6 lý do khiến chị em mê Phó Hằng 'Diên Hi công lược' hơn xem cung đấu

Phó Hằng là minh chứng cho sự éo le của duyên phận: Xuất chúng, cao sang đến đâu cũng không có được người mà mình yêu.

Xem Diên Hi công lược, khán giả không chỉ hào hứng với những màn cung đấu mưu mô của các cung tần mỹ nữ, mà còn dồn phần nhiều sự chú ý vào Phú Sát Phó Hằng - nam phụ "soái ca" đáng thương của bộ phim.

Chẳng những gây thương nhớ bởi ngoại hình đẹp trai, em trai Hoàng hậu được lòng nhiều chị em vì tài giỏi và lạnh lùng. Thế mà trái tim nam nhân ấy đã sớm có hình bóng Ngụy Anh Lạc. Những tưởng Phó Hằng sẽ hạnh phúc với người trong mộng, nhưng theo nhiều tin đồn, Phó Hằng và Anh Lạc khó có kết cục hạnh phúc.

Không rõ duyên phận của chàng ta sẽ rẽ về đâu, chỉ biết Phú Sát Phó Hằng đã hội tụ rất nhiều ưu điểm khiến chị em đau cả tim lẫn đầu.

Ngoại hình đạt chuẩn 'soái ca'

Có chị gái với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành như Hoàng hậu, Phó Hằng dĩ nhiên cũng chẳng thể tầm thường. Vừa mới xuất hiện, Phú Sát Phó Hằng đã khiến chị em thích mê khi sở hữu ngoại hình tuấn tú. Trên mạng xã hội, cứ 10 cô gái xem phim thì hết 8 người đòi làm phu nhân thị vệ, cứ thấy Phó Hằng xuất hiện là lại chụp ảnh màn hình xuýt xoa.

Quả thực, soái như Phú Sát Phó Hằng, chị em không thích mới là lạ. Xưa nay con gái ai chẳng từng ôm giấc mơ theo đuổi một anh chàng cao ráo, điển trai, có nụ cười toả nắng.

6 ly do khien chi em me pho hang dien hi cong luoc hon xem cung dau
6 ly do khien chi em me pho hang dien hi cong luoc hon xem cung dau
Phú Sát Phó Hằng khiến nhiều cô gái thổn thức vì ngoại hình đẹp trai đúng chuẩn soái ca.

Gia thế không phải dạng vừa

Thị vệ, thoạt nghe thì thấy thường thường, nhưng người ta là cận thần của Hoàng thượng, đường đường là em trai được cưng chiều của Hoàng hậu. Nghe tới đây thôi đã thấy Phó Hằng ở trên cao khó lòng với tới.

Làm được vợ Phó Hằng nghiễm nhiên trở thành Hoàng thân quốc thích. Danh gia vọng tộc vây bảo sao cung nữ ai cũng thần tượng, lòng ôm mộng ước.

Càng lạnh lùng lại càng hấp dẫn

Đường đường là ngự tiền thị vệ Tử Cấm Thành, bên cạnh là hàng nghìn mỹ nhân của vua Càn Long, việc giữ được cái đầu lạnh như Phó Hằng đúng là đáng ngưỡng mộ. Biết là có bao nhiêu mỹ nữ ngày nhớ đêm thương đấy, nhưng rồi sao, chàng vẫn lạnh lùng như thể ta đây không màng đến chuyện ái tình, chỉ một lòng phụ sự Hoàng đế.

Không phải ngẫu nhiên mà em trai soái ca của Hoàng hậu được vô số mỹ nữ yêu thích. Chính sự lạnh lùng chết người, càng bí ẩn lại càng tò mò đó đã khiến chị em tình nguyện đòi "sống chết" bên Phó Hằng.

Phong vị 'mặn'

Trong hàng vạn mỹ nữ, từ Nhĩ Tình nhẹ nhàng, điềm đạm đến Minh Ngọc có chút tung tăng nhưng xinh đẹp, thật thà, chàng nào có để ý, lại đi thích một Nguỵ Anh Lạc mà theo lời Hoàng đế là "ả mưu mô, nham hiểm".

Đúng là không nói trước được điều gì, có ngày soái ca lạnh lùng cũng chịu mở lòng, đi yêu Nguỵ Anh Lạc lanh lợi đến nguy hiểm. Người con gái mà trong cung ai cũng muốn né lại trở thành "bóng hồng" của Phú Sát vạn người mê.

6 ly do khien chi em me pho hang dien hi cong luoc hon xem cung dau
6 ly do khien chi em me pho hang dien hi cong luoc hon xem cung dau
Yêu ai không yêu, Phó Hằng lại đi yêu cô gái vừa cố chấp, tính cách kiên cường như Nguỵ Anh Lạc.

Cương nhu đúng lúc

Nguỵ Anh Lạc quả thực không hề đơn giản. Dù Phó Hằng xuất chúng hơn người, gia thế hoành tráng, Anh Lạc cô nương nhất định không phải kiểu thấy "thính" là dính.

