5 bê bối gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ nửa đầu 2018

Dương Mịch quỵt tiền từ thiện từ năm 2015, Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế là những scandal gây chú ý. 

5 be boi gay chan dong lang giai tri hoa ngu nua dau 2018

8 người đẹp siêu giàu của làng giải trí Hoa ngữ

Lý Tiểu Lộ ngoại tình với rapper PGone kém 12 tuổi

Ngay những ngày đầu năm 2018, vụ ngoại tình giữa Lý Tiểu Lộ và bạn thân kém 12 tuổi của chồng - rapper PGone đã gây chấn động làng giải trí. Ngọn nguồn sự việc bắt nguồn từ những bức ảnh cả hai cùng vào chung cư của nam ca sĩ trẻ và qua đêm tại đó. Bạn thân của Lý Tiểu Lộ, Mã Tô, lên tiếng giải thích rằng nhiều người cùng về căn hộ của rapper trẻ để nghỉ ngơi vì uống say chứ không phải mỗi mình bà xã Giả Nãi Lượng. Nhưng những bằng chứng từ phía báo giới cho thấy, Lý Tiểu Lộ cùng PGone đi chiếc xe Bentley đến chung cư, khi rời đi cũng chỉ có hai người.

5 be boi gay chan dong lang giai tri hoa ngu nua dau 2018
Lý Tiểu Lộ bên chồng Giả Nãi Lượng và con gái (ảnh trái) và khi hẹn hò trai trẻ (ảnh phải).

Sau khi scandal ngoại tình của vợ và người em thân thiết bị "phanh phui", Giả Nãi Lượng cũng đăng bài bênh vực: "Dù là chồng vợ hay bạn bè, đã bên nhau lâu năm, sự tin tưởng nhau chính là thứ quan trọng nhất. Tôi hiểu con người Tiểu Lộ, đồng thời cũng rất tin cậy bạn, luôn tự tin rằng mọi thứ đều tốt đẹp. Cảm ơn đã quan tâm đến gia đình tôi. Mong mọi người năm mới hạnh phúc". Nhưng chỉ vài tiếng sau đó, tài tử đã xóa bài viết này.

Sự nghiệp của rapper PGone sau đó cũng "tụt dốc" không phanh. Nhiều bài hát của anh bị xóa khỏi các trang nghe nhạc trực tuyến, nhiều chương trình hủy phần trình diễn của nam ca sĩ. Hiện tại, Lý Tiểu Lộ vẫn chung sống với chồng và con gái Điềm Hinh dù nhiều lần bị đồn đã ly đồn.

Dương Mịch quỵt tiền từ thiện

Cuối tháng 3, một tờ báo địa phương ở Thành Đô đưa tin Dương Mịch từng hứa quyên góp cho trẻ em mù nơi này 3 năm trước nhưng đến giờ họ vẫn chưa nhận được một đồng tiền nào từ cô. Cụ thể, năm 2015, mỹ nhân từng vào vai cô gái mù trong bộ phim Tôi là nhân chứng. Tại buổi họp báo quảng bá cho phim tại Thành Đô, Dương Mịch tuyên bố sẽ hỗ trợ

50 máy đánh chữ, 100 gậy cho trẻ em khiếm thị tại trường học giáo dục đặc biệt có tổng trị giá vào khoảng 500.000 NDT (gần 73.000 USD). Phát biểu

của cô nhận được phản hồi rất tích cực từ các em học sinh. Đại diện nhà trường cũng lên đọc thư cảm ơn của các em nhỏ trong buổi quảng bá phim thể hiện sự biết ơn với tấm lòng của nữ nghệ sĩ.

Tuy nhiên sau hai năm rưỡi, tiền của mỹ nhân họ Dương vẫn chưa đến tay những người cần.

5 be boi gay chan dong lang giai tri hoa ngu nua dau 2018
Diễn viên Dương Mịch.

Trước chỉ trích của dư luận, Dương Mịch đã lên tiếng xin lỗi trên Weibo cá nhân và khẳng định cô không hề biết chuyện cho đến khi báo chí đưa tin. Phía người đẹp đổ lỗi cho bên trung gian

Lý Manh - chủ tịch của quỹ từ thiện China Wheelchair Angel Charity - đã không hoàn thành trách nhiệm đưa tiền tới tay người khuyết tật, chứ không phải do phía cô. Nhưng bên này khẳng định chưa nhận được tiền từ thiện từ phía nữ diễn viên. Sau đó, công ty quản lý của Dương Mịch đã xin lỗi và gửi đồ đã hứa đến các em nhỏ.

