5 bộ phim điện ảnh được mong chờ nhất năm 2019

"Captain Marvel", "The Lion King"… là những tác phẩm điện ảnh được khán giả thế giới mong chờ bởi kịch bản hấp dẫn, đầu tư chỉn chu với dàn diễn viên tài năng.

Captain Marvel (Đội trưởng Marvel)

Bộ phim siêu anh hùng của Marvel tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ tới khán giả với phần tiếp sau về nữ anh hùng mạnh nhất vũ trụ - Captain Marvel. Phim được thực hiện bởi hai đạo diễn Anna Boden, Ryan Fleck được dự đoán tạo nên bùng nổ cho hãng trong năm 2019.

5 bo phim dien anh duoc mong cho nhat nam 2019
"Captain Marvel" là bộ phim siêu anh hùng được chờ đợi nhất năm (Ảnh: Elle)

Tôn vinh biểu tượng nữ quyền, bộ phim nói về cuộc đời nữ siêu anh hùng Captain Marvel. Phim lấy bối cảnh thập niên 90 với câu chuyện của nữ phi công Carol Danvers (Brie Larson thủ vai), sẽ mở đầu khi Carol đã trở thành siêu anh hùng, bị mất trí nhớ về thời thơ ấu và quãng thời gian còn ở trái đất.

Một tai nạn bất ngờ khiến Carol trở về hành tinh quê hương, gặp gỡ Nick Fury (Samuel L.Jackson thủ vai) và ngăn chặn chủng tộc Skrull, với khả năng biến khóa khôn lường, có âm mưu xâm chiếm trái đất.

Siêu anh hùng này từng được bật mí trong phần cuối phim Avengers: Infinity War sẽ là kẻ đánh bại Thanos. Captain Marvel sở hữu nhiều sức mạnh đặc biệt, như khả năng di chuyển nhanh, siêu sức mạnh, điều khiển trọng lực, hấp thụ năng lượng từ đối phương…

5 bo phim dien anh duoc mong cho nhat nam 2019
"Đội trưởng Marvel" sở hữu nhiều sức mạnh siêu nhiên đặc biệt để đánh bại Thanos (Ảnh: Amazon)

Hai trailer của bộ phim hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ, khi Captain Marvel từng có quá khứ sống tại trái đất với kí ức đẹp đẽ. Cô đánh bại nhiều quái vật huyền bí và sở hữu sức mạnh lớn nhất trong các siêu anh hùng. Bộ phim được dự đoán sẽ tạo nên cú nổ cho dòng phim siêu anh hùng, tranh cử tại các giải thưởng vào đầu năm 2020.

Frozen 2 (Nữ hoàng băng giá)

Frozen phần đầu phát hành năm 2013 vực lại thời hoàng kim của đế chế Disney, trở thành hiện tượng điện ảnh hàng đầu thế giới, giành hai giải Oscar và trở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Sau thành công này, Disney tiếp tục khai thác Frozen 2 sau 6 năm ấp ủ dự án với sự tươi mới, bất ngờ.

5 bo phim dien anh duoc mong cho nhat nam 2019
"Frozen 2" được mong chờ nhất năm 2019. (Ảnh: Elle).

Trong phần 2, nữ hoàng băng giá Elsa cùng em gái Anna sẽ có cuộc phiêu lưu trong rừng, để tìm hiểu bí ẩn từ thời cổ đại. Cả hai đồng hành cùng người tuyết Olaf và chàng trai Kristoff trong cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm của mình.

Bên cạnh nội dung phim, Frozen 2 được mong chờ ở phần âm nhạc. Ca khúc Let it go từng gây sốt toàn cầu, thu hút hàng tỉ lượt xem và chia sẻ khác nhau. Từ hình ảnh, âm nhạc, trang phục của bộ phim đều có độ phủ sóng mọi phương diện đời sống. Phim có ảnh hưởng tích cực tới bộ phận khán giả nhí, phục dựng thời hoàng kim của hãng Disney sau nhiều năm "dậm chân tại chỗ".

Glass

Glass được gọi là cuộc hội ngộ của những "quái kiệt" điện ảnh, với ba tên tuổi lớn đảm nhiệm vai diễn chính Bruce Willis, Samuel L. Jackson, James McAvoy, cùng nữ minh tinh Sarah Paulson.

5 bo phim dien anh duoc mong cho nhat nam 2019
Glass được trông đợi là tác phẩm điện ảnh tạo nên sức hút nổi bật năm 2019.

