Minh Béo sẽ đứng chung sân khấu với Hoài Linh, Phi Nhung?

Theo thông tin trên hình ảnh được cho là show diễn ở thị xã An Nhơn - Bình Định, Minh Béo sẽ đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Phi Nhung… Điều này đang khiến dân mạng bất bình, bức xúc.
minh beo se dung chung san khau voi hoai linh phi nhung Mặc dư luận tẩy chay, Minh Béo vẫn vô tư tuyển thí sinh thi gameshow
minh beo se dung chung san khau voi hoai linh phi nhung Kịch Minh Béo phản giáo dục, sân khấu đầy ảnh hở hang phản cảm

Sau những tội lỗi mà Minh Béo gây ra cũng như bôi xấu hình ảnh người Việt nói chung và giới nghệ sĩ nói riêng, các khán giả gần như quay lưng với anh. Đáng nói hơn, ngay từ khi ra tù và trở về Việt Nam, Minh Béo chưa cho khán giả Việt Nam thấy sự hối lỗi về những sai trái trong quá khứ.

Lãnh đạo Sở văn hoá Thể thao TP.HCM có đưa khuyến cáo Minh Béo không nên tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật để tránh làm xấu môi trường này. Tháng 6/2017, trong phiên chất vấn của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL, không ít đại biểu quốc hội đưa ý kiến cần có những cơ chế quản lí văn hoá mạnh tay hơn với trường hợp của Minh Béo. Thậm chí, phía đại biểu đoàn Phú Yên đưa vấn đề Minh Béo và không đồng tình để một tội phạm xâm hại tình dục trẻ em vẫn có thể hoạt động nghệ thuật.

minh beo se dung chung san khau voi hoai linh phi nhung
Lãnh đạo Sở văn hoá Thể thao TP.HCM có đưa khuyến cáo Minh Béo không nên tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, tuy nhiên anh vẫn ngang nhiên diễn kịch trên sân khấu của mình và bán vé.

Trên các phương tiện truyền thông cũng “cấm cửa” những hình ảnh của anh. Bộ phim Bước nhảy hoàn vũ quay khá lâu nhưng cũng mấy thời gian cho khâu chỉnh sửa, cắt phân cảnh của Minh Béo do yêu cầu từ phía Đài truyền hình VTV.

Dù không có bất cứ văn bản cấm hoạt động nghệ thuật nhưng những biện pháp răn đe đã cho thấy số đông không đồng tình trước việc một nghệ sĩ phạm tội vẫn hoạt động thoải mái trong nước.

minh beo se dung chung san khau voi hoai linh phi nhung
Bức ảnh đang được chia sẻ nhiều với lời bức xúc từ phía khán giả.

Sau tất cả thì mới đây, dân mạng chia sẻ nhiều về bức ảnh được cho là quảng cáo show diễn hội chợ tại thị xã An Nhơn - Bình Định, diễn ra vào cuối tháng 7 sắp tới. Trên đó, Minh Béo được in hình phóng to, đứng cạnh những tên tuổi lớn như Hoài Linh, Phi Nhung… Thậm chí nhân vật gây bão mạng là “Công chúa Thuỷ thần” Tùng Sơn cũng sẽ tham gia, kế bên đó hình ảnh của các ca sĩ nổi tiếng.

Dù chưa thể xác thực được hình ảnh trên băng rôn này như thế nào, có diễn ra đúng như thông tin hay không, nhưng dân mạng đã thể hiện sự tức giận, bức xúc vì điều trên.

minh beo se dung chung san khau voi hoai linh phi nhung
Một facebooker bày tỏ ý kiến khi Minh Béo đứng chung sân khấu với Hoài Linh, Phi Nhung.

Một tài khoản facebook T.L cho biết ý kiến: “Không thể chấp nhận vẫn có những người tiếp tay cho một tội phạm có thể đứng trên sân khấu, mang danh xưng nghệ sĩ đi kiếm tiền. Đó là một sự xúc phạm đến khán giả và không tôn trọng những người nghệ sĩ còn lại”.

“Nhiều khả năng mấy bầu show bây giờ muốn gây chú ý lấy ảnh đặt băng-rôn để quảng cáo rầm rộ nhưng thực chất không có. Nhưng dù có hay không thì không thể Minh Béo xuất hiện trên sân khấu như vậy. Những nghệ sĩ khác sẽ thấy như thế nào khi lại để ảnh Minh Béo to hơn, thậm chí ngang hàng Hoài Linh, Phi Nhung” - độc giả A.T.L cho biết quan điểm.

Theo ý kiến của dân mạng, không loại trừ trường hợp các bầu show hiện nay “treo đầu dê bán thịt chó”, gây chú ý bằng nhiều phương pháp khác nhau để show diễn được quan tâm. Trước đó, nhiều nghệ sĩ cũng bức xúc khi bị “mượn” hình ảnh để quảng cáo “chùa”.

minh beo se dung chung san khau voi hoai linh phi nhung Mặc dư luận tẩy chay, Minh Béo vẫn vô tư tuyển thí sinh thi gameshow

Hành động này của Minh Béo đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

minh beo se dung chung san khau voi hoai linh phi nhung Hàng loạt sao nam Việt từng bị 'tố' gạ tình

Ngoài những sao Việt bị gạ tình thì cũng có rất nhiều người vướng phải trường hợp ngược lại. Đáng nói là, những bằng chứng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.