9X Kiên Giang chia sẻ chuyện come out: 'Tự dưng có 3 thằng con trai giờ ra 4 thằng'

Nguyễn Hồng Sơn từng tuyên bố với bạn bè sẽ lấy vợ sinh con sau khi bị trêu chọc là gay. Đến nay, sau tất cả mối tình dang dở với con gái, 9X đã nhận ra con người thực của mình và may mắn được gia đình chấp nhận.
9x kien giang chia se chuyen come out tu dung co 3 thang con trai gio ra 4 thang Chuyện tình của cặp đôi đồng tính Lâm Đồng come out sát ngày cưới

Từng yêu con gái trước khi nhận ra mình là gay

Trước khi nhận ra bản thân là người đồng tính, Nguyễn Hồng Sơn vẫn giống như bao người con trai khác, vẫn có bạn gái. Mặc dù vậy, Sơn đã có nhận thức rằng tình cảm của mình cũng hướng về con trai.

“Sơn chưa từng nghĩ mình là người đồng tính bởi bản thân cũng có bạn gái. Đôi lúc, mình cũng có suy nghĩ thích con trai nhưng do bị bạn bè trêu chọc là bê đê nên trong lòng rất ghét cụm từ này. Mình từng tuyên bố với bọn chúng rằng: “Chờ đó, tôi lấy vợ sinh con cho mấy người xem”.

Ngay sau khi thẳng thắn tuyên bố với bạn bè, mình có thích một bạn nữ. Nhưng hành trình “cưa gái” gặp khó khăn chỉ vì người ta chê mình lùn. Hơn 1 năm sau, vào kỳ 2 năm lớp 8, mình dậy thì thành công và thay đổi hoàn toàn. Bạn nữ kia có quay lại xin cơ hội nhưng mình từ chối. Một phần, khi đó, Sơn đang quen bạn gái dưới quê ngoại và hai bên gia đình đều biết”.

9x kien giang chia se chuyen come out tu dung co 3 thang con trai gio ra 4 thang
Nguyễn Hồng Sơn. (Ảnh: NVCC)

Bước chân vào lớp 9, gia đình Hồng Sơn gặp biến cố phải “tha phương cầu thực” tại Bình Phước. Cũng chính tại đây, lời trêu chọc của bạn bè năm xưa đã trở thành hiện thực. Bởi ở nơi xứ người, không quen ai nên việc giao tiếp với mọi người đa phần qua điện thoại. Sơn dần dần nhận ra bản thân chỉ thích ngắm nhìn con trai.

“Qua tìm hiểu, mình biết bản thân là gay. Là con cả trong gia đình có 3 anh em, cộng thêm tiếp xúc với xã hội sớm nên mình cũng không hoang mang hay chối bỏ bản thân. Sau đó, mình bắt đầu kết bạn nhưng không ai biết Sơn là gay. Nhớ lúc đó có 2 bạn nữ thích mình nên bản thân quyết định công khai. Mình có nghe kể lại, 2 bạn nữ kia nghe tin này đã khóc. Bên cạnh đó, để khẳng định bản thân không nói dối, mình có treo status “I’m gay” trên trang cá nhân nhưng đến sáng hôm sau lại xóa”.

Mặc dù vậy, 9X vẫn chưa dám công khai với gia đình. Nhiều lần, Hồng Sơn tự ngồi nghĩ ra viễn cảnh sẽ công khai như thế nào với ba mẹ? Làm sao để họ chấp nhận? Ba mẹ có mắng chửi mình không?.... Nhưng mọi chuyện của Sơn lại được giải quyết dễ dàng nhờ người em út trong nhà.

“Mình đã nhiều lần nói chuyện vừa giả vừa thật với ba mẹ rằng sau này không lấy vợ nhưng chắc gia đình cũng biết trước nên không có phản ứng. Ngoài ra, mình cũng khá thoải mái thể hiện bản thân qua các hành động nên có khi ba mẹ đã đoán từ trước. Rồi ngày come out thực sự cũng đến và người mở lời trước lại là em trai 6 tuổi của mình.

Hôm ấy, mình và em trai ngủ chung. Mình có gọi video với người yêu, em trai thấy có nói: “Bồ anh Sơn kìa!”, mình hết hồn nhưng cũng cười cho qua. Nhưng không ngờ, em mình nói với mẹ: “Anh Sơn có bạn trai kìa mẹ”. Mình sốc vì không nghĩ em là con nít mà nói được như vậy. Còn về phía ba mẹ, nghe xong cũng không nói gì giống như ngầm đồng ý”.

