7 kiểu môi phổ biến và những đặc điểm tính cách mà chúng tiết lộ

Hình dáng đôi môi có mối tương quan trực tiếp với tính cách của bạn. Dưới đây là những kiểu môi phổ biến và những đặc điểm tính cách mà chúng đại diện.

1. Môi hình trái tim

Với đôi môi của thần Cupid rõ rệt và rãnh môi trên sâu hình chữ V, những người này thường rất mạnh mẽ và độc lập. Phụ nữ với đôi môi này thường rất quyến rũ. Môi hình trái tim tiết lộ bạn có thiên hướng nghệ thuật, đầy sáng tạo, thông minh và tràn đầy năng lượng. Những người này cũng vô cùng dí dỏm và biết dẫn dắt câu chuyện nên thường tạo không khí vui vẻ, thoải mái cho người xung quanh.

7 kieu moi pho bien va nhung dac diem tinh cach ma chung tiet lo
(Ảnh: Landscape Photography)

2. Môi tròn

Phụ nữ môi tròn là người có sức thu hút, lôi cuốn và là người thích phiêu lưu, mạo hiểm. Những người có đôi môi tròn cũng thường rất tự tin vào bản thân. Do đó, họ có thể có khả năng đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp hoặc cũng có thể kết thúc trong sự khốn khổ vì tự tin thái quá.

3. Môi mỏng

Những người có cả môi trên và môi dưới đều mỏng, rãnh môi không rõ rệt thường là những người cảm thấy bất mãn về những sự tầm thường của xã hội. Họ cũng là người quyết đoán, muốn làm chủ cuộc đời mình. Đây là những người rất có ý chí trong sự nghiệp và sẽ đạt được thành công, tuy nhiên họ cũng là những người đôi khi có thể bất chấp mọi thứ để đạt được mục đích. Người môi mỏng thường là người có tâm hồn tương đối mềm yếu so với vẻ bề ngoài.

7 kieu moi pho bien va nhung dac diem tinh cach ma chung tiet lo
(Ảnh: Kpop Map)

4. Môi Goldilocks

Môi Goldilocks không quá dày cũng không quá mỏng và cũng không có rãnh môi trên rõ rệt. Những người có đôi môi này được xem là những người không quá sân si, tham vọng hay đòi hỏi. Họ hay để ý đến cảm xúc của người khác và có thể là một người bạn đời tốt.

5. Môi rộng

Môi rộng là dáng môi chiếm phần lớn nửa dưới khuôn mặt. Những người sở hữu đôi môi này có bản chất hướng ngoại. Họ rất giỏi trong việc kết giao bạn bè mới và không gò ép mình vào khuôn khổ hay nguyên tắc. Họ có tiềm năng trở thành lãnh đạo và lúc nào cũng hướng đến sự hoàn hảo.

7 kieu moi pho bien va nhung dac diem tinh cach ma chung tiet lo
(Ảnh: Landscape Photography)

6. Môi phính ở giữa

Những đôi môi này dày dặn và đầy hơn ở giữa, đặc biệt là môi trên. Những người như vậy thường sống khá hồn nhiên, vô tư và thích gây sự chú ý. Họ thường tạo ấn tượng và có sức hút nhất định với người khác giới. Phụ nữ có đặc điểm này thường rất được người yêu hoặc bạn đời nuông chiều, tuy nhiên những mối quan hệ yêu đương của họ thường phải trải qua nhiều thăng trầm mới có thể kết thúc có hậu.

7. Môi dày

7 kieu moi pho bien va nhung dac diem tinh cach ma chung tiet lo
(Ảnh: My beauty diary)

Người môi dày thường là người từ bi và tốt bụng. Những người này tuy mạnh mẽ, nắm quyền lực trong tay nhưng lại rất bao dung, độ lượng, thấu tình đạt lý. Họ là những người bạn tốt và là những ông bố, bà mẹ tuyệt vời cho con cái.

XEM THÊM

7 kieu moi pho bien va nhung dac diem tinh cach ma chung tiet lo Những nốt ruồi của người phụ nữ vượng phu ích tử

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở những vị trí sau đây sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho cả chồng lẫn các con ...

7 kieu moi pho bien va nhung dac diem tinh cach ma chung tiet lo Hình dáng nhân trung nói gì về đời sống tình dục của bạn?

Những đặc điểm của nhân trung như chiều dài, độ sâu, hình dáng có thể phần nào thể hiện tính cách, tuổi thọ và đặc ...

7 kieu moi pho bien va nhung dac diem tinh cach ma chung tiet lo Những nốt ruồi phú quý trên mặt đàn ông

Có những nốt ruồi này thì nam giới không chỉ may mắn về tiền bạc mà còn có đường quan lộ rộng mở, đạt được ...

7 kieu moi pho bien va nhung dac diem tinh cach ma chung tiet lo Phụ nữ trắc trở trong đường tình duyên là do 9 đặc điểm này

Là phụ nữ ai cũng muốn có cuộc sống hôn nhân cơm lành canh ngọt nhưng không phải ai cũng được toại nguyện. 9 đặc ...

7 kieu moi pho bien va nhung dac diem tinh cach ma chung tiet lo 6 đặc điểm về nhân tướng học khiến cuộc sống trắc trở và cách hoá giải

Không phải ai cũng may mắn được trời phú cho những đường nét hài hoà, mang lại may mắn. Theo nhân tướng học Trung Hoa, ...

7 kieu moi pho bien va nhung dac diem tinh cach ma chung tiet lo 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có vận may về tài lộc

Dưới đây là 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có may mắn về tài lộc và có thể có một cuộc sống ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.