5 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ dịp Tết dương lịch

5 khu nghỉ dưỡng Tết Dương lịch dành cho gia đình có trẻ nhỏ kể tên dưới đây được đánh giá dựa trên những tiêu chí về khoảng cách, sự thuận tiện và chất lượng dịch vụ. 
5 khu nghi duong gan ha noi thich hop cho gia dinh co tre nho dip tet duong lich Gợi ý khu nghỉ dưỡng lãng mạn và tiện nghi phù hợp cho cặp đôi du lịch Tết dương

Asean Resort

Địa chỉ: Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

Vị trí: Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35 km về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc, bạn sẽ đến khu nghỉ dưỡng Asean Resort & Spa, thuộc vùng núi Ba Vì nằm trong khuôn viên rộng gần 20 hecta với đầy đủ các hạng mục tiện nghi.

Tiện nghi: Asean Resort & Spa là một khu tổ hợp đa chức năng khi có hẳn một khu riêng biệt thự và khu khách sạn với các phòng được thiết kế và xây dựng theo kiểu nhà gạch của Đồng Bằng Bắc Bộ, mang đến cảm giác vừa sang trọng nhưng vẫn thể hiện được sự gần gũi.

Tại đây có khoảng 100 phòng biệt thự và bungalow hiện đại kết hợp với phong cách truyền thống, hệ thống bể bơi, bể sục đa năng, phòng hội nghị và khu vui chơi sôi động…

5 khu nghi duong gan ha noi thich hop cho gia dinh co tre nho dip tet duong lich
Khu nghỉ dưỡng nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35 km về phía Tây. (Ảnh: Asean Resort Hanoi)
5 khu nghi duong gan ha noi thich hop cho gia dinh co tre nho dip tet duong lich
Nằm trong khuôn viên rộng gần 20 hecta. (Ảnh: Asean Resort Hanoi)
5 khu nghi duong gan ha noi thich hop cho gia dinh co tre nho dip tet duong lich
Với đầy đủ những dịch vụ - tiện nghi hiện đại mang đến cho gia đình bạn không gian sống thoải mái. (Ảnh: Asean Resort Hanoi)

Dịch vụ:

  • Vui chơi: Tại đây có rất nhiều dịch vụ khác nhau để cả gia đình cùng nhau tận hưởng như: Trượt cỏ, đi xe đạp đôi, bắn cung, đốt lửa trại hay chơi tennis và nhiều trò chơi mang đậm chất dân gian truyền thống của những miền quê phía Bắc.
  • Ăn uống: Ngoài việc chủ động mang theo một số đồ ăn vặt, bạn có thể chọn lựa từ thực đơn có sẵn của nhà hàng. Nếu có nhu cầu món nướng bạn có thể yêu cầu đặt riêng tùy theo sở thích của các thành viên trong gia đình.

Sol Bungalows

Địa chỉ: Chiềng Châu, Mai Châu, Hòa Bình

Vị trí: Nằm tại làng Chiềng Châu, huyện Mai Châu, cách trung tâm Hà Nội chừng 150km, tương đương khoảng 3 - 4 giờ đồng hồ đi ô tô.

Tiện nghi: Sol bungalow sở hữu một vị trí rất đắc địa, chỉ cách bản Lác - Mai châu chừng 1km nên di chuyển rất thuận tiện di chuyển. Sol nằm trong thung lũng, được bao quanh bởi cây cối xanh tươi và các ruộng lúa nên có tầm nhìn hướng ra đồng lúa, ngắm mây trời trùng điệp rất thích mắt. Không khí trong lành, dễ chịu và khoáng đạt vô cùng.

Dịch vụ: Tại đây có một số dịch vụ vui chơi cơ bản có sẵn như: Thuê xe đạp, câu cá, sân chơi trẻ em...

Ăn uống: Sol bungalow có phục vụ ăn uống, nhưng bạn lưu ý phải đặt món trước vài tiếng để đảm bảo được phục vụ đúng thời gian. Đồ ăn của Sol có theo set giá từ 250.000 - 350.000 đồng/người, đây là được xem là mức giá trung bình, không rẻ nhưng bù lại đồ ăn rất đầy đặn và phong phú.