9x kien giang chia se chuyen come out tu dung co 3 thang con trai gio ra 4 thang
9X nhận ra mình là đồng tính nam sau khi từng có tình cảm với con gái. (Ảnh: NVCC)

“Tự dưng có 3 thằng con trai giờ ra 4 thằng”

Hồng Sơn từng có tình cảm nam nữ nhưng hiện tại 9X đã biết tình cảm thực sự bản thân dành cho ai. Sơn là một trong rất ít thành viên thuộc cộng đồng LGBT may mắn nhận được sự đồng ý của ba mẹ một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, gia đình cũng rất yêu thương bạn đời của Sơn. Quen và yêu nhau nhờ mạng xã hội facebook. Tình yêu của Hồng Sơn và Nguyễn Hoàng Hòa khiến nhiều người ghen tỵ.

“Trong tình yêu, mình là người chủ động làm quen. Một lần, mình vô tình thấy hắn trong đề xuất kết bạn trên facebook nên đã accept nhưng rất lâu sau mới đồng ý nói chuyện. Ngày ấy, mình độc thân quá lâu nên đã “thả thính” hết con trai trong list frend, trong đó có Hòa. Chắc bởi vì Hòa trả lời chậm nên mình ghét còn chửi thầm: “Gã này có gì đẹp đẽ đâu mà bày đặt làm giá”. Một thời gian sau khi không nhắn tin, Sơn thấy Hòa đăng hình kèm caption hài nên bày tỏ cảm xúc cười vui vẻ trên status của đối phương.

Sau đó, mình có đăng ảnh, ban đầu thấy Hòa like sau đổi thành yêu thích nên bản thân cười thầm. Sơn nhắn tin với nội dung: “Thả thính lần 2” và Hòa trả lời ngay lập tức. Nói chuyện qua lại một lúc, mình có hỏi: “Anh có thích em không?” thì Hòa đáp lại rằng: “Không thích mà nhắn tin tới giờ này à! Bình thường 21h anh ngủ rồi!”. Chúng mình chính thức yêu xa từ đấy”.

9x kien giang chia se chuyen come out tu dung co 3 thang con trai gio ra 4 thang
Hồng Sơn và mẹ. (Ảnh: NVCC)

Sau khoảng thời gian yêu nhau, ngày Sơn và Hòa gặp nhau cũng chính là ngày ra mắt gia đình. Nhân dịp giỗ nội, Hồng Sơn đã rủ Hòa qua nhà mình chơi. Mặc dù biết ba mẹ Sơn dễ tính nhưng Hòa vẫn ở tạm nhà nghỉ trước khi qua “ra mắt”.

“Khi đưa Hòa về lần đầu, mình có giới thiệu đây là người yêu con. Ban đầu, mình cứ nghĩ mẹ sẽ ghét, ba không chịu nhưng có ai biết đâu chữ ngờ, mọi người đều khen và thương Hòa hơn mình. Mẹ còn nói: “Tự dưng tao có 3 thằng con trai mà giờ thành 4. Thôi kệ! Hòa hiền và đàng hoàng nên tao chịu..." Ba mẹ dần quen có sự tồn tại của Hòa, luôn rủ qua ăn cơm. Thậm chí, Hòa thèm ăn gì nói mẹ nấu ngay còn mình thì chờ hết đời không thấy”.

“Tụi mình quen nhau đã 6 tháng nhưng chưa bao giờ giận nhau đến 15 phút. Cả hai luôn chia sẻ với nhau mọi thứ và cùng nhau giải quyết vẫn đề chứ không bao giờ nghĩ đến chia tay. Bởi tìm được nhau rất khó nên cả hai đều rất trân trọng. Nhưng hiện tại, Hòa vẫn chưa come out với gia đình chỉ dám công khai trên mạng xã hội. Một ngày không xa, khi thời điểm đến, tụi mình sẽ công khai với ba mẹ bên đó”.

9x kien giang chia se chuyen come out tu dung co 3 thang con trai gio ra 4 thang 5 địa điểm giúp đồng tính nam thoát khỏi cảnh FA
9x kien giang chia se chuyen come out tu dung co 3 thang con trai gio ra 4 thang Tấm lòng nhân hậu của cặp đồng tính nam đã nuôi dưỡng chín đứa trẻ
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.