7 cách để sở hữu đôi môi dày mọng ‘nhìn là muốn cắn’

Tẩy da chết cho môi, sử dụng bột quế, son bóng, chì kẻ môi...là các cách giúp đôi môi trở nên dày mọng, gợi cảm.
 
7 cach de so huu doi moi day mong nhin la muon can Bảo vệ môi mùa hè
7 cach de so huu doi moi day mong nhin la muon can Những loài cá có đôi môi dày ấn tượng trên thế giới
7 cach de so huu doi moi day mong nhin la muon can 10 'thủ phạm' khiến đôi môi nứt nẻ

Đôi môi dày, mọng hiện là trào lưu làm đẹp của nhiều phụ nữ. Nhiều người đã không ngần ngại tìm đến phẫu thuật để được sở hữu đôi môi như mong muốn. Tuy nhiên, việc can thiệp thẩm mỹ có thể gây ra những tác động không tốt tới sức khỏe.

Dưới đây là một số cách đơn giản giúp bạn có một đôi môi dày mọng mà không cần đến phẫu thuật. Những phương pháp này giúp tiết kiệm chi phí, an toàn, hiệu quả và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

1. Tẩy da chết cho môi

Sử dụng đường và dầu ô liu, hoặc dụng cụ cọ môi được mua ngoài cửa hàng để giúp loại bỏ các tế bào da chết, giúp đôi môi trở nên mềm và dày hơn. Ngoài ra, có thể sử dụng bàn chải đánh răng kết hợp với sáp dầu. Việc tẩy da chết cho môi giúp việc tô son màu trở nên đẹp hơn.

7 cach de so huu doi moi day mong nhin la muon can

2. Bột quế

Quế là thực phẩm giúp làm đầy đặn môi. Bạn sẽ cảm thấy kích thích ngay khi sử dụng và thấy được hiệu quả. Sử dụng bột quế trộn lẫn với sáp dầu để dùng.

3. Son bóng

Để có đôi môi trông đầy đặn, quyến rũ hơn thì nên sử dụng son bóng thay vì son lì. Tô một lớp mỏng, nhẹ ở phần trung tâm của đôi môi để giúp môi trông mọng, dày. Kết hợp son bóng với màu son hồng nhạt để môi có màu hồng tự nhiên hoặc sử dụng son môi dạng nước dưới lớp son bóng.

4. Dùng phấn highlight màu vàng

Thêm một cách cho đôi môi trông đầy đặn hơn là đánh highlight ở phần nhân trung. Dùng màu vàng nhạt, sáng là lựa chọn tốt nhất. Khi ánh đèn chiếu vào sẽ khiến đôi môi nổi bật. Có thể sử dụng cùng với bí quyết tô son bóng để nhân đôi hiệu quả.

5. Chì kẻ môi

Nhiều người sử dụng chì kẻ môi để tạo đường viền làm thay đổi kích thước và hình dáng môi trước khi tô son. Hãy chắc chắn tạo đường vẽ môi vừa vặn để không gây xấu xí, mất tự nhiên. Để môi trông quyến rũ hơn, hãy sử dụng chì kẻ môi màu nude, loại này dễ sử dụng với hầu hết các tông da.

7 cach de so huu doi moi day mong nhin la muon can

6. Soi môi

Qua nhiều nghiên cứu, các màu son thẫm, nâu, hạt dẻ và màu mận khiến cho đôi môi trông mỏng hơn. Vì vậy, nếu muốn đôi môi trông dày, đều màu hãy sử dụng son môi màu hồng nude hoặc là các loại màu son sáng màu. Các loại son thiên về đỏ thường không chỉ giúp môi trông mọng hơn mà chúng còn làm sáng toàn bộ khuôn mặt và phần răng.

7. Kem che khuyết điểm

Bôi loại kem này xung quanh phần miệng của bạn để khiến đôi môi trở nên nổi bật hơn. Kem che khuyết điểm nên chọn tông màu đậm hơn màu da và được bôi ngay phần trung tâm của khuôn miệng để tạo ra đường cong sâu cho khóe miệng.

7 cach de so huu doi moi day mong nhin la muon can Bạn sẽ làm gì nếu đôi môi bị khô, nứt nẻ trong ngày giá lạnh?

Đôi môi của mỗi người rất nhạy cảm, chúng không có melanin và dễ bị cháy nắng, liếm mối chỉ làm chúng bị tổn thương ...

7 cach de so huu doi moi day mong nhin la muon can Viêm góc môi dễ mắc khi trời lạnh

Viêm góc môi là một tình trạng da nơi góc miệng (mép) bị nứt, viêm đỏ, chảy dịch... gây đau đớn, khó chịu.

7 cach de so huu doi moi day mong nhin la muon can Bí quyết dưỡng ẩm cho đôi môi căng mọng tự nhiên

Bờ môi hồng hào, căng mọng sẽ khiến cho gương mặt của chị em trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều mà chẳng ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.