4 phát ngôn ấn tượng của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi đăng quang

Tân Hoa hậu Tiểu Vy vừa đăng quang ngày 16/9 đã sở hữu những phát ngôn rất ấn tượng khi trả lời phỏng vấn.
4 phat ngon an tuong cua hoa hau tieu vy sau khi dang quang
Chia sẻ về bảng điểm học tập kém, Hoa hậu nói: "Học là con đường dẫn tới thành công nhưng bên cạnh đó mình cần trau dồi các kỹ năng sống khác nhiều hơn nữa, cần có trái tim, tâm hồn hướng thiện, biết chia sẻ với mọi người. Tôi nghĩ học không hẳn là con đường duy nhất quyết định thành công của một người. Con người không ai có thể hoàn hảo, tôi sẽ cố gắng trau dồi và hoàn thiện mình hơn nữa", phát ngôn này ngay lập tức gây tranh cãi.
4 phat ngon an tuong cua hoa hau tieu vy sau khi dang quang
Trong clip phỏng vấn của báo giới, trước câu hỏi: "suy nghĩ của bạn như thế nào về phẫu thuật thẩm mi?", người đẹp vừa giành vương miện đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: “Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên“.
4 phat ngon an tuong cua hoa hau tieu vy sau khi dang quang
Phát ngôn của hoa hậu Trần Tiểu Vy nói về việc nếu có người nhận định xinh đẹp nhưng lộ bảng điểm bết bát. Tiểu Vy cũng cho biết: “Mục tiêu sắp tới của tôi là cố gắng hoàn thành việc học ở trường, hoàn thành trách nhiệm của hoa hậu. Dù thế nào, tôi cũng không để mọi việc làm tuột dốc việc học của mình”.
4 phat ngon an tuong cua hoa hau tieu vy sau khi dang quang
Hoa hậu Trần Tiểu Vy cho biết, bức hình tay nắm bàn tay trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái “Đưa em đi khắp thế gian” là: “ Hồi em còn chụp ngày cuối cùng ở Cocobay Đà Nẵng trước khi vào Sài Gòn thi đêm Chung kết. Em ế lắm, em chưa có người yêu”. Tân hoa hậu cũng chia sẻ thêm hiện tại cô rất bận rộn và không màng tới chuyện yêu đương.
4 phat ngon an tuong cua hoa hau tieu vy sau khi dang quang Báo chí quốc tế nói gì về nhan sắc của Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy?

Sau ngày đăng quang, báo chí quốc tế đã nhanh chóng cập nhật hình ảnh Tân Hoa hậu cùng những lời khen có cánh về ...

4 phat ngon an tuong cua hoa hau tieu vy sau khi dang quang Vì sao hoa hậu, á hậu, người đẹp giấu nhẹm chuyện đã có bạn trai?

Top 3 Hoa hậu Việt Nam khẳng định người thì ế 19 năm, người thì chưa có bạn trai cho dù cư dân mạng tìm ...

4 phat ngon an tuong cua hoa hau tieu vy sau khi dang quang Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Chúng tôi không thể nào sa ngã

Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An thừa nhận vẫn “ế” còn Á hậu 1 Bùi Phương Nga thừa ...

4 phat ngon an tuong cua hoa hau tieu vy sau khi dang quang Cộng đồng mạng 'phát hoảng' trước khả năng nói tiếng Anh của Tân Hoa hậu Việt Nam

"Nối gót" Á hậu 2 Thúy An, tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng bộc lộ nhược điểm khi giao tiếp bằng tiếng Anh trong buổi ...

4 phat ngon an tuong cua hoa hau tieu vy sau khi dang quang Tân Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng trước tin đồn 'khoá' facebook để dọn sạch hình ảnh xấu

Trước sự hoài nghi của dư luận khi cho rằng Tân Hoa hậu đang dọn dẹp trang cá nhân để bắt đầu cho những hình ...

4 phat ngon an tuong cua hoa hau tieu vy sau khi dang quang Tuổi Thìn với 5 nàng Hoa hậu Việt Nam đẹp nghiêng nước nghiêng thành

Thật trùng hợp khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có tới 5 Hoa hậu tuổi Thìn, đó là Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.