Minh Béo gây bức xúc mạnh khi lên sân khấu diễn kịch cho thiếu nhi

Mặc dù đã bị khán giả phản đối và Sở Văn Hóa - Thể thao và Du lịch TP HCM khuyến cáo nhưng Minh Béo vẫn lên sân khấu biểu diễn cùng các em nhỏ trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
 
minh beo gay buc xuc manh khi len san khau dien kich cho thieu nhi Sở VH-TT TP HCM khẳng định không thể cấm Minh Béo biểu diễn
minh beo gay buc xuc manh khi len san khau dien kich cho thieu nhi Mặc dư luận tẩy chay, Minh Béo ung dung làm đạo diễn kịch thiếu nhi

Sau khi phạm tội ấu dâm tại Mỹ và trở về Việt Nam từ tháng 12/2016 nhưng Minh Béo vẫn gây bức xúc mạnh cho công chúng vì điềm nhiên hoạt động nghệ thuật như chừa từng có chuyện gì xảy ra.

Nếu như cách đây không lâu, Minh Béo đăng tin tuyển học viên trẻ cho sân khấu cá nhân, tự tay dàn dựng nhiều vở kịch, bán vé bình thường thì ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 vừa qua, anh chính thức lên sân khấu biểu diễn.

Cụ thể, Minh Béo xuất hiện trên sân khấu để diễn vở kịch Ăn khế trả gì? để chào mừng ngày thiếu nhi 1/6. Thậm chí, Minh Béo còn phát trực tiếp một đoạn kịch lên trang cá nhân với lời nhắn: "Chúc các em có nhiều niềm vui, sức khỏe và đón những ngày hè vui vẻ“. Bên cạnh đó, Minh Béo còn kêu gọi các em nhỏ tới xem loạt kịch thiếu nhi mà anh dàn dựng.

minh beo gay buc xuc manh khi len san khau dien kich cho thieu nhi
Minh Béo trên sân khấu biểu diễn vở kịch Ăn khế trả gì? nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. (Ảnh: NVCC)
minh beo gay buc xuc manh khi len san khau dien kich cho thieu nhi
Sân khấu vắng tanh và chỉ có khoảng 20 khán giả đến xem. Hình ảnh này thể hiện khán giả đang chung tay tẩy chay Minh Béo. (Ảnh: NVCC)

Hành động này của Minh Béo đã khiến đông đảo khán giả, đặc biệt là các bậc phụ huynh bức xúc. Rất nhiều ý kiến cho rằng Minh Béo không biết xấu hổ với hành vi ấu dâm và coi thường lời nhắc nhở từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM.

Được biết, vở diễn của Minh Béo có giá vé dao động từ 110-130 nghìn/ vé. Đến 17h30, có khoảng 20 khán giả có mặt tại sân khấu, trong số đó phân nửa là người nhà Minh Béo và các cộng sự tại sân khấu kịch, cùng con cháu.

minh beo gay buc xuc manh khi len san khau dien kich cho thieu nhi
Minh Béo cò phát trực tiếp một đoạn trong vở kịch để gửi tặng khán giả trên trang cá nhân. (Ảnh: Chụp từ FBNV)
minh beo gay buc xuc manh khi len san khau dien kich cho thieu nhi
Minh Béo công khai việc trở lại sân khấu từ tháng 6/2017 với hàng loạt vở diễn và mời mọi người đến xem. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Trước đó, tại buổi họp báo định kỳ tháng 5/2017 của UBND TP.HCM, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM (Sở VH&TT) đã trả lời thắc mắc của báo chí về trường hợp diễn viên hài Minh Béo phạm tội ấu dâm ở Mỹ nhưng vẫn hoạt động nghệ thuật, tuyển diễn viên.

Theo đại diện của Sở VH&TT TP.HCM, từ khi về nước sau khi mãn hạn tù, nam diễn viên Hồng Quang Minh - tức Minh Béo - đã đến Sở để giải trình về sự việc phạm tội ấu dâm ở Mỹ.

Đại diện Sở VH&TT cũng cho hay Minh Béo đang điều trị bệnh ở trạm xá Núi Dinh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và sân khấu kịch Sao Minh Béo của nam diễn viên cũng bị yêu cầu đóng cửa.

minh beo gay buc xuc manh khi len san khau dien kich cho thieu nhi Sở VH-TT TP HCM khẳng định không thể cấm Minh Béo biểu diễn

Sở VH-TT TP HCM đã có trả lời rõ ràng cho khán giả trước thắc mắc vì sao cứ để một nghệ sĩ thiếu tư ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.