Nhà sản xuất 'Vì yêu mà đến' tháo gỡ tập phát sóng của MC Cao Vy trước tin đồn bán dâm

Đây được xem là động thái mới nhất của nhà sản xuất “Vì yêu mà đến” khi thông tin bất lợi từ phía MC Cao Vy đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Sự việc người đẹp bán dâm trong đường dây cao cấp của “tú ông” Kiều Đại Dũ đã bị công an triệt phá đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Theo Vietnamnet cho biết, cảnh sát đã bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Đáng chú ý, cô gái đi khách với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, đi khách với giá 1.500 USD. Cùng thời điểm đó, tại một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

Điều đáng nói, hai cái tên được dân mạng chú ý nhiều nhất là Á hậu T.D và MC C.V được phía cơ quan điều tra cung cấp thông tin là có hành vi đang bán dâm. Với nhiều chi tiết trùng khớp được cư dân mạng tinh ý phát hiện, Á hậu Thư Dung là cái tên đầu tiên được chú ý. Tiếp sau đó, MC Cao Vy, một gương mặt trẻ sinh năm 1997 và xuất hiện trong nhiều chương trình của HTV cũng bị dân mạng đồn đoán khi cái tên trùng khớp với từ viết tắt mà phía cơ quan điều tra cung cấp.

nha san xuat vi yeu ma den thao go tap phat song cua mc cao vy truoc tin don ban dam
MC Cao Vy, cô gái được dân mạng "ném đá" không ngớt khi cho rằng cô nằm trong đường dây bán dâm cao cấp của "tú ông" Kiều Đại Dũ

Trước khi xảy ra tin đồn này, Á hậu Thư Dung từng gây xôn xao dư luận với nhiều scandal, như “mua giải”, chụp ảnh phản cảm, gợi dục tại Tuyệt tình cốc, trong khi đó Cao Vy lại được khán giả yêu thích từ sau chương trình “Vì yêu mà đến”, phát sóng vào tháng 11/2017.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, dù vẫn chưa có bất kì thông tin xác minh nào từ phía cơ quan chức năng về hai cô gái được nhắc tới, nhưng phía nhà sản xuất chương trình “Vì yêu mà đến” đã có động thái đầu tiên. Theo đó, chương trình đã tháo gỡ tập phát sóng của Cao Vy và MC Quang Bảo trên kênh chính thức tại Youtube. Nhiều người cho rằng hành động này nhằm bảo vệ hình ảnh của chương trình trước khi rục rịch lên sóng mùa 2.

nha san xuat vi yeu ma den thao go tap phat song cua mc cao vy truoc tin don ban dam
MC Cao Vy từng gây chú ý khi ra về cùng MC Quang Bảo trong mùa đầu tiên của "Vì yêu mà đến"
nha san xuat vi yeu ma den thao go tap phat song cua mc cao vy truoc tin don ban dam
Tập phát sóng của MC Quang Bảo và Cao Vy đã nhanh chóng được nhà sản xuất tháo gỡ

Về phía MC Cao Vy, hiện tại cô vẫn đang trong trạng thái hoảng loạn, tinh thần bị ảnh hưởng vì sốc khi bị dính líu vào sự việc trên. Chỉ với từ khoá C.V, nữ MC sinh năm 1997 bị quy chụp và nhận về những lời chỉ trích khiếm nhã trên trang cá nhân. Hiện tại, cô đã khoá trang cá nhân để ổn định tâm lí trước khi có những hành động bảo vệ hình ảnh và danh dự của mình.

“Em không biết chuyện gì đang xảy ra, những ngày qua em có tranh cãi với quản lý về công việc và vẫn chỉ đi làm, về nhà. Sau một đêm, em nhận được tin và mọi người đều quy chụp về phía em với những thông tin không hề có căn cứ. Hiện tại, em xin mọi người đã bình tĩnh, xác minh đúng thông tin trước khi khẳng định vì điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, sự nghiệp và cả tương lai của em" - MC Cao Vy đã lên tiếng chính thức về sự việc trên.

nha san xuat vi yeu ma den thao go tap phat song cua mc cao vy truoc tin don ban dam MC Cao Vy hoảng loạn tinh thần, suy sụp trước tin đồn bán dâm

Hiện tại, dù rất sốc trước thông tin mà dân mạng đang quy chụp cô, nhưng MC Cao Vy vẫn cố gắng hoàn thành những ...

nha san xuat vi yeu ma den thao go tap phat song cua mc cao vy truoc tin don ban dam Phát ngôn chính thức của MC Cao Vy trước tin đồn bán dâm cùng Á hậu Thư Dung

Sau Á hậu Thư Dung, MC Cao Vy đang bị dân mạng “bủa vây”, “ném đá” khi cho rằng cho nằm trong số những “người ...

nha san xuat vi yeu ma den thao go tap phat song cua mc cao vy truoc tin don ban dam Trước khi vướng tin đồn bán dâm, MC Cao Vy từng để lại ấn tượng tốt đẹp trong Vì yêu mà đến

MC Cao Vy từng tham gia chương trình hẹn hò "Vì yêu mà đến" và tỏ tình thành công với MC Quang Bảo.

nha san xuat vi yeu ma den thao go tap phat song cua mc cao vy truoc tin don ban dam Nữ diễn viên kiêm MC nổi tiếng dính nghi án bị bắt vì bán dâm nghìn đô là ai?

Sau khi thông tin Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn và bắt quả ...

nha san xuat vi yeu ma den thao go tap phat song cua mc cao vy truoc tin don ban dam Quản lý MC Cao Vy phủ nhận tin đồn bán dâm, khẳng định nữ MC vẫn hoạt động bình thường

Quản lý của MC Cao Vy cho biết, thông tin cô liên quan vào vụ bán dâm là tin đồn thất thiệt và khẳng định ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.