Á hậu, MC truyền hình, diễn viên bán dâm cao cấp từng lên giường với Ronaldo

Ronaldo nổi tiếng với khả năng săn bàn khủng khiếp và luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu. Nhưng bên ngoài sân cỏ, siêu sao người Bồ không ít lần dính líu tới những bê bối tình ái mà một trong số đó là vụ lên giường với Á hậu vòng 3 - Andressa Urach.
a hau mc truyen hinh dien vien ban dam cao cap tung len giuong voi ronaldo Nhà sản xuất 'Vì yêu mà đến' tháo gỡ tập phát sóng của MC Cao Vy trước tin đồn bán dâm
a hau mc truyen hinh dien vien ban dam cao cap tung len giuong voi ronaldo Triệt phá đường dây bán dâm là người đẹp, người mẫu nổi tiếng
a hau mc truyen hinh dien vien ban dam cao cap tung len giuong voi ronaldo Người mẫu, ca sỹ, diễn viên bán dâm cho cầu thủ với giá hơn nửa tỷ đồng

Trong cuộc thi Miss Bum Bum 2012 (Hoa hậu vòng 3) tại Brazil cách đây 6 năm, Andressa Urach từng đoạt ngôi Á hậu. Mặc dù vậy, phải đến khi tiết lộ chuyện "lên giường" siêu sao Ronaldo, tên tuổi của Andressa Urach mới nổi đình nổi đám ở xứ sở Samba.

Trong cuốn tự truyện của mình, Andressa Urach kể về màn thoát chết đầy may mắn của cô từ việc phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Á hậu kiêm diễn viên, MC truyền hình người Brazil đã công khai kể chuyện "tình một đêm" với Ronaldo hồi siêu sao người Bồ đang còn mặn nồng với siêu mẫu người Nga - Irina Shayk.

a hau mc truyen hinh dien vien ban dam cao cap tung len giuong voi ronaldo

Đáng chú ý, Andressa Urach cũng không ngần ngại tiết lộ quá khứ của mình khi cô từng là gái bán dâm cao cấp tại Brazil. Báo giới Tây Ban Nha khi ấy cho rằng, chính vì vụ scandal "ăn vụng" của Ronaldo là một trong những nguyên nhân khiến chuyện tình cảm giữa CR7 và Irina Shayk rạn nứt và đổ vỡ.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù đã có tới 4 con nhưng Ronaldo vẫn chưa chính thức kết hôn với ai. Với sự nổi tiếng trên sân cỏ cùng vẻ đẹp hào nhoáng và giàu có, Ronaldo không thiếu người đẹp "xin chết". Thậm chí tay vơt người Nga với biệt danh "Búp bê" Maria Sharapova cũng được cho là từng cặp kè với CR7.

Ngoài Andressa Urach hay tình cũ Irina Shayk, một loạt bóng hồng khác nhưNereida Gallardo (người mẫu BĐN), Erjona Sulejmani (siêu mẫu người Albania), Isabel Figueira (siêu mẫu người Bồ), Gemma Atkinson (người mẫu nước Anh), Bipasha Basu (diễn viên Bolywood), Letizia Filippi (MC truyền hình Italia), Imogen Thoma (người mẫu ảnh), Paris Hilton (diễn viên truyền hình), Kim Kardashian (siêu mẫu người Mỹ)... từng đi qua đời Ronaldo.

a hau mc truyen hinh dien vien ban dam cao cap tung len giuong voi ronaldo Giữa bão nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thư Dung bị tước danh hiệu Người mẫu thời trang Việt Nam

Thư Dung chính thức bị tước danh hiệu Á hậu 1 Người mẫu Thời trang Việt Nam sau khi chụp bộ ảnh phản cảm ở ...

a hau mc truyen hinh dien vien ban dam cao cap tung len giuong voi ronaldo Mua bán dâm có nguy cơ gây hại như thế nào đối với sức khỏe?

Những hành vi quan hệ tình dục không an toàn với gái bán dâm có thể khiến bạn mắc các căn bệnh nguy hiểm.

a hau mc truyen hinh dien vien ban dam cao cap tung len giuong voi ronaldo Hai doanh nhân mua dâm á hậu và diễn viên có bị thông báo về địa phương?

Tại cơ quan công an, các Á hậu, MC... khai nhận, chiều 30/8, các chân dài được "tú ông" Dũ điều tới 2 khách sạn ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.