Á hậu Lệ Hằng bất ngờ tiết lộ kế hoạch lập gia đình và sinh con

Trong buổi gặp mặt các ứng viên sẽ tham gia Miss Universe 2017, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Trà My và Lệ Hằng đã có những chia sẻ chặng đường sau 2 năm đương nhiệm cùng nhiều kế hoạch mới.
a hau le hang bat ngo tiet lo ke hoach lap gia dinh va sinh con Khéo che khuyết điểm, sao Việt nào xứng danh 'cao thủ'?
a hau le hang bat ngo tiet lo ke hoach lap gia dinh va sinh con Người đẹp Việt mới chỉ gần 'đạt chuẩn' quốc tế
a hau le hang bat ngo tiet lo ke hoach lap gia dinh va sinh con Đây là lý do khiến Lệ Hằng bật khóc ở 'Miss Universe 2016'

Ngay khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội sáng qua (19/4), Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tạo ấn tượng mạnh mẽ khi đồng loạt lựa chọn áo dài truyền thống làm trang phục của mình. Cả ba đều chọn những chiếc áo dài với phom dáng đơn giản, chi tiết thêu thủ công tinh xảo và khoe được hình thể đáng mơ ước.

Việc cùng nhau diện áo dài là món quà đặc biệt mà Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam muốn dành tặng cho khán giả thủ đô, đồng thời nối tiếp sứ mệnh của Phạm Hương, Lệ Hằng trong vai trò đại sứ giới thiệu, quảng bá áo dài đến bạn bè quốc tế. Cả hai liên tiếp xuất hiện tại các sự kiện trong và ngoài nước để quảng bá tà áo dài truyền thống. Bên cạnh đó, vóc dáng xinh đẹp, cuốn hút của Á hậu Trà My trong lần tái xuất này cũng khiến các ứng viên tham gia trầm trồ ngưỡng mộ.

a hau le hang bat ngo tiet lo ke hoach lap gia dinh va sinh con
Với sứ mệnh đồng hành cùng hành trình tìm kiếm Người kế vị tương lai, Phạm Hương và Lệ Hằng vô cùng háo hức gặp gỡ các ứng viên tiềm năng của thủ đô Hà Nội để truyền cảm hứng

Tự tin diện áo dài, Phạm Hương, Lệ Hằng và Trà My cũng rất cởi mở chia sẻ về bí quyết giữ gìn sắc vóc bằng một chế độ ăn uống hợp lý, tích cực rèn luyện thể lực và giữ cho tinh thần thoải mái.

Cả 3 đều không khuyến khích việc các cô gái ăn kiêng, ép cân để dự thi bởi việc tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đòi hỏi nhiều sức khoẻ, tinh thần vững vàng được tạo nên từ một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý, khoa học.

Á hậu Hoàn Vũ - Giám đốc quốc gia Miss Universe Việt Nam Dương Trương Thiên Lý cũng nhấn mạnh tiêu chí hình thể của Hoa hậu Hoàn Vũ tập trung vào sự mạnh khoẻ, quyến rũ, thần thái gợi cảm, sải bước tự tin và một nụ cười toả sáng, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam không khuyến khích những cô gái với hình thể gầy gò, thiếu gợi cảm hoặc một thân hình thiếu cân đối do chế độ ăn uống, tập luyện bất hợp lý.

Những chia sẻ của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã truyền cảm hứng tích cực cho nhiều cô gái trẻ, không chỉ là niềm tin vào bản thân, mà còn là sự cố gắng, trau dồi những kỷ năng, chịu khó thay đổi bản thân, để đạt được điều mình mong muốn. Các người đẹp là đại diện cho tấm gương và hình mẫu tích cực cho những ai muốn tìm đến sự hoàn thiện cả về nhân cách lẫn tâm hồn.

Nhắc đến hành trình đến với cuộc thi nhiều kỷ niệm ngọt ngào khó quên, Phạm Hương nhấn mạnh: “Hương được nhiều hơn mất, đó không chỉ đơn thuần là những cơ hội quý giá, mà nó còn là lợi ích rất lớn mà bản thân mình may mắn có được, bạn không phải hao tốn gì nhiều vì mọi thứ đã được BTC cuộc thi đồng hành và hỗ trợ rất chu đáo, cái bạn cần là chuẩn bị cho mình sự tự tin, tinh thần thoải mái và một sức khỏe dẻo dai, chỉ vậy thôi và bạn cứ thế mà ngẩng cao đầu bước đi từng bước mạnh mẽ”.

a hau le hang bat ngo tiet lo ke hoach lap gia dinh va sinh con
Năm nay, Hoa hậu Phạm Hương sẽ cùng đồng hành với các thí sinh Miss Universe Việt Nam cùng nhiều dự án cộng đồng khác.

Bên cạnh những chia sẻ đầy cảm xúc, lần đầu tiên trong chương trình Phạm Hương tiết lộ, cô đang còn độc thân và chưa nghĩ tới chuyện tình cảm, cũng như “chưa biết bao giờ lấy chồng”, các hoạt động sắp tới là đồng hành cùng cuộc thi năm 2017 và thực hiện nhiều dự án cộng đồng và các kế hoạch công việc cần thực hiện.

Cô động viên các thí sinh nên mạnh dạn tìm kiếm cơ hội cho mình vì tham gia cuộc thi sẽ là dịp để các thí sinh trải nghiệm và định hướng, phát triển được sự nghiệp bản thân và đạt được những thành công nhất định dựa trên sự đồng hành và hỗ trợ rất lớn mà cuộc thi sẽ mang lại.

a hau le hang bat ngo tiet lo ke hoach lap gia dinh va sinh con Phạm Hương hay Chi Pu: Ai sẽ là vedette trong show diễn của NTK Đỗ Long?
a hau le hang bat ngo tiet lo ke hoach lap gia dinh va sinh con Hoa hậu Phạm Hương: ‘Chọn cách sống khép kín để được bình yên’

Á hậu Lệ Hằng cũng chia sẻ những kỷ niệm đẹp về khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, cô tiết lộ mơ ước về một cuộc sống tương lai với nhiều thành công trong sự nghiệp và gia đình, có nhiều sức khỏe để cống hiến cho xã hội. Đặc biệt, cô chia sẻ điều bí mật là mong muốn lập gia đình trong thời gian sớm nhất và có nhiều con, ước mơ sẽ có con sinh đôi - một trai một gái.

Á hậu Trà My tái xuất với Hoa hậu Hoàn vũ với sự tươi trẻ cùng vóc dáng thon thả xinh đẹp, cô cho biết rất hạnh phúc khi có dịp hội ngộ cùng các Hoa hậu, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ, chặng đường tham gia cuộc thi cũng đã rèn luyện cho Trà My trở thành cô gái chín chắn và trưởng thành hơn, thành công đó cô lấy làm động lực để hoàn thiện bản thân.

a hau le hang bat ngo tiet lo ke hoach lap gia dinh va sinh con
Top 3 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 lần lượt chias sẻ về những kế hoạch cá nhân.

Bên cạnh đó, các trò chơi tương tác giữa khách mời và các thí sinh khiến không khí trở nên thân mật, gần gũi và sôi động hơn. Nhiều thí sinh đã phá bỏ mọi giới hạn của mình, sẵn sàng lên sân khấu để thể hiện sự tự tin của mình trước mặt nhiều người, qua đó tìm thấy động lực để tự tin hơn trong cuộc sống. Đến tham gia chương trình, các bạn thí sinh “được nhiều hơn mất” khi mang về cho mình những bài học bổ ích mà không phải lúc nào cũng có cơ hội trải nghiệm.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.