8 sao Việt có đông anh chị em nhất Vbiz

Họ đều được sinh ra trong những gia đình có đông anh em. Tuy nhiên, không phải nghệ sĩ nào cũng công khai anh em trước công chúng vì muốn cuộc sống gia đình được bình yên.
 

Mỹ Tâm

Là con út trong gia đình có 8 anh chị em tại Đà Nẵng, từ khi tham gia nghệ thuật đến nay, Mỹ Tâm đều không ngại công khai các thành viên với công chúng. Được biết, hiện 2 người anh, chị của Mỹ Tâm đã định cư bên Mỹ; 2 anh chị khác đang lập nghiệp tại Sài Gòn, còn lại vẫn đang ở Đà Nẵng. Mỹ Tâm không chỉ là con gái út trong gia đình mà còn là người duy nhất theo đuổi con đường nghệ thuật.

8 sao viet co dong anh chi em nhat vbiz
Mỹ Tâm và đại gia đình trong dịp Tết 2017 vừa qua. (Ảnh: FBNV)

Trong hơn 15 năm theo đuổi nghệ thuật, Mỹ Tâm luôn đều đặn về thăm nhà tại Đà Nẵng và hoạt động thiện nguyện. Ngày Tết, cô cũng là người duy nhất trong nhà đảm nhận vai trò nấu bánh tét, làm mứt. Những hình ảnh vui vẻ với các thành viên trong gia đình của Mỹ Tâm luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả.

Lam Trường

Với những ai yêu mến "anh Hai" Lam Trường có lẽ đều biết nam ca sĩ là con trai út trong gia đình có tới 10 anh chị em. Tuy nhiên, chưa khi nào Lam Trường công khai tất cả 10 anh chị em trong gia đình với khán giả.

8 sao viet co dong anh chi em nhat vbiz
Hình ảnh hiếm hoi có đủ đại gia đình nhà Lam Trường. (Ảnh: NVCC)
8 sao viet co dong anh chi em nhat vbiz
Tiêu Châu Như Quỳnh và Minh Thư là hai cháu ruột của Lam Trường theo đuổi nghệ thuật. (Ảnh: NVCC)

Lý Hải

Ông bố 4 con Lý Hải sinh trưởng trong gia đình có 8 anh, chị em tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Nhưng chưa khi nào nam ca sĩ công khai các thành viên trong gia đình vì muốn họ có cuộc sống bình yên, không chịu sự chú ý của dư luận.

8 sao viet co dong anh chi em nhat vbiz
Em gái út Lý Hải (ngoài cùng bên phải) xuất hiện cùng vợ chồng anh trong một sự kiện.

Hoài Linh

Danh hài Hoài Linh là con trai thứ 3 và là con trai trưởng trong gia đình có 6 anh chị em: ba trai, ba gái. Gia đình Hoài Linh sang Mỹ định cư từ những năm 1995 nhưng do cuộc sống mưu sinh nên mỗi người ở một nơi và ít có thời gian gặp nhau. Nhưng dù ở bất cứ đâu họ vẫn luôn yêu thương và quan tâm đến nhau.

Trong gia đình, chỉ có Hoài Linh và Dương Triệu Vũ theo đuổi nghệ thuật, còn các anh chị em khác đều có công việc riêng.

8 sao viet co dong anh chi em nhat vbiz
Bức ảnh có đầy đủ 6 anh chị em sau 20 năm của gia đình Hoài Linh. (Ảnh: NVCC)
8 sao viet co dong anh chi em nhat vbiz
Sau khi sang Mỹ định cư, các anh chị em nhà Hoài Linh đều bận rộn làm việc kiếm sống nên rất ít khi được hội ngộ đầy đủ. (Ảnh: NVCC)

Phương Thanh

Nữ ca sĩ Phương Thanh là con thứ 6 trong gia đình có 7 anh chị em. Điều đặc biệt là tất cả 7 anh chị em nhà Phương Thanh đều hoạt động nghệ thuật trong quân đội.

8 sao viet co dong anh chi em nhat vbiz
Rất kín tiếng trong chuyện đời tư nên chưa khi nào khán giả được biết rõ về các anh chị em trong gia đình Phương Thanh. (Ảnh: NVCC)

Cẩm Ly

Khán giả luôn biết đến Cẩm Ly là chị gái của 2 ca sĩ Minh Tuyết, Hà Phương. Tuy nhiên, nữ ca sĩ là con thứ 3 trong gia đình, trước cô còn có 2 anh, chị khác. Riêng Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hà Phương theo đuổi nghệ thuật nên được khán giả biết đến nhiều nhất.

8 sao viet co dong anh chi em nhat vbiz
Ngoài 3 chị em gái: Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hà Phương còn có 2 anh chị khác trong gia đình chưa bao giờ được công khai. (Ảnh: NVCC)

Đan Trường

Gia đình nam ca sĩ điển trai Đan Trường có 4 anh chị em và anh là anh trai cả. Tuy nhiên, 3 người em gái của Đan Trường được anh giữ bí mật rất kỹ và không tiết lộ trước công chúng.

8 sao viet co dong anh chi em nhat vbiz
Bức ảnh duy nhất về em gái út Đan Trường trong lễ cưới của anh. (Ảnh: NVCC)

Thanh Thảo

"Búp bê" Thanh Thảo là chị cả trong gia đình có 4 anh chị em. Trong đó, cô em gái Thuỵ Anh đang định cư tại nước ngoài và theo đuổi con đường kinh doanh còn 2 người em trai của cô, một người đang làm stylist cho một kênh truyền hình âm nhạc dành cho giới trẻ và một người đang theo đuổi công việc sáng tác.

8 sao viet co dong anh chi em nhat vbiz
4 anh chị em nhà Thanh Thảo. (Ảnh: NVCC)
8 sao viet co dong anh chi em nhat vbiz
Hiện tại, Thanh Thảo đang nhận nuôi bé Jacky Minh Trí - con trai của em gái Thụy Anh. (Ảnh: NVCC)
chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.