7 nguyên tắc chọn kính râm mùa Thu nam giới cần nhớ

Một đôi kính đẹp chưa chắc đã là một đôi kính phù hợp. Nhưng một đôi kính phù hợp thì chắc chắn đẹp và hữu dụng. 
7 nguyen tac chon kinh ram mua thu nam gioi can nho
Chọn kính phù hợp cho nam giới trong mùa Thu

1. Không chọn mắt kính quá tối

Mùa Thu ít nắng, bầu trời cũng u ám hơn mùa Hè. Vì vậy chọn kính cho mùa Thu nên tránh những đôi có mắt kính quá tối, có thể ảnh hưởng xấu đến thị lực của bạn khi tham gia giao thông.

2. Không chọn size kính quá to

Phong cách thời trang nam cho mùa Thu hướng đến vẻ lịch lãm, tinh tế và sang trọng, vì vậy những đôii kính cỡ đại hầm hố chuyên dùng cho những chuyến đi phượt mùa Hè nên tạm gác lại. Hãy chọn kính râm size vừa, mắt kính vuông với gương mặt nhỏ và dài, mắt kính tròn với gương mặt góc cạnh.

3. Không chọn kính xuyên thấu

Kính xuyên thấu là trào lưu được yêu chuộng vài năm gần đây. Khi dùng cho mùa Hè, kính xuyên thấu kết hợp cùng áo pull quần jeans tạo phong cách sành điệu và thời thượng. Tuy nhiên khi mùa Thu đến, kính xuyên thấu có phần lộ liễu, thiếu tinh tế và làm giảm nét sang trọng. Nên loại mẫu kính này khỏi tầm ngắm.

7 nguyen tac chon kinh ram mua thu nam gioi can nho
Nên chọn kính mắt hợp trang phục

4. Không chọn kính mắt gương

Kính mắt gương vốn sành điệu và là lựa chọn của nhiều "tay chơi" thể thao. Tuy nhiên khi kết hợp kính mắt gương cùng bộ suit lịch lãm của mùa Thu sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ... rất tệ.

Chỉ nên chọn kính mắt gương cho những chuyến picnic, du lịch vui vẻ cùng bạn bè hoặc người thân.

5. Không chọn màu kính neon

Màu mắt kính neon cho mùa Thu? Một lựa chọn quá tồi. Bất cứ bộ cánh lịch lãm chỉn chu nào kết hợp với mắt kính neon cũng có thể khiến bạn thành gã hề. Hãy thận trọng!

Mắt kính neon trẻ trung, cá tính và gợi không khí sôi nổi tươi vui. Đây hoàn toàn là mẫu tính không phù hợp với nam giới 30+.

6. Đừng đeo kính vớt ngược lên tóc

"Anh nghĩ anh là ai?". Giữa tiết trời Thu có phần đìu hiu và êm ái, một hình ảnh ngang tàng phá cách có thể khiến nhiều người "ngứa mắt", như việc đeo kính ngược vớt lên tóc chẳng hạn. Tất nhiên bạn có thể tùy hứng làm điều này khi đi du lịch, các buổi tụ tập gặp gỡ anh em bè bạn. Nhưng nhìn chung, vẫn nên tránh kiểu đeo kính này thì hơn.

7. Sao phải đuổi theo "trend"

Trend (xu hướng) là mối quan tâm hàng đầu của các "con nghiện" thời trang mỗi dịp chuyển mùa. Bạn có thể cập nhật mẫu áo mới, quần mới, xu hướng màu sắc trang phục mới, nhưng không cần thiết để ý đến trend kính râm mới làm gì.

Một đôi kính theo mốt chưa chắc đã là đôi kính hợp với gương mặt bạn. Hãy chọn kính dựa trên tiêu chí phù hợp: hợp gương mặt, hợp phong cách. Có như vậy, đảm bảo bất cứ khi nào bạn cũng có thể là người đàn ông quyến rũ với... kính!

Trịnh

(Dịch từ Ask)

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.