MC Cao Vy là người thế nào trong suy nghĩ của giáo viên, bạn bè và đồng nghiệp?

Mai Anh - bạn của MC Cao Vy cho hay cô gái này sinh sống trong một gia đình khá giả, tính cách gần gũi, hòa đồng và chăm chỉ: “Mình tin tưởng Vy là một cô bạn ngoan hiền, siêng năng chứ không ham tiền, hưởng thụ mà bôi bẩn danh dự của bản thân”.
mc cao vy la nguoi the nao trong suy nghi cua giao vien ban be va dong nghiep

Á quân Thư Dung và MC Cao Vy 'thiêu đốt' bảng xếp hạng Google Trend

Theo thông tin từ Vietnamnet, chiều 30/8, nhiều trinh sát ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và trên đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5, TP HCM). Tại đây, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Trong số đó, chân dài T.D. và C.V. bị bắt ở khách sạn phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, khai được Kiều Đại Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho hai đại gia. Mức giá bán dâm đối với T.D. là 7.000 USD/lượt, còn với C.V. là 1.500 USD/lượt.

Ngay sau đó, mạng xã hội dấy lên tin đồn MC Cao Vy là C.V. Tin đồn này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống cũng như tâm lý của nữ MC 21 tuổi. Những người quen của MC Cao Vy cũng rất bất ngờ về thông tin “từ trên trời rơi xuống” này. Hầu hết đều cho rằng thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội là thất thiệt, bởi với tính cách của MC Cao Vy mà họ biết thì cô gái này không thể làm chuyện “động trời: đó.

mc cao vy la nguoi the nao trong suy nghi cua giao vien ban be va dong nghiep
MC Cao Vy vướng tin đồn tham gia đường dây bán dâm nghìn đô

Doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân gặp MC Cao Vy lần đầu tại buổi ghi hình chương trình Vì yêu mà đến. Sau đó, cô gái này cũng theo học lớp diễn xuất trong 3 tháng rồi bảo lưu tại công ty do anh quản lý. Không chỉ vậy, nam doanh nhân này cũng từng làm khách mời diễn thuyết tốt nghiệp của các các sinh viên trường Cao đẳng nơi Cao Vy theo học. Sau nhiều lần được tiếp xúc cũng như tận mắt nhìn cách làm việc của cô gái 21 tuổi, Hải Quân có ấn tượng rất tốt và dành nhiều lời khen ngợi:

“Trong buổi giao lưu nhiều giờ đồng hồ ở chương trình Vì yêu mà đến, cũng như trong các buổi học chuyên đề hoặc workshop tại công ty, Cao Vy luôn đúng giờ. Tôi đánh giá cô gái này là người thông minh, lanh lợi, cầu tiến và ham học hỏi. Giáo viên phụ trách lớp cũng khen học viên này rất chăm chỉ.

Có lần về trường cô bé làm khách mời, mọi người cũng đánh giá Cao Vy là người nổi bật về tài năng cũng như độ phổ biến thời điểm ấy. Chính vì vậy mà tôi rất bất ngờ khi Cao Vy vướng vào tin đồn bán dâm ngàn đô”.

mc cao vy la nguoi the nao trong suy nghi cua giao vien ban be va dong nghiep
MC Cao Vy tỏ tình với MC Quang Bảo trong Vì yêu mà đến

Thời gian gần đây, Cao Vy còn thử sức vai trò diễn viên khi tham gia một vai quần chúng trong một bộ phim dành cho giới trẻ. Trung Tín – thành viên đoàn làm phim cũng dành những lời khen về thái độ làm việc của cô gái trẻ: “Ngoài đời, Vy là cô bé dễ thương, lễ phép, luôn đúng giờ và nghiêm túc trong công việc, cũng chịu khó”. Nói về tin đồn không hay mà Cao Vy đang vướng phải, người này cho hay: “Chuyện của Vy mình không nắm nên cũng không phỏng đoán được”.

mc cao vy la nguoi the nao trong suy nghi cua giao vien ban be va dong nghiep
MC Cao Vy trong hậu trường phim

Mai Anh và Cao Vy biết nhau hơn 1 năm trước khi cùng đăng kí 1 khoá học trau dồi kĩ năng về giọng nói, phát âm chuẩn là lồng tiếng phim. Cả hai đã học chung lớp với nhau trong vòng 3, ngoài ra còn có những buổi làm việc chung về lồng tiếng phim. Mai Anh nhận xét tốt về cô bạn của mình: “Vy siêng năng lắm, bên công ty cần bạn ấy luôn sẵn sàng chạy qua, học dù rất xa với công ty nhưng Vy vẫn cố gắng học xong là chạy qua liền. Trong lúc làm việc Vy luôn nhường nhịn bạn bè”.

