Á hậu Lệ Hằng: 'Ấn tượng nhất Công Phượng, Việt Nam sẽ thắng 2-1'

Trở về từ "chảo lửa" ở Malaysia, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ với Zing.vn trải nghiệm cổ vũ Việt Nam giữa rừng cổ động viên đội bạn. Cô mong Việt Nam thắng 2-1 ở lượt về.
Lệ Hằng hát quốc ca Việt Nam giữa rừng cổ động viên Malaysia. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ, dù khá lạc lõng giữa hàng chục nghìn cổ động viên Malaysia nhưng cô vẫn muốn màu cờ Việt Nam tung bay.

Trở về từ Malaysia, Á hậu Lệ Hằng lên kế hoạch theo dõi trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia tại Hà Nội. Cô tin tưởng chảo lửa Mỹ Đình sẽ ngập trong sắc đỏ của cổ động viên Việt Nam và trận đấu kết thúc với chiến thắng thuộc về tuyển Việt Nam.

"Ấn tượng nhất đối với tôi là Công Phượng. Anh ấy thường được huấn luyện viên đưa vào thời điểm cuối trận đấu nhưng lại giúp nâng cao tinh thần đội tuyển rất nhiều", Lệ Hằng nói khi được hỏi về cầu thủ Việt Nam mà cô yêu thích nhất.

"Còn đội tuyển Việt Nam cũng khiến tôi ấn tượng với tinh thần thi đấu hết sức, chơi hết mình của các bạn. Trên sân cỏ các bạn nỗ lực vì màu cờ sắc áo, còn khi tập luyện, nghỉ ngơi các bạn lại khá vui nhộn".

a hau le hang an tuong nhat cong phuong viet nam se thang 2 1
Á hậu Lệ Hằng cùng diễn viên Bình Minh trên chuyến bay sang Malaysia xem trận chung kết lượt đi hôm 11/12.

Á hậu đánh giá sau khi đã vượt qua thử thách trên sân khách và cầm chân đội bạn bằng một trận hòa có tỷ số cao (2-2), tuyển Việt Nam sẽ có đủ bản lĩnh để thi đấu tốt trong trận lượt về. Cô dự đoán tỷ số trận lượt về là 2-1 dành cho các tuyển thủ Việt Nam.

Khi lọt thỏm trong "chảo lửa" Bukit Jalil với 80.000 khán giả và chứng kiến độ cuồng nhiệt của cổ động viên đội bạn cùng tinh thần quả cảm của tuyển Việt Nam, Á hậu Lệ Hằng đã có một trải nghiệm xem bóng đá khó quên.

Chia sẻ với Zing.vn, Lệ Hằng mô tả lại không khí trận lượt đi: "Phải có mặt tại sân vận động mới hiểu được áp lực mà các cầu thủ đội tuyển nước nhà phải trải qua".

a hau le hang an tuong nhat cong phuong viet nam se thang 2 1
Lệ Hằng tự hào khi sân bay tràn ngập màu áo đỏ Việt Nam.

Một cảm giác mà Lệ Hằng cảm nhận rất rõ khi ngồi giữa "chảo lửa" là sự lạc lõng. Cô hy vọng khi trở về Mỹ Đình tối nay (15/12), cổ động viên Malaysia sẽ cảm nhận được sức nóng "chảo lửa" Việt Nam. Cổ động viên Việt Nam không còn phải lạc lõng mà được sục sôi trong màu cờ sắc áo.

"Ngay khi trở về nước, nhiều người cũng hỏi tôi rằng tại sao gan đến mức dám ngồi cổ vũ Việt Nam ngay trên khán đài của Malaysia", Lệ Hằng kể lại.

"Bản thân tôi cũng lo lắng và lạc lõng. Đặc biệt, khi tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước cũng không dám hét to. Nhưng tôi nghĩ có thêm một lá cờ đỏ sao vàng là tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển nên vẫn quyết định cổ vũ hết mình".

Điều may mắn với Lệ Hằng là những cổ động viên Malaysia ngồi quanh cô không phải là các Ultras máu lửa mà khá dễ thương. Thấy cô mặc áo cổ động Việt Nam, họ vẫn lịch sự nhường chỗ.

Dịp sang Malaysia xem bóng đá không phải là lần đầu tiên Lệ Hằng có mặt tại sân bận động cổ vũ đội tuyển. Với cô, kỷ niệm đáng nhớ nhất là dịp cổ vũ đội nhà ở Thường Châu, Trung Quốc.

a hau le hang an tuong nhat cong phuong viet nam se thang 2 1
Lệ Hằng từng đến Mỹ Đình xem trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines hôm 6/12.

Cô nhớ lại: "Đợt đó lạnh đến run rẩy, tay chân tê cứng không còn cảm giác gì. Đó là lần đầu tiên trong đời tôi xem bóng đá dưới mưa tuyết. Tuy nhiên, nhìn thấy các cầu thủ thi đấu trên sân, mình nghĩ mình ko là gì so với họ cả".

Lệ Hằng tiết lộ cô cũng theo dõi các cầu thủ trên mạng xã hội và có dịp xem clip hậu trường các cầu thủ chơi đùa, trò chuyện. Cô bật cười trước “độ lầy” của các thành viên đội tuyển Việt Nam.

Á hậu Lệ Hằng sinh năm 1993. Cô là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, năm Phạm Hương đăng quang. Lệ Hằng từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

a hau le hang an tuong nhat cong phuong viet nam se thang 2 1 Á hậu Lệ Hằng nhắn nhủ điều gì đến H'Hen Niê trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018?

Với kinh nghiệm của người đi trước, Á hậu Lệ Hằng đã có những chia sẻ cùng lời động viên đến H'Hen Niê trước thềm ...

a hau le hang an tuong nhat cong phuong viet nam se thang 2 1 Lệ Hằng hướng dẫn H'Hen Niê catwalk: Road to Miss Universe 2018 có đang 'kể chuyện cười'?

Việc Lệ Hằng ngồi chễm chệ nhận xét khả năng catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đang tạo nên làn ...

a hau le hang an tuong nhat cong phuong viet nam se thang 2 1 Sao Việt hôm nay (21/10): Lệ Hằng 'ghi điểm' bằng phong cách năng động, Minh Hằng tự tin với góc mặt 'lạ'

Sao Việt hôm nay (21/10): Lệ Hằng 'ghi điểm' bằng phong cách năng động khi tham dự sự kiện, Minh Hằng tự tin với góc ...

a hau le hang an tuong nhat cong phuong viet nam se thang 2 1 Mặc đẹp theo phong cách cổ điển cùng Á hậu Lệ Hằng

Á hâu Lệ Hằng đã bắt tay với nhà thiết kế Lâm Gia Khang lựa chọn những chiếc váy mang màu sắc cổ điển, chân ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.