5 cuốn sách tiếp thêm tinh thần lạc quan cho dân công sở khi bị stress

Bạn nên đọc 5 cuốn sách này khi đứng trước một núi việc mà không biết nên xử lí từ đâu. Chắc chắn những cuốn sách này sẽ khiến bạn bật cười.

Đời về cơ bản là buồn cười (Tác giả: Lê Bích. Nhã Nam phát hành)

5 cuon sach tiep them tinh than lac quan cho dan cong so khi bi stress

Một tuyển tập truyện tranh hài hước từ nhân vật hư cấu đang nổi tiếng trên mạng xã hội: Lê Bích bụng phệ. Đây không phải là một quyển sách đọc một lần, đọc cái vèo là cười mà mỗi lần có gì không vui, cứ lật vào mục lục, chọn ngay mục bạn thấy đồng cảm rồi giở vào chương đó mà đọc. Đọc nhiều câu vào đúng lúc sẽ cảm thấy rất thấm thía và đôi khi bạn sẽ cười hăng hắc giữa ban ngày hay đêm khuya có lẽ.

Lên đường với trái tim trần trụi – Tôi là một con lừa (Tác giả: Phương Mai. Nhã Nam phát hành)

5 cuon sach tiep them tinh than lac quan cho dan cong so khi bi stress

Một cô gái trẻ có sự nghiệp ổn định là giảng viên tại khoa kinh tế, Đại học Amsterdam, Hà Lan, công việc mà nhiều người hằng mơ ước lại đột ngột từ bỏ tất cả chỉ để thỏa cái sự đi đây đi đó, khám phá thế giới của bản thân.

Cuốn sách là một thế giới khám phá những miền đất mới lạ, những cảm nhận sâu sắc về nhân sinh quan trên thế giới. Phải đi, để thấy mình là một “con lừa”. Phải đi để làm đầy vốn sống, dám từ bỏ những thứ phù phiếm, quen thuộc để đặt mình vào một hành trình đầy thử thách. Tác giả sẽ dắt tay bạn đi qua 23 quốc gia trên thế giới và nói cho bạn nghe những điều bạn chưa bao giờ thấy, chưa bao giờ cảm nhận được nếu như bạn chỉ ở trong không gian quen thuộc và hạn hẹp của chính mình.

Một túi yêu thương (Tác giả Gail Rechlin - Caroline Winkler. Nhã Nam phát hành)

5 cuon sach tiep them tinh than lac quan cho dan cong so khi bi stress

Cuốn sách này ủng hộ việc các bậc phụ huynh nghiêm khắc dạy bảo, uốn nắn sửa sai khi trẻ mắc lỗi, nhưng đồng thời cũng đề cao thái độ tôn trọng cả cha mẹ và trẻ nhỏ.

Cuốn sách khuyến khích bạn không chỉ nghĩ về những gì bạn nên nói, mà cả cách bạn nói điều đó ra như thế nào. Cách mà chúng ta giao tiếp với con trẻ có thể khích lệ con hợp tác hơn, giúp gắn kết các thành viên gia đình, và để chúng ta có thêm những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Tại sao bạn nên đọc nó? Nếu bạn chưa từng làm cha mẹ thì đây sẽ là cuốn cẩm nang nhập môn cho việc nuôi dạy con sau này, còn nếu bạn đã có gia đình, con cái, thì cuốn sách này sẽ giúp bạn giảm stress rất nhiều. Một túi yêu thương chỉ cho chúng ta cách giáo dục con cái trở nên độc lập, tự chủ và có chính kiến của riêng mình, điều này ở Việt Nam chúng ta chưa được coi trọng bởi tư duy nuông chiều con cái thái quá.

Anh không là con chó của em (Tác giả Lê Hoàng)

5 cuon sach tiep them tinh than lac quan cho dan cong so khi bi stress

Đây là môt câu chuyện kỳ lạ. Nó có thể là kỳ lạ nhất mà các bạn đọc từ trước tới nay. Chuyện vừa lãng mạn, vừa kinh hãi, vừa kỳ quái lại vừa nghẹt thở. Nó chứng tỏ rằng trong cuộc sống hôm nay bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, và chúng ta còn lâu mới hiểu hết sự bí hiểm của thế giới này. Trong câu chuyện vừa hiện thực với những mảng tối trong showbiz, lại vừa thần thoại với hình ảnh bà tiên, và Chó cũng là Người và Người cũng là Chó. Nhưng nếu bạn có một tâm hồn tuyệt diệu, bạn sẽ thấy thể xác không quan trọng, bạn vẫn có thể yêu khi mang một cái đuôi. Tình yêu trong này phá vỡ mọi lý lẽ thông thường. Nhưng là sự phá vỡ mà chúng ta cần vươn tới. Nó khiến chúng ta bay lên, bay cao hơn hẳn mọi ước mơ táo bạo nhất.

Chí Phèo và Facebook (Tác giả: Võ Tòng Đánh Mèo)

5 cuon sach tiep them tinh than lac quan cho dan cong so khi bi stress

Chí Phèo và Facebook là tổng hợp những câu chuyện dí dỏm hài hước nhất từ trước tới giờ của Tòng - tên thân mật độc giả gọi anh.

Cuốn sách này có mặt trên đời chỉ với một mục đích duy nhất là mang đến những tiếng cười cho người nào đã dành thời gian đọc nó. Bạn cứ cười thật thoải mái đã, còn sau khi cười, bạn có ngẫm ngợi về điều gì không thì đó là quyền của bạn! Bởi thế giới ngoài kia có quá nhiều ưu phiền, đừng bận tâm thêm nữa, hãy để cuộc đời bạn thật vui tươi và sảng khoái. Hy vọng, bạn sẽ thích cuốn sách này và xem nó như một liều thuốc bổ cho tinh thần.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.