5 MV ra mắt dịp Tết vẫn đang 'gây bão'

"Bao giờ lấy chồng","Anh thì không", "Lạc trôi"...là những MV mới ra mắt dịp đầu năm 2017 và vẫn đang tiếp tục "gây bão", thậm chí còn là đề tài chế ảnh của cư dân mạng.

Những hít mới của Bích Phương, Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Bảo Anh... được tung ra dịp đầu năm 2017 khiến nhiều người thích thú và tạo thành cơn sốt trong giới trẻ. Với phong cách dàn dựng hài hước, tươi mới, chỉ sau vài ngày ra mắt, mỗi MV đã thu hút hàng triệu lượt xem, like và chia sẻ. Thậm chí, những hình ảnh trong MV còn trở thành đề tài chế ảnh của cư dân mạng.

nhung mv ra mat dip tet van dang gay bao
Hình ảnh Mỹ Tâm trong MV mới trở thành ảnh chế của cư dân mạng.

Mới đây nhất, MV "Anh thì không" của Mỹ Tâm sau gần 1 tuần phát hành đã đạt hơn 2 triệu lượt xem và luôn nằm trong top những video được tìm kiếm nhiều nhất dịp Tết vừa qua. Theo đó, hình ảnh của nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" được biến hóa rất đa dạng, nhiều màu sắc khi thì mộng mơ, thích xem phim tình cảm nhưng lại dễ mủi lòng, lúc lại rất quý tộc kiêu sa, khi lại năng động, trẻ trung hài hước...

"Anh thì không" là ca khúc nhạc Pháp từng rất nổi tiếng, được nhiểu ca sĩ yêu thích và thể hiện vào thập niên 1990. Mỹ Tâm đã làm mới lại ca khúc mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, hình ảnh của nữ ca sĩ trong MV đã trở thành một đề tài chế ảnh của cư dân mạng.

nhung mv ra mat dip tet van dang gay bao
Hình ảnh Sơn Tùng mới mẻ và lạ lẫm trong MV "Lạc trôi".

Trước đó MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP cũng gây sốt khi nhanh chóng cán mốc 9 triệu lượt xem sau 3 ngày phát hành (từ ngày 1/1). Sức nóng của MV này của Sơn Tùng đã vượt mặt nhiều ngôi sao đình đám như Ricky Martin, Bruno Mars, Justin Bieber, Calvin Harris để đứng Top BXH những video được xem nhiều nhất trong ngày trên Youtube. "Lạc trôi" là tác phẩm kết hợp ấn tượng giữa âm hưởng của các nhạc cụ dân tộc và phong cách future bass thời thượng.

Với ca khúc này, Sơn Tùng đã tạo nên một hình ảnh hết sức mới mẻ, lạ lẫm so với trước kia, cùng với đó là việc sở hữu một lượng fan đông đảo nên những ca khúc mới của Sơn Tùng luôn được đón nhận, điều đó khiến anh có được thành tích đáng mong đợi như vậy. Tuy nhiên, tên ca khúc và hình ảnh của nam ca sĩ trong MV này cũng không nằm ngoài đề tài chế ảnh của dân mạng.

nhung mv ra mat dip tet van dang gay bao
Tương tự, hình ảnh trong MV của Bích Phương cũng không nằm ngoài đề tài chế ảnh.

Đánh trúng tâm lý đám đông với câu hỏi “bao giờ lấy chồng?” khi trở về nhà trong dịp Tết đến. MV mới nhất của Bích Phương đã trở thành tuyên ngôn của “các cô gái ế”. Với giai điệu vui tươi, lối diễn hài hước, dí dỏm và lời ca chân thật, gần gũi, MV Bích Phương đã được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ cộng đồng mạng và nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem chỉ sau vài ngày phát hành. Thêm vào đó, những hình ảnh mang không khí rộng ràng của ngày xuân cũng được giọng ca "Gửi anh xa nhớ" thể hiện rất tự nhiên, hợp tình hợp lý. Và tất nhiên, MV "Bao giờ lấy chồng" cũng trở thành hiện tượng ảnh chế trên mạng xã hội.

nhung mv ra mat dip tet van dang gay bao
Đàm Vĩnh Hưng trong MV "Vì anh là soái ca".

"Vì anh là soái ca" của Đàm Vĩnh Hưng cũng tạo nên một cơn sốt với phong cách nhạc vui nhộn, cá tính và mới lạ, kể lại câu chuyện về một chàng trai không nổi trội về ngoại hình, nhưng lại chinh phục người đối diện bằng tính cách hào phóng và tình cảm chân thành. MV là sản phẩm âm nhạc và là món quà mà Mr. Đàm muốn dành tặng các fan nhân dịp Tết. Đến thời điểm hiện tại MV đã đạt hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube.

nhung mv ra mat dip tet van dang gay bao
Bảo Anh tinh nghịch trong MV "Đón mùa xuân".

Trong khi đó, MV "Đón mùa xuân" của Bảo Anh cũng được ra mắt trong dịp Tết mang lại không khí vui tươi, trẻ trung, mang nhiều tiếng cười cho khán giả và nhận được nhiều sự ủng hộ yêu thích của cộng đồng mạng.

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.