4 sao nữ Việt không cần 'hở bạo' vẫn đẹp hút hồn

Hari Won, Hòa Minzy, Đông Nhi, Mỹ Tâm luôn là những sao nữ hàng đầu trong showbiz, là tâm điểm thu hút ánh nhìn của mọi người. Và họ cũng chính là minh chứng cho câu "chẳng cần hở bạo vẫn đẹp hút hồn".
4 sao nu viet khong can ho bao van dep hut hon 4 sao nữ gặp nhiều sóng gió, thị phi nhất showbiz tiết lộ bí quyết giữ hạnh phúc vợ chồng
4 sao nu viet khong can ho bao van dep hut hon Ít ai biết showbiz Việt cũng có một thế hệ sao nữ vừa đẹp, vừa giỏi, vừa hài hước thế này đây
4 sao nu viet khong can ho bao van dep hut hon Cùng 'cảnh ngộ' như Nhã Phương, đây là cách dàn sao nữ 'xử đẹp' người tình đào hoa

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm chinh phục công chúng bằng giọng ca ngọt ngào đầy cảm xúc và những bản hit để đời. Tuy nhiên, gu thời trang của nữ ca sĩ bị gắn mác "ba chìm bảy nổi" vì phong cách thất thường thậm chí có phần lòe loẹt.

4 sao nu viet khong can ho bao van dep hut hon
Ảnh: Saostar

Thời gian gần đây, sự lột xác về vẻ bề ngoài cũng như phong cách ăn mặc của Họa mi tóc nâu đã thật sự đốn tim không ít người hâm mộ. Cô được các fan gọi bằng cái tên thân thương - "chị đẹp".

4 sao nu viet khong can ho bao van dep hut hon
Ảnh: Saostar

Từ sau khi lột xác thành công, nữ ca sĩ luôn xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh nhẹ nhàng, tinh tế. Dù phong cách thời trang có thay đổi nhưng giọng ca Đâu chỉ riêng em luôn trung thành với hình ảnh kín đáo, không hở bạo. Có thể nói, Mỹ Tâm xứng đáng là quán quân cho câu nói “không hở bạo vẫn đẹp hút hồn”.

Đông Nhi

Là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc EDM sôi động và xây dựng hình tượng sexy nóng bỏng trên sân khấu, Đông Nhi luôn biết cách giữ hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Dù gặp phải những ý kiến khác nhau về gu thời trang nhưng Đông Nhi vẫn luôn ý thức tự hoàn thiện mình.

4 sao nu viet khong can ho bao van dep hut hon
Ảnh: VOV

Có thể nói giọng ca Vì ai vì anh là một trong những gương mặt nói không với scandal. Cô khẳng định mình bằng giọng ca và sự tài năng, không mượn các chiêu trò để đổi lấy sự nổi tiếng.

4 sao nu viet khong can ho bao van dep hut hon
Ảnh: VOV

Tuy nhiên ít ai biết rằng ngoài đời nữ ca sĩ lại lựa chọn các trang phục khá kín đáo nhưng vẫn tôn lên vẻ quyến rũ. Vừa qua, Đông Nhi xuất hiện đầy ấn tượng với những mẫu thời trang hàng hiệu đốn tim người hâm mộ.

Hari Won

Là nghệ sỹ đa năng của làng giải trí Việt ngoài vai trò chính là ca sỹ, Hari Won đã thử sức trong nhiều lĩnh vực khác như đóng phim, dẫn chương trình. Chính vì thế, cô luôn cố gắng xây dựng hình tượng của mình thật đẹp đẽ trong mắt khán giả.

4 sao nu viet khong can ho bao van dep hut hon

Người đẹp xứ kim chi cho biết “việc lựa chọn trang phục để khiến bản thân tự tin đứng trước công chúng là điều khó, bởi ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh”.

4 sao nu viet khong can ho bao van dep hut hon

Vừa qua, dưới sự trợ giúp của NTK Amber Leung, giọng ca Anh cứ đi đi đã tung ra những shoot hình đẹp lung linh. Những bộ trang phục thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, hút mắt người đối diện.

Hòa Minzy

Được khán giả biết đến khi đoạt giải quán quân tại cuộc thi Học viện ngôi sao năm 2014, Hòa Minzy dần khẳng định mình bằng giọng hát cao và gương mặt thanh tú. Tuy nhiên, những năm đầu tiên khi bước chân vào nghề cô nhận không ít các ý kiến trái chiều trang phục cũng như cân nặng.

4 sao nu viet khong can ho bao van dep hut hon
Ảnh: hoa học trò

Để không phụ lòng người hâm mộ, nữ ca sĩ đã không ngừng làm mới mình. Cô giảm cân ngoạn mục và thay đổi phong cách thời trang từ “thảm họa” sang quyến rũ, sành điệu. Những bộ trang phục được cô lựa chọn đều hợp mốt và bắt kịp xu hướng của giới trẻ, đặc biệt giọng ca Ăn gì đây! nói không với hàng nhái.

4 sao nu viet khong can ho bao van dep hut hon
Ảnh: Người Lao Động

Năm 2018 có lẽ là năm Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen nhất về gu thời trang khi “chi mạnh” cho hàng hiệu. Những bộ cánh không hở hang nhưng vẫn khiến khán giả “gật gù” về phong cách của mình.

4 sao nu viet khong can ho bao van dep hut hon Giữa nghi án bị đạo nhạc, 'Đã biết sẽ có ngày hôm qua' của Trịnh Thăng Bình bỗng 'hot' trở lại

Bài hát "Đã biết sẽ có ngày hôm qua", một hit của Trịnh Thăng Bình từ nhiều năm trước đang "leo lên" các vị trí ...

4 sao nu viet khong can ho bao van dep hut hon Câu trả lời chính thức về tin đồn 'đạo nhạc' của Dương Khắc Linh đối với bài 'Đừng như thói quen'

Sau đêm chung kết Giai điệu chung đôi mùa đầu tiên, mạng xã hội dấy lên thông tin cho rằng, khi sáng tác bài hát ...

4 sao nu viet khong can ho bao van dep hut hon Ngọc Duyên Sara - Người yêu tin đồn của Dương Khắc Linh là ai?

Nhiều người hâm mộ đang hết sức tò mò về thông tin của Lưu Ngọc Duyên - "bạn gái tin đồn" mới sau khi Dương ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.