5 nốt ruồi khắc chồng không thể không xóa bỏ

Nếu sở hữu một trong năm nốt ruồi khắc phu sau, thì người phụ nữ cần tẩy bỏ để tránh ảnh hưởng đến đường công danh, sự nghiệp, sức khỏe của chồng.
5 not ruoi khac chong khong the khong xoa bo
Điều may mắn nhất trong cuộc đời của một người đàn ông là lấy được một người vợ đảm đang, khéo léo, biết quan tâm, thấu hiểu và là người hỗ trợ đắc lực cho mình trong cuộc sống. Nhưng, nếu người phụ nữ có một trong những nốt ruồi khắc chồng sau thì nhất thiết phải xóa bỏ có như vậy mới không ảnh hưởng đến sự nghiệp, tài vận của bạn đời. Ảnh: baomoi.com.
5 not ruoi khac chong khong the khong xoa bo
Nốt ruồi ỏ tả gian môn: Gian môn chính là nếp nhăn ở đuôi mắt. Tả gian môn chính là đuôi mắt trái. Ảnh: meiguoshenpo.com.
5 not ruoi khac chong khong the khong xoa bo
Trong tướng số học, gian môn được xem là cung hôn nhân, phía bên trái là tượng trưng cho người chồng. Nếu có nốt ruồi ở khu vực này sẽ ảnh hưởng xấu đến Phu Tinh, và thời gian khắc sẽ vào năm người phụ nữ 35 tuổi. Chính vì vậy nếu có nốt ruồi ở tả gian môn thì nhất định phải xóa bỏ, nếu không sẽ ảnh hưởng đến vận thế của bạn đời. Ảnh: image.baidu.com.
5 not ruoi khac chong khong the khong xoa bo
Nốt ruồi ở cung Phúc Đức: Cung Phúc Đức nằm ở phần phía trên lông mày. Nếu có nốt ruồi xuất hiện ở cung Phúc Đức, thì người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sinh ra đã có tướng khắc phu. Nếu nốt ruồi nằm ở bên phải thì người phụ nữ sẽ lận đận trong hôn nhân, phải kết hôn vài lần. Nếu nằm ở bên trái, thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của bạn đời. Ảnh: meiguoshenpo.com.
5 not ruoi khac chong khong the khong xoa bo
Nốt ruồi ở cung mệnh: Cung mệnh là phần ở giữa hai lông mày, còn gọi là ấn đường. Nếu có nốt ruồi ở ấn đường, thì đa phần người phụ nữ sẽ phải trải qua hai lần đò, hơn nữa tình cảm vợ chồng cũng không mặn nồng, và họ có khó được một gia đình hạnh phúc, êm ấm. Do đó, phụ nữ nên xóa bỏ nốt ruồi ở ấn đường. Ảnh: meiguoshenpo.com.
5 not ruoi khac chong khong the khong xoa bo
Nốt ruồi ở môi: Phụ nữ có nốt ruồi ở môi thường có ham muốn tình dục rất lớn, người chồng thường không đáp ứng được, do đó họ thường có các mối quan hệ bên ngoài. Những người phụ nữ có nét tướng này cũng mang tướng khắc chồng bởi với vận đào hoa quá thịnh thì xung quanh họ không bao giờ thiếu đàn ông, điều này khiến cho mối quan hệ vợ chồng bất hòa, gia đình cũng khó mà hoàn thuận, yên ấm. Điều này ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của chồng. Ảnh: meiguoshenpo.com.
5 not ruoi khac chong khong the khong xoa bo
Nốt ruồi ở cung tử tức: Cung tử tức nằm ở lệ đường (phía dưới mắt). Phụ nữ có nốt ruồi ở khu vực này cũng có tướng “khắc phu”, đây chính là nốt ruồi khắc phu điển hình, sự nghiệp của chồng họ sẽ không thuận lợi mà vô cùng trắc trở. Do đó, người nào sở hữu nốt ruồi ở vị trí thì nên xóa bỏ có như vậy mới không ảnh hưởng đến công danh, tiền đồ của bạn đời. Ảnh: meiguoshenpo. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

XEM THÊM

5 not ruoi khac chong khong the khong xoa bo Chị em có nốt ruồi này, coi chừng khổ vì tình

Theo tướng số học, nốt ruồi ảnh hưởng rất nhiều đến chuyện tình duyên của mỗi con người.

5 not ruoi khac chong khong the khong xoa bo Nhận diện phụ nữ vượng phu qua 7 nốt ruồi 'thần thánh'

Muốn nhận dạng người phụ nữ vượng phu, ngoài gương mặt, dáng đi, chúng ta còn có thể đoán định qua nốt ruồi.

5 not ruoi khac chong khong the khong xoa bo Những nốt ruồi quan trọng nhất định phải giữ lại vì đó là quý tướng của bạn

Nếu thấy trên cơ thể mình xuất hiện những nốt ruồi này thì nhất định bạn không được xóa đi vì đó là nốt ruồi ...

5 not ruoi khac chong khong the khong xoa bo 8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi ...

5 not ruoi khac chong khong the khong xoa bo 4 nốt ruồi báo hiệu bạn là người hồng nhan, dễ tan vỡ hôn nhân, hai lần đò

Phụ nữ có những nốt ruồi ở vị trí này nhớ phải sửa đổi tính nết, cẩn trọng từng chút một trong hôn nhân và ...

5 not ruoi khac chong khong the khong xoa bo Chăm sóc da mùa hè đúng cách để phòng tránh nhiều bệnh nguy hiểm

Chăm sóc da khi hè về là việc làm hết sức cần thiết, không chỉ chống lại các dấu hiệu lão hóa mà còn bảo ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.