Vụ tranh cãi khiến hình ảnh của Dương Mịch bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí những trang báo lớn của Trung Quốc như Nhân Dân nhật báo, Tân Hoa Xã, QQ,... cũng lên án lối sống giả tạo của cô. Hiện tại, dù đã hoàn thành lời hứa, bà xã Lưu Khải Uy vẫn bị gắn mác "mỹ nhân quỵt tiền".

Cao Vân Tường bị bắt vì tấn công tình dục

Tháng 3/2018, tin tức tài tử Lục trinh truyền kỳ bị bắt tại Sydney, Australia với tội danh cưỡng hiếp tập thể phụ nữ Hoa kiều họ Trương khiến cả làng giải trí Hoa ngữ rúng động. Nạn nhân tố cáo, ngày 26/3 Cao Vân Tường và một người đàn ông tên Vương Tinh đã đưa cô tới khách sạn Shangri-La và thực hiện hành vi đồi bại với cô tại đây. Hai nghi phạm bị triệu tập đến tòa hai ngày sau đó. Theo lời luật sư, hai bị cáo đều phủ nhận tội trạng và đề nghị đóng tiền tại ngoại, cho đến khi vụ xét xử chính thức diễn ra vào tháng 6.

5 be boi gay chan dong lang giai tri hoa ngu nua dau 2018
Cao Vân Tường bên vợ Đổng Tuyền và con gái (ảnh trái) và khi đến dự phiên tòa ở Sydney, Australia (ảnh phải).

Ngày 10/4, phiên tòa thứ hai diễn ra với mục đích xem xét nam diễn viên có được tại ngoại hay không. Tại phiên xử, Cao Vân Tường phủ nhận tấn công tình dục và đề nghị được thả. Luật sư bào chữa cho anh thuyết phục tòa rằng những bằng chứng được đưa ra không đủ căn cứ để cáo buộc tội trạng. Nhưng cảnh sát cho biết đã tìm thấy dấu tinh dịch còn sót lại trên vết thương ở chân nạn nhân và gối ngủ của khách sạn. Nhờ sự nỗ lực biện hộ của luật sư, cuối tháng 6, Cao Vân Tường chính thức được tại ngoại với điều kiện phải tuân thủ những yêu cầu khắt khe từ tòa án Sydney.

Mới đây, tòa án công bố thêm bằng chứng gây bất lợi với phía Cao Vân Tường. Nạn nhân tiết lộ nam diễn viên là người đầu tiên tấn công tình dục cô, anh thậm chí còn nôn nóng đến nỗi không sử dụng biện pháp an toàn mặc cho cô gào thét. Tháng 7, nạn nhân hiếp dâm đòi số tiền khoảng 10 triệu AUD (gần 7,4 triệu USD) để hòa giải. Hiện tại, Cao Vân Tường phải tạm trú tại Sydney để phục vụ cho việc điều tra, vợ con anh cũng phải chuyển đến đây để chăm sóc tài tử.

Phạm Băng Băng trốn thuế

Tháng 5/2018, MC Thôi Vĩnh Nguyên đăng tải bức hình gồm 2 hợp đồng của cùng một nghệ sĩ nhưng số tiền cát-xê lại không giống nhau và ám chỉ người này là "nữ hoàng Cbiz". Cụ thể trong bản hợp đồng dùng để qua mắt nhà chức trách, diễn viên sẽ nhận được 50 triệu NDT (hơn 7 triệu USD) trong 4 ngày quay phim, nhưng trên thực tế cô sẽ nhận được 60 triệu NDT (gần 9 triệu USD) theo bản hợp đồng không được công khai. Cách làm này được gọi là ký "hợp đồng âm dương" với mục đích giảm bớt số tiền thuế phải nộp.

Ngay sau đó, đại diện công ty Phạm Băng Băng lên tiếng phủ nhận những điều Thôi Vĩnh Nguyên nói và cho rằng ông xúc phạm Băng Băng khi phá vỡ quy tắc bảo mật các điều khoản kinh doanh. Nữ diễn viên cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn này nhưng vẫn bị Tổng cục thuế Trung Quốc điều tra. Ngày 29/7, mỹ nhân họ Phạm bị bắt giữ để điều tra về việc trốn thuế. Quản lý lâu năm của cô - Mục Hiểu Quang - cũng bị giam giữ vì cảnh sát nghi ngờ ông đã hủy chứng cứ quan trọng liên quan đến những hợp đồng âm dương của người đẹp.

5 be boi gay chan dong lang giai tri hoa ngu nua dau 2018
Phạm Băng Băng.

