9X đâm chết du khách người Mỹ tại khu phố Tây

Hưng bị nam du khách người Mỹ đòi lại tiền đã mua ma túy trước đó vì cho rằng Hưng bán ma túy giả. Vì Hưng không trả nên cả 2 xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc giằng co, Hưng đâm chết nam du khách.
9x dam chet du khach nguoi my tai khu pho tay
Đối tượng đâm chết nam du khách khi mới bị bắt

Ngày 13/11, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết, vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Trịnh Quốc Hưng (SN 1997, ngụ quận 1, TP HCM) về tội “Giết người”.

Kết luận điều tra xác định, vào tối 21/6, anh Pendeeton Marshall Stephen (SN 1995) cùng bạn của mình là anh David (quốc tịch Mỹ, cùng quốc tịch Mỹ) đi chơi ở khu phố Tây.

Khi đến hẻm 186 Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM) thì anh Pendeeton gặp Hưng. Do trước đó anh Pendeeton có mua ma túy của Hưng nên khi gặp nhau, anh Pendeeton đòi Hưng trả lại tiền vì cho rằng Hưng bán ma túy giả.

Cho rằng mình không bán ma túy giả nên Hưng không trả tiền. Và do anh Pendeeton nói tiếng Anh, Hưng không hiểu nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhau.

Trong lúc giằng co, Hưng nhặt được một cây sắt có đầu nhọn nên đâm anh Pendeeton một nhát vào lưng khiến anh Pendeeton gục xuống. Dù được bạn đưa đến bệnh viện nhưng anh Pendeeton đã tử vong trước khi nhập viện.

Sau khi gây án, Hưng bỏ chạy và sống lang thang. Khi biết anh Pendeeton đã tử vong, Hưng sợ hãi bỏ trốn, nhưng đến ngày 3/7, Hưng đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo hồ sơ từ công an, Hưng có 2 tiền sự về sử dụng chất ma túy. Vào năm 2015, Hưng từng bị đưa vào trường giáo dưỡng do có hành vi trộm cắp tài sản. Khi được cho về, Hưng dính vào ma túy và bị nghiện, Hưng tiếp tục nghiện ma túy phải bị đưa đi cai nghiện bắt buộc và mới được hồi gia vào tháng 2/2017 vừa qua.

9x dam chet du khach nguoi my tai khu pho tay Một phụ nữ nghi bị sát hại phi tang xác dưới cống nước

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ án giết người phi ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.