5 điều nên làm khi cô đơn để bảo vệ sức khỏe

Cô đơn có thể gây suy tim, rối loạn nhịp tim, tim thiếu máu cục bộ và nguy cơ tử vong cao gấp 2 lần so với người bình thường. 
20 tuổi chưa mảnh tình vắt vai, quá cô đơn cô gái nghĩ ra ngay cách này
Học ngay cách giảm bớt cô đơn khi xê dịch độc hành của 9X Quảng Nam xinh đẹp
5 dieu nen lam khi co don de bao ve suc khoe
Tập thể dục: Ngoài tác dụng giảm mỡ, tập thể dục còn tác động tích cực tới sự căng thẳng, trầm cảm và cảm xúc tức giận. Vận động cơ thể khiến sự giải phóng của những hormone liên quan đến stress giảm và bạn sẽ thấy phấn chấn hơn.
5 dieu nen lam khi co don de bao ve suc khoe
Hát: Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết ca hát có lợi cho sức khỏe như thế nào. Hát làm giảm mức cortisol trong máu, giúp bạn cảm thấy thư giãn. Ngay cả trong phòng tắm, bạn cũng có thể cất tiếng hát. Đừng ngại khi bạn hát không hay, hãy thoải mái tận hưởng những giai điệu của âm nhạc.
5 dieu nen lam khi co don de bao ve suc khoe

Nhảy múa: Giống như hát, khiêu vũ cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thả lỏng cơ thể và nhảy giúp bạn giải phóng thư giãn cơ thể. Bạn không cần trở thành một vũ công giỏi, chỉ cần bật nhạc và nhảy theo giai điệu.

5 dieu nen lam khi co don de bao ve suc khoe

Học: Tìm hiểu một thứ gì đó mới mẻ sẽ giúp bạn có nhiều cảm xúc tích cực và khiến bạn phải dành thời gian dành cho nó. Bạn có thể chơi guitar, học ngoại ngữ hoặc nghiên cứu các kỹ năng khác nhau. Cảm giác học được một điều mới sẽ thúc đẩy động lực và giúp bạn cảm thấy tốt hơn.

5 dieu nen lam khi co don de bao ve suc khoe
Viết: Bạn không cần phải là nhà văn hay nhà thơ nào. Chỉ cần viết bất cứ điều gì từ tâm trí và bạn sẽ cảm thấy có một người đang lắng nghe. Viết thực sự có nhiều lợi ích đối với sức khỏe tâm thần. Dùng bút trút lên trang giấy tất cả những cảm xúc và suy nghĩ của mình giúp bạn giải tỏa, đối mặt tốt hơn với căng thẳng, những cảm xúc tiêu cực hay tổn thương tâm lý.
5 dieu nen lam khi co don de bao ve suc khoe Khói thuốc lá khiến trẻ ngủ ngáy

Theo các nhà khoa học, trẻ bị ngủ ngáy tăng lên khoảng 87% nếu thường xuyên tiếp xúc với khói thuốc lá kéo dài.

5 dieu nen lam khi co don de bao ve suc khoe 9 loại khám sức khỏe định kỳ không cần thiết

Bạn có chụp X-quang tim phổi khi khám sức khỏe hàng năm không? Liệu phân tích nước tiểu có phải là một xét nghiệm thường ...

5 dieu nen lam khi co don de bao ve suc khoe 4 mùi cơ thể tiết lộ vấn đề sức khỏe của bạn

Mùi phân có thể do tắc ruột, mùi ngọt ngào vì bệnh tiểu đường, mùi trứng thối khi bạn ăn quá nhiều thịt.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.