Thời gian đầu, mặc cho Phó Hằng 5 lần 7 lượt quan tâm, bảo vệ, Anh Lạc vẫn giữ mình và tìm cách báo thù cho cái chết oan uống của chị gái. Người đàn ông chính trực như Phó Hằng chỉ còn biết âm thầm mặt thì giúp Anh Lạc điều tra chân tướng, cũng là tự minh oan; mặt lại săn sóc nàng, vừa cương vừa nhu tỏ bày thành ý.

Mãi đến sau này khi tìm ra chân tướng, Anh Lạc mới chịu mở lòng để Phó Hằng xem mình là người trong mộng. Chàng im lặng bên cạnh nàng lúc ốm đau, thấy nàng gặp khó khăn lại ngay lập tức đưa tay giúp đỡ. Ở cạnh Anh Lạc, Phú Hằng đúng mạnh mẽ, đàn ông, lúc lại đáng yêu, dỗi hờn như trẻ nhỏ. Không nóng vội, cũng chẳng khoa trương, đó là cách Phó Hằng yêu Ngụy Anh Lạc.

6 ly do khien chi em me pho hang dien hi cong luoc hon xem cung dau
6 ly do khien chi em me pho hang dien hi cong luoc hon xem cung dau
Nhĩ Tình và Nguỵ Anh Lạc, từ chị em trên bến dưới thuyền đến đối đầu không khoan nhượng chỉ vì Phó Hằng.

Nhất kiến chung tình

Có tin đồn rằng sau này Phó Hằng sẽ thành thân với Nhĩ Tình vì không được Hoàng thượng tác thành cùng Anh Lạc. Thế nhưng theo những trích đoạn được hé lộ, trái tim chàng thị vệ vẫn mãi hướng về Ngụy Anh Lạc.

Phàm những thứ không có được lại dễ khiến người ta khát khao, nặng tình nặng nghĩa. Với Phó Hằng, có lẽ Anh Lạc là người như thế. Trong tập phim phát sóng gần đây, dù cho hai bên không được môn đăng hộ đối, Phó Hằng đã nhất quyết cầu xin Hoàng hậu đòi mang kiệu 8 người khiêng Anh Lạc về phủ, rồi làm trái cả ước muốn của Hoàng đế chỉ để bảo vệ cô nương ương ngạnh, cố chấp ấy.

Bấy nhiêu đó cũng đủ chứng minh chàng thị vệ chung tình đến thế nào. Và đây cũng là điều khiến bao nhiêu cô gái mê mẩn chàng Phú Sát nặng tình.

6 ly do khien chi em me pho hang dien hi cong luoc hon xem cung dau
Người ta rồi sẽ trở thành Lệnh phi, nên chàng chỉ biết lùi bước về sau để ngắm ai đó rõ hơn.

XEM THÊM

6 ly do khien chi em me pho hang dien hi cong luoc hon xem cung dau So sánh nhan sắc thật của dàn cung tần mỹ nữ trong phim 'Diên Hi công lược'

Diên Hi công lược là bộ phim Trung Quốc đang gây "sốt" với cộng đồng mạng Việt Nam. Bộ phim không chỉ mang lại những tình ...

6 ly do khien chi em me pho hang dien hi cong luoc hon xem cung dau Nữ diễn viên tàn độc bị ghét nhất 'Diên Hi công lược' là ai?

Đảm nhiệm vai phản diện Cao Quý Phi trong bộ phim đang gây sốt Diên Hi công lược, nữ diễn viên Đàm Trác đã lột ...

6 ly do khien chi em me pho hang dien hi cong luoc hon xem cung dau Cận cảnh màn cạo đầu của mỹ nam Hứa Khải để vào vai Phó Hằng trong Diên Hi công lược

Để vào vai "Phó Hằng" trong "Diên Hi công lược", mỹ nam Hứa Khải đã phải hi sinh mái tóc của mình. Dù cạo đầu ...

6 ly do khien chi em me pho hang dien hi cong luoc hon xem cung dau Nhan sắc U40 trẻ như đôi mươi của Phú sát hoàng hậu trong 'Diên hi công lược'

"Phú sát hoàng hậu" Tần Lam dù đã gần 40 tuổi nhưng sở hữu gương mặt đẹp cùng vóc dáng gợi cảm.

6 ly do khien chi em me pho hang dien hi cong luoc hon xem cung dau Xem 'Diên Hi công lược' để thấy có 7 kiểu người đi đâu cũng gặp

"Diên Hi công lược" hấp dẫn bởi chuyện cung đấu kịch tính, tuyến nhân vật đa diện cùng tạo hình, bối cảnh đẹp. Chưa hết, ...

6 ly do khien chi em me pho hang dien hi cong luoc hon xem cung dau 'Sạn' trong 'Diên hi công lược' khiến fans không nhịn được cười

Bộ phim truyền hình "Diên hi công lược" được đánh giá cao cả về nội dung, diễn xuất, tạo hình và bối cảnh quay phim ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.