5 nghệ sĩ 'mua vé đi tuổi thơ' thành công trong những dịp Trung thu

Xuân Bắc, Tự Long, Minh Vượng, Hồng Kỳ, Thành Lộc đều là những nghệ sĩ hài được các em nhỏ yêu mến và họ luôn "hút" fan thiếu nhi trong những dịp Trung thu.
5 nghe si mua ve di tuoi tho thanh cong trong nhung dip trung thu
Nghệ sĩ hài Minh Vượng là diễn viên mà cả người lớn hay trẻ nhỏ đều yêu quý. Chị từng thổ lộ rằng vui nhất là khi diễn cho trẻ em xem bởi các bé thường gọi nữ nghệ sĩ là "chị" làm bản thân cảm thấy trẻ trung lên rất nhiều. Có lẽ vậy mà mỗi khi diễn cho thiếu nhi, Minh Vượng đều hòa mình với các em nhỏ. (Ảnh: chụp màn hình).
5 nghe si mua ve di tuoi tho thanh cong trong nhung dip trung thu
Cặp nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long cũng là "cây hài" được lòng cả người lớn và trẻ em. Cái duyên dẫn dắt chương trình qua các tiết mục hết sức sinh động, hóm hỉnh, vừa là sân khấu biểu diễn nghệ thuật, vừa là nơi hội ngộ, giao lưu giữa các nghệ sĩ với các em nhỏ. Nghệ sĩ Xuân Bắc từng chia sẻ: “Dù bận công việc thế nào, nhưng đến Trung thu mà không được làm kịch cho thiếu nhi, được chơi cùng các em nhỏ, coi như không có Trung thu". (Ảnh: An Huy).
5 nghe si mua ve di tuoi tho thanh cong trong nhung dip trung thu
Có thể nói, với thế hệ 7x, 8x, nhiều người chưa thể quên những giai điệu rộn ràng của Alibaba và 40 tên cướp, Tây Du Ký, Tý sún… của nghệ sĩ Hồng Kỳ. Là người luôn "cháy hết mình" mỗi khi lên sân khấu diễn cho các cháu thiếu nhi. Đến bây giờ, dù đã ngoài 60 mùa xuân, nghệ sĩ vẫn được các em nhỏ gọi danh xưng như gắn liền với tên: “Anh Hồng Kỳ”. "Trong nghệ thuật, khán giả của tôi là các em nhỏ nên tôi có một cuộc sống hồn nhiên, trong sáng. Sự trẻ trung, vui vẻ bắt nguồn từ những yếu tố của cả cuộc đời và nghệ thuật", Hồng Kỳ chia sẻ. (Ảnh: chụp màn hình).
5 nghe si mua ve di tuoi tho thanh cong trong nhung dip trung thu
Là một trong những nghệ sĩ đa tài và được kính trọng nhất nhì showbiz Việt, Thành Lộc luôn giành được nhiều sự yêu mến của nhiều đối tượng khán giả. Đặc biệt hơn, nam diễn viên này luôn là cái tên được các bé thiếu nhi yêu thích vì sự hài hước và duyên dáng của mình mỗi khi xuất hiện. Thương hiệu "Ngày xửa ngày xưa" của Thành Lộc tồn tại hàng chục năm nay. Mỗi khi anh có vở diễn dành cho thiếu nhi thì khán phòng của những suất diễn luôn chật kín và đầy tiếng cười trẻ nhỏ. (Ảnh: chụp màn hình).
5 nghe si mua ve di tuoi tho thanh cong trong nhung dip trung thu Nghệ sĩ phía Bắc kính cẩn dâng hương giỗ Tổ nghề tại Thiên trường Vọng phủ

Hôm qua 1/10, đông đảo nghệ sĩ đã tề tựu về Thiên trường Vọng phủ của nghệ sĩ Vượng "râu" để dâng hương tưởng nhớ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.