Nga hủy chiếu bộ phim hoà nhạc của nhóm BTS vì bị cho là đồng tính

Thông tin buổi công chiếu về một bộ phim hòa nhạc của nhóm BTS (Hàn Quốc) đã bị hủy bỏ ở Nga sau khi họ bị cho là đồng tính đã khiến nhiều người bức xúc.

Hủy bỏ công chiếu phim của ban nhạc Hàn Quốc BTS chỉ vì kì thị đồng tính

Bộ phim đình đám của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS World Tour: Love Yourself dự kiến ​​sẽ được phát tại một rạp chiếu phim ở Makhachkala (Nga) sau khi hàng trăm người hâm mộ thực hiện chiến dịch truyền thông xã hội để chiếu bộ phim tại đây.

Nhưng chỉ một ngày sau khi vé được bán tại địa điểm rạp chiếu phim ở Makhachkala, rạp chiếu phim đã thông báo hủy bỏ sự kiện này sau những lời phàn nàn từ một chiến dịch tẩy chay trực tuyến với những cáo buộc không hay về ban nhạc.

Theo tờ Thời báo Matxcơva, một nhóm người địa phương đã phản đối việc quảng bá và công chiếu phim của ban nhạc Hàn Quốc BTS chỉ vì cho rằng họ là là những người đồng tính.

Bộ phim của nhóm BTS World Tour: Love Yourself dự kiến ​​phát hành tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới vào ngày 26 tháng 1, bao gồm một số thành phố của Nga - nhưng vì những lí do khách quan khiến nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc này sẽ bỏ lỡ chiếu tại Makhachkala.

nga huy chieu bo phim hoa nhac cua nhom bts vi bi cho la dong tinh
Thành viên nhóm nhạc BTS (Hàn Quốc). Ảnh: Big Hit

BTS là một nhóm nhạc nam gồm bảy thành viên đến từ Hàn Quốc. Nhóm nhạc đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt vào năm 2013. Họ đã liên tục tạo được dấu ấn trong suốt hành trình phát triển. Năm 2018, nhóm nhạc này đã thành công khi hai trong số các album của họ đứng đầu các bảng xếp hạng album của Mỹ.

Vào tháng 9 năm ngoái, nhóm đã có một bài phát biểu tại Liên Hợp Quốc, nơi họ khuyến khích mọi người thành thật với chính mình, bất kể bạn là ai, bạn đến từ đâu, màu da của bạn, bản sắc giới tính của bạn.

Sự kì thị và hành xử thiếu văn minh

Việc hủy bỏ công chiếu chỉ vì cho rằng nhóm nhạc là người đồng tính đã gây nhiều bức xúc với những người hâm mộ BTS. Bởi lẽ việc hủy bỏ một sự kiện lớn của một ban nhạc nổi tiếng chỉ vì nghi ngờ về xu hướng tính dục là một việc làm không có tính chuyên nghiệp vì thực tế đây là một nhóm nhạc nam, không phải là nhóm nhạc LGBT.

Nhiều người trong cộng đồng LGBT cũng cảm thấy không hài lòng về việc này khi điều đó cho thấy người đồng tính đang phải chịu sự kì thị lớn tại đây.

nga huy chieu bo phim hoa nhac cua nhom bts vi bi cho la dong tinh Hai sinh viên Nhật sẽ cưới nhau 26 lần ở nước ngoài

Cặp sinh viên đồng tính nữ tại Đại học Utsunomiya muốn thông qua hành động của mình kêu gọi hợp pháp hóa hôn nhân đồng ...

nga huy chieu bo phim hoa nhac cua nhom bts vi bi cho la dong tinh Bộ ảnh rất tình của cặp đồng tính điển trai: 'Phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên'

Chủ nhân của bộ ảnh lãng mạn này chính là cặp đồng tính điển trai Ngọc Việt và Trọng Tân.

nga huy chieu bo phim hoa nhac cua nhom bts vi bi cho la dong tinh Đức công nhận giới tính thứ ba có hiệu lực

Một đạo luật ở Đức đã được ban hành công nhận hợp pháp bản dạng giới cho người LGBTQ và những người không thuộc giới ...

nga huy chieu bo phim hoa nhac cua nhom bts vi bi cho la dong tinh Mỹ: Người LGBTQ được chọn đúng giới tính trong giấy khai sinh thay vì chỉ có nam và nữ

Đây sẽ là tin vui cho những người thuộc cộng đồng LGBTQ khi có thể được chọn giới tính của mình thay vì chỉ mặc ...

nga huy chieu bo phim hoa nhac cua nhom bts vi bi cho la dong tinh Malaysia: Cộng đồng LGBT bức xúc trước video cặp đồng tính bị tấn công đang lan truyền trên mạng

Đoạn clip về cặp đồng tính bị nhóm người tấn công tại Malaysia đang khến cộng đồng mạng xôn xao.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.