Ngày 31/7, Băng Băng được thả còn quản lý của nữ diễn viên vẫn bị giam. Tuy tại ngoại nhưng người đẹp được yêu cầu không rời khỏi nơi cư trú ở Bắc Kinh, tuyệt đối không xuất cảnh. Vụ việc trốn thuế khiến Phạm Băng Băng phải hứng chịu nhiều thiệt hại về hình ảnh và danh tiếng. Nhiều đoạn quảng cáo có cô xuất hiện đều bị Đài truyền hình Trung ương cắt bỏ. Giá cổ phiếu của Đường Đức Ảnh Thị do Hoa Nghị và Băng Băng đồng sở hữu bị sụt giảm "không phanh". Ngoài ra, người đẹp cũng bị gạch tên khỏi bộ phim Unbreakable Spirit hợp tác cùng tài tử Hollywood Bruce Willis. Hiện tại, Phạm Băng Băng được cho là vẫn bị giam lỏng tại nhà riêng ở Bắc Kinh dưới sự giám sát của lực lượng chức năng.

Trương Đan Phong bị nghi ngoại tình với quản lý

Ngày 24/7, bức ảnh đi du lịch của gia đình Trương Đan Phong do bà xã anh là diễn viên Hồng Hân đăng tải lên Weibo đã khiến rất nhiều khán giả bức xúc. Trong tấm hình, Tất Oánh, nữ quản lý của tài tử, không chỉ nắm tay con gái của cặp đôi mà còn quay người hướng về phía anh. Người hâm mộ còn không ngừng so sánh trường hợp của Trương Đan Phong với Mã Dung (người ngoại tình với quản lý của ông xã Vương Bảo Cường). Những bức ảnh anh cùng nữ quản lý nhiều lần mặc đồ đôi cũng bị khán giả “đào xới”. Thậm chí, hai người còn bị khán giả bắt gặp vào chung một phòng tại khách sạn. Hóa đơn tiền phòng của nam diễn viên có chữ ký của Tất Oánh. Nữ quản lý cũng từng công khai thích bài viết của một khán giả ngưỡng mộ tình cảm và có ý gán ghép cô cùng Trương Đan Phong.

5 be boi gay chan dong lang giai tri hoa ngu nua dau 2018
Trương Đan Phong và vợ Hồng Hân (ảnh trái). Tài tử và quản lý Tất Oánh trong một lần bị bắt gặp đeo nhẫn đôi (ảnh phải).

Ngay sau khi lùm xùm ngoại tình xảy ra, nữ quản lý của Đan Phong lên tiếng thanh minh trên mạng xã hội. Cô cho biết quan hệ của mình và nam diễn viên chỉ là đồng nghiệp, hai người hoàn toàn trong sáng. Vài ngày sau, vợ của Trương Đan Phong - Hồng Hân - cũng lên tiếng bênh vực chồng và đồng thời "dằn mặt" Tất Oánh. Nữ diễn viên khẳng định gia đình mình coi nữ quản lý như người nhà, quan hệ rất thân thiết. Nhưng cô cũng khôn khéo trả lời bình luận của một người hâm mộ tố cáo Tất Oánh từng quấn áo choàng tắm chạy vào phòng Trương Đan Phong.

Mỹ nhân trả lời: "Tôi cũng ở đó khi Tất Oánh chạy đến, lần sau tôi sẽ bảo cô ấy chú ý hơn". Hiện tại, vợ chồng Trương Đan Phong chung sống cùng con trai riêng của vợ và con gái.

5 be boi gay chan dong lang giai tri hoa ngu nua dau 2018 Đọ sắc 3 nàng Hàm Hương tuyệt đẹp của màn ảnh Hoa ngữ

Lưu Đan, Trương Gia Nghê, Lý Thấm là 3 người đẹp có cơ hội vào vai Dung phi - mỹ nhân được sủng ái nhất ...

5 be boi gay chan dong lang giai tri hoa ngu nua dau 2018 5 mỹ nhân Hoa ngữ lao đao vì cáo buộc trốn thuế, gian lận kinh doanh

Phạm Băng Băng, Triệu Vy... là các người đẹp vướng vào những bê bối kinh tế. - Ngôi sao

5 be boi gay chan dong lang giai tri hoa ngu nua dau 2018 Xa Thi Mạn - kiều nữ nổi tiếng có hiếu của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

Xa Thi Mạn được biết đến là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của phim truyền hình Hồng Kông, thuộc vào top những ...

5 be boi gay chan dong lang giai tri hoa ngu nua dau 2018 Sự thật hài hước phía sau những bức ảnh 'sống ảo' của sao Hoa ngữ

Khi bạn phát hiện ra các ngôi sao Dương Mịch, Phạm Băng Băng,...cũng có sở thích sống ảo không kém ai.

5 be boi gay chan dong lang giai tri hoa ngu nua dau 2018 6 cặp chị em quyền lực của làng giải trí Hoa - Hàn

Jessica - Krystal, Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ… đều là những cặp anh, chị em tài sắc vẹn toàn. - Ngôi sao

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.