Á hậu Huyền My khoe thiệp cưới chính thức của Lan Khuê

Theo như trong hình ảnh Huyền My chia sẻ, ngày cưới chính thức của Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn là 4/10, tại GEM Center - TP. HCM.
a hau huyen my khoe thiep cuoi chinh thuc cua lan khue

Tin tức sao Việt 4/9: Tin đồn Lan Khuê cưới gấp để 'chạy bầu', sao nhí chia sẻ cảm xúc trong ngày tựu trường

a hau huyen my khoe thiep cuoi chinh thuc cua lan khue Tin tức sao Việt 30/8: Lan Khuê đi du lịch cùng bạn trai trước đám cưới, Hoa hậu Peru bị tước vương miện

Trên Instagram Story, Á hậu Huyền My đăng tải hình ảnh thiệp cưới của của siêu mẫu Lan Khuê với lời nhắn nhủ: "Chị tui, phải thật hạnh phúc nhé".

a hau huyen my khoe thiep cuoi chinh thuc cua lan khue
Không chỉ đăng hình tấm thiệp mời với thời gian địa điểm rõ ràng, Á hậu Huyền My còn không quên gửi lời chúc tới người chị thân thiết: "Chị tui, phải thật hạnh phúc nhé".

Theo thông tin in trên thiệp cưới, ngày trọng đại của Lan Khuê và chồng sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 4/10 tới đây tại GEM Center - một trong những trung tâm tiệc cưới lớn trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, TP.HCM.

a hau huyen my khoe thiep cuoi chinh thuc cua lan khue
Tính đến thời điểm hiện tại thì chỉ còn hơn 2 tuần nữa là tới ngày cưới, thế nhưng mọi thông tin về khách mời, quy mô tiệc cưới của siêu mẫu vẫn được giữ kín.

Trước đó, vào chiều tối 27/6, những hình ảnh Lan Khuê được bạn trai John Tuấn Nguyễn cầu hôn được bạn bè của cô chia sẻ trên mạng xã hội. Địa điểm là trên đỉnh một toà nhà nằm giữa trung tâm TP HCM. Lựa chọn một không gian vô cùng lãng mạn, John Tuấn Nguyễn đã chuẩn bị cả pháo hoa, quỳ gối, trao nhẫn và dành cô nàng một nụ hôn vô cùng ngọt ngào trước sự chứng khiến của bạn bè.

Sau khi được cầu hôn, Lan Khuê hạnh phúc chia sẻ: "Cảm giác của Khuê hiện tại rất vui và hạnh phúc khi được John cầu hôn trong khung cảnh vô cùng đặc biệt này. Đến hiện tại, Khuê vẫn còn xúc động và bất ngờ bởi vì John nói với Khuê là anh đang đi công tác ở nước ngoài.

Không chỉ thế, màn cầu hôn còn được chứng kiến bởi tất cả những người bạn thân thuộc nhất xung quanh Khuê. Điều này là điều mà một người đàn ông sẽ cùng Khuê đi hết cả cuộc đời mới có thể mang đến được".

a hau huyen my khoe thiep cuoi chinh thuc cua lan khue
Lan Khuê và chồng tương lai từng chia sẻ dự định sẽ sinh con trong năm 2019, ngay sau khi chính thức về chung một nhà.
a hau huyen my khoe thiep cuoi chinh thuc cua lan khue Diễn viên Bình An nói gì về bằng chứng hẹn hò Á hậu Phương Nga?

Trước rất nhiều bằng chứng cho rằng Bình An có quan hệ tình cảm với Á hậu Việt Nam, nam diễn viên nói "đây là ...

a hau huyen my khoe thiep cuoi chinh thuc cua lan khue Thêm bằng chứng hẹn hò của Á hậu Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An

Mới đây, diễn viên Bình An đã đăng tải bức hình che mặt bạn gái trên story Instagram. Dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm ...

a hau huyen my khoe thiep cuoi chinh thuc cua lan khue Tin tức sao Việt 19/9: Báo chí quốc tế nói về Trần Tiểu Vy, Hải Quân Vì yêu mà đến giải thích về cáo buộc trốn nợ

Tin tức sao Việt 19/9: 'Soái ca Vì yêu mà đến' Phạm Hồng Hải Quân bị tố lừa đảo tiền nhiều nghệ sĩ. Báo chí quốc ...

a hau huyen my khoe thiep cuoi chinh thuc cua lan khue Học lỏm bí kíp mặc cá tính giữa trời thu qua 10 set đồ của Sĩ Thanh

Tuy có chiều cao khiêm tốn, nhưng nữ diễn viên Sĩ Thanh vẫn biết thu hút sự chú ý của người khác nhờ phong cách thời trang và thần ...

a hau huyen my khoe thiep cuoi chinh thuc cua lan khue Những sản phẩm triệu view của Kay Trần

Từ đầu năm 2018, sau khi phát hành MV Ý em sao, Kay Trần liên tục gây được sự chú ý của khán giả trẻ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.