6 nam nghệ sĩ nhiều vợ nhất showbiz Việt

Sự nghiệp thành công, được nhiều khán giả yêu mến nhưng không vì thế mà đường tình duyên của những nam nghệ sĩ này trở nên suôn sẻ.
 
6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet Những nghệ sĩ khiến nhà sản xuất lao đao vì bỏ vai vào phút chót
6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet 4 mối tình nhà báo - nghệ sĩ được khán giả đặc biệt yêu mến

Danh ca Chế Linh, đạo diễn Trần Lực, diễn viên Chiến Thắng, Hiệp Gà, Công Lý... đều là những nam nghệ sĩ phải trải qua nhiều trắc trở trong cuộc sống hôn nhân. Mặc dù họ đều là những nghệ sĩ đình đám làng giải trí, được đông đảo khán giả yêu mến.

Đạo diễn, diễn viên Trần Lực

Trần Lực đã tạo dựng được chỗ đứng nhất định trong làng điện ảnh Việt từ những bộ phim như: Hoa ban đỏ, Nguyễn Ái Quốc ở Hong Kong... Nhờ gương mặt lãng tử và tài năng diễn xuất chuyên nghiệp, Trần Lực dễ dàng chiếm trọn trái tim khán giả ngay từ những ngày mới vào nghề.

Tuy nhiên, đường tình duyên của Trần Lực lại không mấy suôn sẻ. Anh phải trải qua ba lần kết hôn mới có cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet
Đạo diễn Trần Lực.

Trần Lực kết hôn lần đầu với một nghệ sĩ đàn dương cầm khi cả hai còn đang là sinh viên du học ở Bulgaria. Đến năm 1991, anh chia tay vợ và về nước với cậu con trai nhỏ tên Trần Hoàng. Sau đó, Trần Lực tái hôn với biên tập viên Kiều Trinh, nhưng cuộc hôn nhân này cũng sớm kết thúc, do hai người quá bận rộn với công việc và không vượt qua được rào cản sự nghiệp".

Qua hai lần đò, đạo diễn Trần Lực đã tìm được hạnh phúc bên người vợ thứ ba có tên Bùi Mỹ Trang - giám đốc một công ty đầu tư sản xuất phim truyền hình. Được biết cô là người con gái Miền Tây sở hữu ngoại hình và nụ cười xinh xắn. Hiện Trần Lực cùng vợ ba có với nhau ba nhóc tì vô cùng dễ thương: hai trai, một gái và đều đã đến tuổi đi học.

6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet
Gia đình nhỏ hiện tại của đạo diễn Trần Lực.

Danh ca Chế Linh

Chế Linh hoạt động thường xuyên ở thị trường hải ngoại nhưng cũng được đông đảo khán giả trong nước biết đến và dành tình cảm đặc biệt nhờ giọng hát ngọt ngào, tự sự.

Nổi tiếng đào hoa, phong lưu nên chuyện tình cảm của danh ca Chế Linh cũng nhiều trắc trở. Chế Linh đã trải qua 4 đời vợ và có tới tận 14 đứa con. Ông cùng người vợ đầu tiên đến với nhau khi chỉ mới 21 tuổi. Sau 4 năm gắn bó có được 5 người con thì hai người chia tay.

6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet
Danh ca Chế Linh.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu, Chế Linh tiếp tục bước vào cuộc tình ngang trái với người em của vợ cả. Tuy nhiên, mối tình này cũng chỉ kéo dài 3 năm rồi Chế Linh cũng quyết định chia tay. Đến người vợ thứ 3 - Thúy Hằng - cũng đột ngột ra đi. Khi đó, dư luận xôn xao bởi có thông tin cho rằng chính Chế Linh là người đã dẫn đến cái chết của vợ.

Sau này, khán giả mới biết được bà Thúy Hằng chọn cái chết vì không chịu được sự hành hạ của bệnh tật. Trước khi tự vẫn, bà để lại lá thư tuyệt mệnh: "Em ra đi để anh còn mãi trong tim em và em cũng còn mãi trong tim anh". Để tưởng nhớ đến người vợ quá cố, Chế Linh từng viết ca khúc Người về trong chiêm bao.

Cuối năm 1975, Chế Linh tổ chức đám cưới với người vợ thứ tư là Vương Nga và có thêm 3 đứa con. Có thể nói Vương Nga là người gắn bó với ông lâu nhất từ năm 1975 cho đến giờ. Sau 40 năm gắn bó, Chế Linh và Vương Nga vẫn luôn hạnh phúc bên nhau.

6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet
Chế Linh và bà xã Vương Nga hiện nay.

Nghệ sĩ Công Lý

Ít ai biết rằng, nghệ sĩ Công Lý đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân. Trong đó cuộc hôn nhân của anh với MC Thảo Vân - người vợ thứ hai - là được dư luận chú ý nhất.

Riêng người vợ đầu tiên gần không bao giờ được Công Lý nhắc tới. Thông tin về người phụ nữ này trên báo chí cũng rất ít. Theo một số nguồn tin, vợ đầu của Công Lý công tác tại Đài truyền hình Việt Nam.

Thế nhưng, Công Lý và vợ không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên thường xuyên lục đục. Cuộc sống ngột ngạt khiến cho cả hai nhanh chóng kết thúc mối lương duyên. Hai người đã có với nhau một con gái sinh năm 2001.

6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet
Người vợ đầu tiên và con gái của nghệ sĩ Công Lý.

Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, năm 2004, Công Lý cưới MC Thảo Vân khi đã hẹn hò được 2 năm. Những tưởng cuộc hôn nhân sau bao nhiêu sóng gió ấy sẽ hạnh phúc viên mãn nhưng sau 5 năm gắn bó họ lại bất ngờ li hôn. Bé Tít - con chung của Thảo Vân, Công Lý hiện ở với mẹ.

6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet
Ảnh cưới của Thảo Vân và Công Lý.

Người đàn bà thứ 3 đến với cuộc đời anh là một phụ nữ xinh đẹp làm trong ngành ngân hàng tên là Tuệ Minh. Tuệ Minh khá xinh đẹp, ưa nhìn và còn khá trẻ. Chia sẻ với Dân Trí, Công Lý cho biết họ đã sống với nhau nhiều năm qua. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng trên danh nghĩa họ đã là vợ chồng vì đã đăng ký kết hôn. Thế nhưng, mối tình này của anh cũng chỉ kéo dài được 5 năm và hiện tại, cả 2 đã đường ai nấy đi.

6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet
Công Lý và người vợ thứ ba - Tuệ Minh.

Diễn viên Hiệp Gà

Người vợ đầu tiên cùng trải qua những năm tháng khốn khó nhất với Hiệp Gà tên Thanh Quý, làm nghề cắt tóc. Cưới nhau được hai năm thì Hiệp Gà bị Nhà hát Tuổi trẻ cho nghỉ việc vì vô kỉ luật. Sau đó, anh sa vào ma túy và vướng tù tội.

6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet
Hiệp Gà và người vợ đầu Thanh Quý. Cô đã ở bên chăm sóc anh những ngày tháng khó khăn, đen tối nhất.

Tuy nhiên, sau khi ra tù, Hiệp Gà và Thanh Quý chia tay nhau, anh lên xe hoa với người con gai khác tên Thu Trang. Vậy nhưng, cuộc tình này cũng chỉ kéo dài được một năm.

6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet
Hiệp Gà và người vợ thứ hai - Thu Trang trong lễ cưới.

Bẵng đi một thời gian, Hiệp Gà công khai bạn gái mới. Dù đã chuẩn bị cho một đám cưới lãng mạn nhưng Hiệp Gà vấp phải sự phản đối của gia đình người yêu nên cả hai sớm chấm dứt. Đến nay, Hiệp Gà vẫn thừa nhận đây là cô gái anh yêu thương nhất.

6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet
Người phụ nữ thứ ba mà Hiệp Gà cho rằng anh yêu nhất từ trước đến nay chưa kịp tiến đến hôn nhân vì gia đình cấm cản.

Tú Dưa

Tú Dưa là thành viên duy nhất của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu đình đám một thời gặp trắc trở trong chuyện tình yêu.

Năm 20 tuổi, Tú Dưa đã có một con riêng, đây là kết quả của cuộc tình thời nông nổi. Sau đó, anh kết hôn với vận động viên wushu Thúy Hiền. Tuy vậy, cuộc hôn nhân này cũng đứt gánh sau 10 năm chung sống dưới một mái nhà.

6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet
Cuộc hôn nhân của Tú Dưa và Thúy Hiền tan vỡ sau vài năm mặn nồng. Dù vậy hiện tại, cả hai vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

Đổ vỡ trong hôn nhân khiến Anh Tú rơi vào trạng thái suy sụp, nhưng không lâu sau đó, anh tiếp tục tái hôn với ca sĩ Phương Hà - thành viên nhóm Nhịp Điệu. Sau hai năm, cả hai chia tay. Lí do mà Phương Hà đưa ra là vì Anh Tú vẫn chưa thay đổi bản tính đào hoa.

6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet
Tú Dưa và Phương Hà.

Anh Tú cưới người vợ thứ ba Lam Trang vào tháng 3/2014 và hứa đây sẽ là lần cuối anh lấy vợ. Tháng 3/2014, nam ca sĩ tổ chức đám cưới lần 3 với Lam Trang sau 5 năm yêu nhau. Trước sự chứng kiến của nhiều người thân, bạn bè, Anh Tú đã thề rằng đây là lần cuối anh cưới vợ.

6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet
Đám cưới của Tú Dưa và người vợ thứ ba - Lam Trang.

Danh hài Chiến Thắng

Mới đây, danh hài Chiến Thắng khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tiết lộ người vợ thứ ba của anh đã đơn phương nộp đơn li hôn sau 6 tháng tổ chức đám cưới.

Chiến Thắng là một những “cây hài” có đường tình lận đận nhất showbiz nhưng cuộc sống hôn nhân không hề suôn sẻ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu năm 1994, Chiến Thắng kết hôn cùng chị Nguyễn Thanh Tám là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh từ nhỏ. Cả gia đình Chiến Thắng sinh sống tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đến năm 2015, Chiến Thắng cho biết, anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục li hôn. Nói về nguyên nhân chia tay, Chiến Thắng cho biết lý do là "không hợp nhau". Chiến Thắng cũng từng công khai tình cảm với bạn gái kém 18 tuổi Ngọc Ánh nhưng sau đó cả hai cũng không thể đi đến đám cưới.

6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet
Danh hài Chiến Thắng và người vợ thứ ba hiện đã li hôn.
6 nam nghe si nhieu vo nhat showbiz viet Những nghệ sĩ khiến nhà sản xuất lao đao vì bỏ vai vào phút chót

Hành động này của nhiều nghệ sĩ còn khiến đoàn phim ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ảnh: Tổng hợp (Internet)

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.