5 khu nghi duong gan ha noi thich hop cho gia dinh co tre nho dip tet duong lich
Nằm tại làng Chiềng Châu, huyện Mai Châu. (Ảnh: Sol Bungalows)
5 khu nghi duong gan ha noi thich hop cho gia dinh co tre nho dip tet duong lich
Không gian rộng rãi, thoáng mát có sân chơi dành riêng cho trẻ nhỏ. (Ảnh: Sol Bungalows)

----

Serena Resort Kim Bôi

Địa chỉ: Thôn Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình

Vị trí: Nằm cách trung tâm Hà Nội chừng 90 km, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô.

Tiện nghi: Mỗi một khu nghỉ tại Serena Resort Kim Bôi lại mang đến sự kết hợp khác nhau, những vẫn tạo nên một tổng thể chung của nét kiến trúc vùng núi Tây Bắc và nội thất của người phương Đông. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi đều được thiết kế bởi kiến trúc sư Nhật Bản, kết hợp hai yếu tố môi trường sinh thái và tiềm năng vốn có của vùng đất Kim Bôi. Tận dụng những nguyên vật liệu rất đơn sơ, mộc mạc như tre, nứa, trúc, tạo dựng nên mái tranh, nền gỗ... vừa gợi sự sang trọng nhưng cũng rất đỗi giản dị.

5 khu nghi duong gan ha noi thich hop cho gia dinh co tre nho dip tet duong lich
Nằm cách trung tâm Hà Nội chừng 90 km, di chuyển chừng 2 tiếng đồng hồ. (Ảnh: Serena Kim Boi Resort )
5 khu nghi duong gan ha noi thich hop cho gia dinh co tre nho dip tet duong lich
Các phòng tại đây đều có view hướng nhìn ra quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. (Ảnh: Serena Kim Boi Resort)

Dịch vụ: Bạn có thể đăng kí sử dụng miễn phí xe đạp cá nhân - xe đạp đôi khám phá một vòng quanh resort hoặc nếu đăng ký trước còn có thể đi lễ ở ngôi chùa ngay gần đó. Ngoài ra, tại đây còn có khu bể bơi trong nhà rộng hơn 550m2 với hệ thống bơm khoáng nóng phục vụ trong suốt 24/24. Và đăc biệt nhất phải kể đến khu tắm Osen kiểu Nhật, kết hợp giữa xông hơi bằng chính nguồn khoáng nóng tại Kim Bôi và bể tắm khoáng ngoài trời.

Ngoài ra tại đây còn có một số tiện ích giải trí khác như: Khu nhà bóng cho trẻ, sân tennis, phòng tập gym...

Ăn uống: Ngoài những món ăn chính thì ở đây còn phục vụ suất nướng BBQ tận phòng, vì phòng có cả một khoảng sân vườn rộng có thể thoải mái tổ chức tiệc gia đình. Tuy nhiên, nếu muốn đặt dịch vụ này, cần đặt trước tối thiểu tầm 4 tiếng để nhân viên còn chuẩn bị, giá theo suất nên khá cao tầm 600.000 đồng/ người.

---

Thảo Viên Resort

Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội

Vị trí: Nằm cách trung tâm Hà Nội 40km và chỉ mất 1 giờ chạy xe về hướng Tây. Đường đi đẹp và rất thuận tiện, đặc biệt không quá đông trong dịp lễ nên mang đến cho cả gia đình những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn.

Tiện nghi: Thảo Viên resort là một quần thể nghỉ dưỡng với khuôn viên rộng 14 hecta với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi bao gồm 34 phòng nghỉ được chia làm hai khu: Xóm nhỏ và Xóm nhỏ Đường Lâm với phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, bể bơi với công nghệ lọc nước Tây Ban Nha, hệ thống nhà hàng, tổ hợp vui chơi với sân tennis, khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc.