“Phong cách đi làm và học tập của bạn ấy rất giản dị, gần gũi với mọi người, hoà đồng vui vẻ. Tới giờ bọn em vẫn giữ liên lạc và nhớ đến nhau”, Mai Anh chia sẻ thêm.

Mai Anh đau lòng trước tin đồn không hay về bạn của mình: “Vy nói bạn ấy giỏi bên phóng sự, chính sự, không giỏi bên hoạt náo và gameshow, nên hướng đi của bạn ấy là phóng viên đưa tin chương trình thực tế và bản tin liên quan đến đời sống gần gũi với con người. Và từ lúc đó tới giờ Vy cũng đã làm rất tốt vai trò của mình.Giỏi giang, xinh đẹp, lại hiền lành chất phát, mà lại bị người ta chửi bới rồi xúc phạm. Em thương Vy lắm”.

mc cao vy la nguoi the nao trong suy nghi cua giao vien ban be va dong nghiep
Cao Vy (áo sáng màu, thứ 3 từ trái sang) cùng Mai Anh và bạn học chung lớp trong bữa tiệc tốt nghiệp

Mai Anh chỉ ra hai lý do để Cao Vy không thể là C.V – cô gái tham gia đường dây bán dâm nghìn đô: “Gia đình Vy cũng có điều kiện sẵn nên bạn ấy không có lí do làm việc huỷ hoại thanh danh của mình. Một cô gái đang rất mới trong showbiz và cần tạo dựng hình ảnh tốt để tương lai được tiến xa hơn. Vy mê MC lắm, Vy hay chia sẻ điều này, nên bạn ấy đủ thông minh để biết mình nên làm gì không ảnh hưởng danh tiếng, và mất niềm tin trong lòng khán giả”.

Sau khi biết Cao Vy vướng tin đồn không hay, Mai Anh đã động viên: “Mình chỉ gửi lời an ủi động viên Vy thôi, Vy cũng cảm ơn em rất nhiều và không kể gì thêm. Biết Vy và làm việc nên mình tin tưởng Vy là một cô bạn ngoan hiền, siêng năng chứ không ham tiền, hưởng thụ mà bôi bẩn danh dự của bản thân”.MC Cao Vy là người thế nào trong suy nghĩ của giáo viên, bạn bè và đồng nghiệp?

Mai Anh - bạn của MC Cao Vy cho hay cô gái này sinh sống trong một gia đình khá giả, tính cách gần gũi, hòa đồng và chăm chỉ: “Mình tin tưởng Vy là một cô bạn ngoan hiền, siêng năng chứ không ham tiền, hưởng thụ mà bôi bẩn danh dự của bản thân”.

Như đã đưa tin trước đó, tin đồn bán dâm nghìn đô đã làm ảnh hưởng lớn tới tâm lý của MC Cao Vy. Cô rất sốc và phủ nhận hoàn toàn tin đồn: " phủ nhận những thông tin trên. Cô khóc và chia sẻ với phóng viên khi được liên lạc: “Em không biết chuyện gì đang xảy ra, những ngày qua em có tranh cãi với quản lý về công việc và vẫn chỉ đi làm, về nhà. Sau một đêm, em nhận được tin và mọi người đều quy chụp về phía em với những thông tin không hề có căn cứ. Hiện tại, em xin mọi người đã bình tĩnh, xác minh đúng thông tin trước khi khẳng định vì điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, sự nghiệp và cả tương lai của em”.

mc cao vy la nguoi the nao trong suy nghi cua giao vien ban be va dong nghiep Tin tức sao Việt 7/9: Sau T.D và MC C.V, Á hậu T.M.L cũng tham gia đường dây bán dâm nghìn đô

Tin tức sao Việt 7/9: Á hậu tiếp theo nằm trong đường dây bán dâm nghìn USD được đồn đoán là Thái Mỹ Linh - ...

mc cao vy la nguoi the nao trong suy nghi cua giao vien ban be va dong nghiep Vẻ đẹp phúc hậu của Á hậu Thái Mỹ Linh

Thời gian gần đây, Á hậu Thái Mỹ Linh thường chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân Facebook. Cô được đánh ...

mc cao vy la nguoi the nao trong suy nghi cua giao vien ban be va dong nghiep Tin tức sao Việt 6/9: Phía Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy lên tiếng về tin đồn bị bắt vì bán dâm

Tin tức sao Việt 6/9: Cả quản lý của á hậu Thư Dung và MC Cao Vy đều phủ nhận tin đồn bị bắt vì ...

mc cao vy la nguoi the nao trong suy nghi cua giao vien ban be va dong nghiep Trước khi vướng tin đồn bán dâm, MC Cao Vy từng để lại ấn tượng tốt đẹp trong Vì yêu mà đến

MC Cao Vy từng tham gia chương trình hẹn hò "Vì yêu mà đến" và tỏ tình thành công với MC Quang Bảo.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.