Poster quảng cáo show diễn có Minh Béo là sản phẩm của photoshop

Phía đơn vị cung cấp nghệ sĩ cho buổi biểu diễn vào ngày 21-29/7 sắp tới tại tỉnh Bình Định cho biết không mời Minh Béo, Tùng Sơn, Linh Ka tham gia chương trình.

Ngày 11/7 vừa qua, một bức ảnh chụp cận cảnh poster của chương trình sắp diễn ra tại thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định đã khiến dân mạng bức xúc vì có sự góp mặt của Minh Béo khi đặt cạnh những ngôi sao có tên tuổi như Hoài Linh, Phi Nhung… Hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt, kèm theo đó là lời đả kích từ phía khán giả trước việc một người từng phạm tội ấu dấm như Minh Béo lại có thể nhận show biểu diễn với tư cách nghệ sĩ.

Ngay lập tức, các cấp lãnh đạo Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Bình Định đã vào cuộc để tìm hiểu nguyên do trên.

Theo phía ông Trương Đông Hải, phó Giám đốc Sở VH&TT tỉnh Bình Định khẳng định chưa nhận bất cứ thông tin về chương trình nào có sự tham gia của Minh Béo. Ngoài ra, ông Hải cho biết: "Sở sẽ kiểm tra hồ sơ xin cấp phép biểu diễn cho chương trình nghệ thuật thuộc khuôn khổ hội chợ này".

poster quang cao show dien co minh beo la san pham cua photoshop
Khán giả phản ứng mạnh khi thấy hình ảnh Minh Béo đứng ngang hàng với Hoài Linh, Phi Nhung trong một sự kiện sắp diễn ra tại Bình Định.

Ngay sau đó ông L.T.P, người trực tiếp biên tập chương trình này khẳng định hình ảnh trên là sản phẩm của photoshop và không hề mời Minh Béo, hiện tượng mạng Tùng Sơn, Linh Ka.

Trên trang cá nhân, ông P cho biết rõ đơn vị tổ chức chương trình này chưa bắt đầu chiến dịch quảng bá hình ảnh hay treo bất kì poster, tờ phướng nào vì đang trong giai đoạn in ấn. Ông cho rằng đây là hành động “bẩn” từ một đối thủ của đơn vị tổ chức sự kiện khi cố tình làm xấu hình ảnh, hoặc có thể là “sự nghịch ngợm đáng yêu” của các hiện tượng mạng để cố tình gây chú ý.

Phía ông P nhấn mạnh điều này đang làm xấu hình ảnh chương trình và đang được đẩy đi quá xa.

Ngoài ra, ông còn chia sẻ về mẫu thiết kế poster thật về chương trình sắp diễn ra. Qua đó, thấy rõ vị trí của danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Hồ Việt Trung, Tronie được thay thế bằng Minh Béo, Tùng Sơn, Linh Ka và được cắt ghép tài tình.

poster quang cao show dien co minh beo la san pham cua photoshop
Ông L.T.P cung cấp hình ảnh cho thấy rõ bức ảnh đang lan truyền trên mạng là sản phẩm của photoshop.

Khi ông L.T.P chia sẻ thông tin, nhiều ý kiến cá nhân trên mạng cho biết, không loại trừ trường hợp đơn vị tổ chức cố tình “chơi chiêu” để gây sự chú ý, lợi dụng những cái tên gây tranh cãi để có cớ giới thiệu hình ảnh thật về chương trình một cách rộng rãi.

Tài khoản facebooker A.T đưa ý kiến: “Nếu nói hình ảnh chính thức về chương trình vẫn còn đang trong giai đoạn in ấn thì vì sao file này lại được truyền ra ngoài để được chỉnh sửa?! Chưa kể, vị trí của đa số các nghệ sĩ không thay đổi, duy nhất chỉ có Ngọc Sơn, Hồ Việt Trung và Tronie được thay thế, cắt ghép tài tình. Ngoài ra, poster “giả” được in ra và treo ở vị trí khá cao, rõ thấy là đã chỉnh sửa trước khi in ra và treo công khai. Rất có thể đây là “chiêu” treo đầu dê, bán thịt chó của đơn vị sản xuất vì muốn gây chú ý cho nhiều người”.

Hiện tai, hình ảnh đó đã được BTC xác nhận là sản phẩm của photoshop, cắt ghép tài tình. Qua đó, một lần nữa thấy rõ khán giả không đồng tình trước việc Minh Béo xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật vì quá khứ nhiều tội lỗi.

Trước đó, Lãnh đạo Sở văn hoá Thể thao TP.HCM có đưa khuyến cáo Minh Béo không nên tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật để tránh làm xấu môi trường này. Tháng 6/2017, trong phiên chất vấn của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL, không ít đại biểu quốc hội đưa ý kiến cần có những cơ chế quản lí văn hoá mạnh tay hơn với trường hợp của Minh Béo.

poster quang cao show dien co minh beo la san pham cua photoshop Minh Béo sẽ đứng chung sân khấu với Hoài Linh, Phi Nhung?

Theo thông tin trên hình ảnh được cho là show diễn ở thị xã An Nhơn - Bình Định, Minh Béo sẽ đứng chung sân ...

poster quang cao show dien co minh beo la san pham cua photoshop Mặc dư luận tẩy chay, Minh Béo vẫn vô tư tuyển thí sinh thi gameshow

Hành động này của Minh Béo đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.