Dịch vụ:

Vui chơi: Bạn có thể tận hưởng sự thoải mái từ dịch vụ foot massage, massage toàn thân… Ngoài ra còn có hồ bơi ngoài trời, sân tennis, các hoạt động đốt lửa trại hoặc các trò chơi dân gian của miền quê Bắc Bộ. Đặc biệt nhất là bạn có thể cùng bé tham gia trải nghiệm cuộc sống miền quê qua các lớp học như: trồng rau, chèo thuyền, tập làm nông dân…

Về dịch vụ ăn uống: Resort này có điểm cộng là nguồn rau xanh sạch là nguyên liệu chính cho các bữa ăn nên đảm bảo sự an toàn và ngon miệng. Bên cạnh đó, nhà hàng của khu resort còn phục vụ các món dân tộc nổi tiếng như Heo mán, Dê núi, Gà ri, Canh chua lá Lồm...

5 khu nghi duong gan ha noi thich hop cho gia dinh co tre nho dip tet duong lich
Nằm cách trung tâm Hà Nội 40km và chỉ mất 1 giờ chạy xe về hướng Tây. (Ảnh: Huy Trần)
5 khu nghi duong gan ha noi thich hop cho gia dinh co tre nho dip tet duong lich
Tại đây có nhiều khoảng diện tích rộng để gia đình có thể chơi những trò chơi tập thể gắn kết các thành viên. (Ảnh: kara)

---

La La Farm

Địa chỉ: Xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội

Vị trí: Nằm cách Hà Nội chừng 40km, Farm nằm cuối đường Láng Hòa Lạc, di chuyển thêm tầm vài km là đến.

Tiện nghi: La La Farm nằm trong khuôn viên rộng chừng 8000 m2, có khu vui chơi ngoài trời, có bể bơi trong khuôn viên nhà nên đặc biệt thích hợp là điểm vui chơi cho những gia đình có con nhỏ đi cùng. Bể bơi ở đây là nước tự nhiên, không hóa chất và được lọc hàng ngày.

Nhà ở là khu nhà gỗ rất đẹp, tầng một là phòng khách rộng, có bếp đầy đủ đồ nấu nướng, có một phòng ngủ và vệ sinh khép kín. Tầng 2 có 1 phòng ngủ master với vệ sinh khép kín và một phòng ngủ tập thể rộng (Có 6 đệm đôi).

Bên cạnh đó, Farm còn có hẳn một vườn cây ăn quả xanh mướt, khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, chuồng gà....

Dịch vụ: Ngoài những giờ phút thư giãn khi tham gia vào hoạt động trò chơi gia đình, có thể liên hệ với quản gia để sắp xếp một buổi đốt lửa trại, nướng ngô, khoai...

Ăn uống: Buổi trưa sau khi check-in nhận phòng, bạn có thể gọi điện đặt trước quản gia một bữa ăn nhẹ để trẻ nhỏ trong đoàn dùng bữa trước khi vào bữa chính.

Buổi tối có thể tự chuẩn bị sẵn đồ nướng vì tại đây họ đã có sẵn bát, đũa, nồi, dụng cụ bếp và bếp nướng BBQ ngoài trời để cả gia đình được quây quần bên nhau cùng thưởng thức.

5 khu nghi duong gan ha noi thich hop cho gia dinh co tre nho dip tet duong lich
La La Farm khi được nhìn từ trên cao. (Ảnh: UrbanGetawayVietnam)
5 khu nghi duong gan ha noi thich hop cho gia dinh co tre nho dip tet duong lich
(Ảnh: UrbanGetawayVietnam)

'Những gợi ý hay cho dịp nghỉ lễTẾT DƯƠNG 2018'

5 khu nghi duong gan ha noi thich hop cho gia dinh co tre nho dip tet duong lich Tết Dương lịch nên đi phượt ở đâu? Top điểm đến khiến phượt thủ 'mê say' là đây
5 khu nghi duong gan ha noi thich hop cho gia dinh co tre nho dip tet duong lich Gợi ý hay Tết Dương lịch: Đến Vinpearl tận hưởng gói dịch vụ được 'may đo' theo nhu cầu riêng
5 khu nghi duong gan ha noi thich hop cho gia dinh co tre nho dip tet duong lich Chơi Tết dương lịch 2018: 3 khu du lịch sinh thái chi phí dưới 500.000 đồng ngay gần Sài Gòn
chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.