng biết khi nào nó mới tha bổng cho mình."

my tam chi dep 37 tuoi co tat ca danh tieng tien bac dia vi sac dep nhung lai thieu duy nhat mot thu

Tuổi 37: giàu có, thành đạt, vinh quang. Tuổi 37 chẳng biết mình có bao nhiêu tiền, không thích la cà phố xá, tụ tập bạn bè, lê la mua sắm. Tuổi 37 thích loài cá ngựa vì đó là giống cá thủy chung nhất thế giới. Tuổi 37 ghét nghe tiếng gõ cửa và tiếng đồng hồ báo thức, nói gọn là không muốn bị ai làm phiền và không muốn bản thân làm phiền chính mình. Từ lâu, Mỹ Tâm đã không còn đặt ra bất kì tiêu chí gì cho người tình tương lai của mình. "Không gì cả", "chị đẹp" khẳng định. Chỉ cần trái tim cất tiếng "mình đã yêu", và thế là đủ. Nhưng khoảnh khắc ấy Mỹ Tâm không háo hức, không chờ đợi, không mong mỏi. Nếu đến thì cứ đến thôi.

my tam chi dep 37 tuoi co tat ca danh tieng tien bac dia vi sac dep nhung lai thieu duy nhat mot thu Đạo diễn Việt Tú: 'Tôi đánh giá cao việc Mỹ Tâm hay Sơn Tùng đưa ra yêu cầu riêng khi đi diễn'

Đạo diễn khẳng định thêm với một số khán giả, đó có thể là "yêu sách" nhưng với anh, việc nghệ sĩ đưa ra những ...

my tam chi dep 37 tuoi co tat ca danh tieng tien bac dia vi sac dep nhung lai thieu duy nhat mot thu Mỹ Tâm và những lần đầu tiên, duy nhất của showbiz Việt

Cùng nhìn lại những điều đã làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật.

my tam chi dep 37 tuoi co tat ca danh tieng tien bac dia vi sac dep nhung lai thieu duy nhat mot thu Mỹ Tâm nhận 'cú đúp' tại giải Cống hiến 2018: Kết quả xứng đáng cho bao nỗ lực

2017 là năm đánh dấu sự công phá của Mỹ Tâm trên mọi mặt trận từ Album đến 3 MV với chục triệu view và ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.