Đạo diễn Việt Tú: 'Tôi đánh giá cao việc Mỹ Tâm hay Sơn Tùng đưa ra yêu cầu riêng khi đi diễn'

Đạo diễn khẳng định thêm với một số khán giả, đó có thể là "yêu sách" nhưng với anh, việc nghệ sĩ đưa ra những yêu cầu xứng đáng với đẳng cấp bản thân khi đi lưu diễn thể hiện tính chuyên nghiệp và là chuyện nên làm, nên đáp ứng.
dao dien viet tu toi danh gia cao viec my tam hay son tung dua ra yeu cau rieng khi di dien Sao Việt người đi diễn, người hạnh phúc bên gia đình trong 3 ngày Tết 2018
dao dien viet tu toi danh gia cao viec my tam hay son tung dua ra yeu cau rieng khi di dien Danh ca Thanh Tuyền tiết lộ bị tai nạn khi đi diễn, xin lỗi khán giả vì vắng mặt ở liveshow Quang Lê
dao dien viet tu toi danh gia cao viec my tam hay son tung dua ra yeu cau rieng khi di dien Minh Béo gây bức xúc mạnh khi lên sân khấu diễn kịch cho thiếu nhi

Thời gian vừa qua, thông tin chủ nhân siêu “hit” tỉ view Despacito Luis Fonsi và Nicole Scherzinger - trưởng nhóm The Pussycat Dolls đến Đà Nẵng biểu diễn cùng dàn sao Việt đình đám như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Isaac, Vũ Cát Tường, Bích Phương, MIN… vào tháng 7 khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

dao dien viet tu toi danh gia cao viec my tam hay son tung dua ra yeu cau rieng khi di dien
dao dien viet tu toi danh gia cao viec my tam hay son tung dua ra yeu cau rieng khi di dien

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM, đạo diễn Việt Tú - thành viên BTC chương trình đã chia sẻ quan điểm về việc đáp ứng những “yêu sách” của dàn “line-up” khi mời cùng lúc nhiều tên tuổi đình đám về biểu diễn tại Việt Nam. Theo đó, anh khẳng định những yêu cầu Luis Fonsi đưa ra hoàn toàn xứng đáng và khiến ê-kíp cảm thấy dễ chịu khi làm việc chung.

“So sánh trên bình diện quốc tế từng tiếp cận, chúng tôi từng liên hệ với Mariah Carey hay Celine Dion hoặc Andrea Bocelli thì những yêu cầu của Luis Fonsi là quá dễ chịu. Đấy là sự khác biệt giữa mình và thế giới. Mình lúc nào cũng nghĩ sao mà khó khăn thế. Mình cho rằng những thứ đó không là gì nhưng nghệ sĩ lại thấy nó rất quan trọng, vì giá trị của người ta trong xã hội đã được ghi nhận nhiều.

Với Luis tôi thấy cực kỳ dễ chịu. Qua những thứ người ta yêu cầu, mình cũng học hỏi được sự chuyên nghiệp mà một nghệ sĩ phải có. Thực ra một nghệ sĩ như vậy mới đủ cảm hứng để làm show toàn cầu, nên tôi nghĩ cũng bình thường thôi. Dễ chịu và đáp ứng được” - anh nói.

dao dien viet tu toi danh gia cao viec my tam hay son tung dua ra yeu cau rieng khi di dien
Đạo diễn Việt Tú.

Đạo diễn Việt Tú chia sẻ thêm, không chỉ ngôi sao quốc tế mà cả nghệ sĩ Việt Nam cũng xứng đáng nhận được những đãi ngộ tương đương với đẳng cấp. “Có những người nghĩ nghệ sĩ Việt ‘yêu sách’ quá đáng, thực ra do khi tiếp nhận thông tin, họ không đánh giá đúng giá trị của nghệ sĩ, chứ như Sơn Tùng hiện tại có yêu cầu vệ sĩ đi theo, Mỹ Tâm cũng vậy, tôi đánh giá rất cao chuyện đấy. Nó phải như thế.

Nhỡ đâu gặp khán giả quá khích, họ nhảy ra xâm phạm nghệ sĩ kéo áo kéo quần, hình ảnh gây dựng bao nhiêu năm thành cái gì? Tôi nghĩ chuyện đó nên khuyến khích. Tất nhiên mình thị trường chưa lớn, những yêu cầu đó sẽ đi theo thị trường và nhà tổ chức thì cũng nên đáp ứng, nếu có điều kiện.