Bộ phim là phần tiếp theo của các tác phẩm điện ảnh thành công trước đó của Shyamalan - Unbreakable (2000) và Split (2016). Lần đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc hội ngộ của hai kẻ dị nhân đến từ thế giới phim của đạo diễn M. Night Shyamalan: Kevin Wendell Crumb - kẻ có 23 nhân cách trong Split và David Dunn - người đàn ông không bao giờ bị thương trong Unbreakable.

Với diễn xuất kẻ dị nhân 23 nhân cách xuất sắc của James McAvoy, cùng kịch bản không thể hấp dẫn hơn, Glass được trông đợi là tác phảm điện ảnh mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Annabelle 3

Dù chưa có nhiều chia sẻ về phần 3 bộ phim, nhưng Annabelle luôn là lựa chọn hàng đầu cho khán giả về chủ đề kinh dị.

Không rầm rộ truyền thông hay câu khách bằng những trailer hù dọa như mọi năm, Annabelle ẩn mình giữa hàng tá siêu phẩm đã lộ diện. Tuy nhiên, thông tin phim phát hành vào tháng 7 tới đây khiến các fan đứng ngồi không yên.

5 bo phim dien anh duoc mong cho nhat nam 2019
Annabelle 3 vừa đóng máy năm 2018, sẽ chính thức khởi chiếu trong năm 2019.

The Conjuring 3 không kịp tái ngộ khán giả, dòng phim kinh dị vẫn có sức nặng với siêu phẩm vè búp bê ma này. Với kinh nghiệm sản xuất thành công It và bom tấn kinh dị The Nun (2018), biên kịch Gary Dauberman hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời thông qua phần 3 của bộ phim.

The Lion King (Vua sư tử)

Walt Disney ghi dấu lịch sử ngành điện ảnh với hàng loạt những bom tấn hoạt hình, trong đó The Lion King là tác phẩm tiêu biểu nhất khi thu về 925 triệu USD tính đến năm 2011, đứng thứ 14 danh sách phim doanh thu cao nhất mọi thời đại. Bên cạnh đó, The Lion King từng xuất sắc giành giải Oscar hạng mục Nhạc phim xuất sắc nhất, hai Quả cầu vàng cho Phim ca nhạc hay nhất, Nhạc phim hay nhất.

5 bo phim dien anh duoc mong cho nhat nam 2019
The Lion King ghi dấu đầy ngoạn mục với bản "live action" hoành tráng, công phu.

Sau thành công vang dội trong gần 20 năm phát hành, The Lion King tiếp tục tai xuất khán giả với bản "live action" đầy thu hút cùng trailer phim hoành tráng, tiêu biểu khiến kí ức thế hệ 8x, 9x ùa về.

Nội dung phim không khác mấy phiên bản gốc, nhưng sự hưởng ứng tích cực từ khán giả khiến tác phẩm được chờ đợi tạo nên sức hút trong năm 2019. Trailer bộ phim ngày đầu ra mắt nhận được gần 230 triệu lượt xem, gần với kỉ lục của Avengers: Infinity War với con số 238 triệu lượt truy cập.

Hãng Walt Disney chia sẻ với báo giới về bộ phim: "Chúng tôi hết sức tự hào. Xin cảm ơn khán giả đã giúp trailer đầu tiên của #TheLionKing trở thành trailer được xem nhiều nhất của hãng".

XEM THÊM

5 bo phim dien anh duoc mong cho nhat nam 2019 10 bộ phim Hàn Quốc có sức ảnh hưởng lớn nhất năm 2018

Ngày 3/1, Good Data Corporation đưa ra danh sách những bộ phim có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội Hàn Quốc năm ...

5 bo phim dien anh duoc mong cho nhat nam 2019 Nga hủy chiếu bộ phim hoà nhạc của nhóm BTS vì bị cho là đồng tính

Thông tin buổi công chiếu về một bộ phim hòa nhạc của nhóm BTS (Hàn Quốc) đã bị hủy bỏ ở Nga sau khi họ bị cho ...

5 bo phim dien anh duoc mong cho nhat nam 2019 Sau 'Love, simon' thì đây là 5 bộ phim đồng tính bạn nên xem trong năm 2019

Trong năm 2019, đây là 5 phim đồng tính được các đạo diễn xây dựng về cuộc đời và sự nghiệp của những nghệ sĩ, ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.