Bản thân tôi tiếp xúc với nghệ sĩ nhiều, lần này làm show lớn tôi cũng làm một khu riêng cho nghệ sĩ Việt, để tất cả nhận được đãi ngộ hậu trường tương xứng với đẳng cấp của họ ở Việt Nam” - anh bổ sung.

dao dien viet tu toi danh gia cao viec my tam hay son tung dua ra yeu cau rieng khi di dien

Mỹ Tâm,…

dao dien viet tu toi danh gia cao viec my tam hay son tung dua ra yeu cau rieng khi di dien
…Sơn Tùng hiếm khi xuất hiện thiếu vệ sĩ.

Đạo diễn kể thêm, cách đây 12 năm khi anh làm show diễn mời Bi Rain biểu diễn tại SVĐ Quân khu 7, giọng ca I’m coming khi ấy đã ra hàng loạt yêu cầu mà có lẽ khiến người ngoài ngành phải “trợn tròn” như thảm lông loại gì, hướng phòng là hướng nào, màu đèn như thế nào. Hoặc như sự kiện Lễ hội âm nhạc Gió mùa, việc mời ê-kíp nước ngoài gần 100 người hết sức tốn kém nhưng anh đều coi là chuyện bình thường.

“Những yêu cầu lưu diễn gần 100 trang, riêng dàn nhạc công phải cỡ 70 người, dàn nhạc bay từ Ý qua, 70 vé máy bay chưa bao gồm ăn ở đi lại, bạn nghĩ là bao nhiêu tiền? Nhưng thực sự đó là giá trị của người ta, dần dần tôi mong rằng khán giả, đơn vị tổ chức, đầu tư, tài trợ ở Việt Nam sẽ hiểu được giá trị đó và đặc biệt là nghệ sĩ Việt cũng có thể ngày nào đó đưa ra yêu cầu như vậy.

Tôi rất ủng hộ, miễn sao bạn chuyên nghiệp, làm đúng những gì bạn cam kết mang lại, cống hiến khán giả những thứ tử tế thì đòi gì cũng được luôn, vì cuối cùng là thị trường trả tiền cho người ta chứ mình đâu có trả. Bạn mua vé cho nghệ sĩ là bạn đang trả tiền cho người ta rồi đó” - anh bộc bạch.

dao dien viet tu toi danh gia cao viec my tam hay son tung dua ra yeu cau rieng khi di dien Chưa bao giờ quan hệ 'mẹ chồng - nàng dâu' lại ngọt ngào như trong những gia đình sao Việt này!

Luôn quan tâm và thấu hiểu nhau, vậy đâu là bí quyết để gia đình sao Việt làm được những điều đó?

dao dien viet tu toi danh gia cao viec my tam hay son tung dua ra yeu cau rieng khi di dien Trước World Cup, sao Việt nào từng khoe ảnh check-in tại Nga?

Trước khi trở thành nơi đăng cai World Cup 2018, đất nước xinh đẹp Nga với những cảnh quan hùng vĩ, lối kiến trúc đặc ...

dao dien viet tu toi danh gia cao viec my tam hay son tung dua ra yeu cau rieng khi di dien Sao Việt có bí quyết gì để con riêng con chung sống cùng hạnh phúc mà không cảm thấy thiệt thòi?

Dẫu biết việc sống chung với con riêng của 'một nửa' không phải là điều dễ dàng nhưng các sao Việt vẫn cố gắng dùng ...

dao dien viet tu toi danh gia cao viec my tam hay son tung dua ra yeu cau rieng khi di dien 4 đám cưới sao Việt được khán giả ngóng chờ nhất năm 2018

Nếu được tổ chức trong năm 2018 thì đây sẽ là 4 đám cưới sao Việt khiến công chúng "đứng ngồi không yên" và thu ...

dao dien viet tu toi danh gia cao viec my tam hay son tung dua ra yeu cau rieng khi di dien Hội 'những chiếc cằm dài mặt lạ' của showbiz Việt

Sau Minh Hằng, đến lượt Soobin Hoàng Sơn ghi tên mình vào danh sách những chiếc cằm dài mặt lạ của showbiz Việt.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.