Quan hệ tình dục với người đẹp bán dâm cao cấp: Thú vui của nhiều triệu phú sân cỏ

Chuyện mua dâm để thỏa mãn nhu cầu tình dục không phải là điều lạ lùng trong giới cầu thủ. Tuy nhiên, rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới "ăn vụng mà không biết chùi mép" đã bị phanh phui những vụ quan hệ xác thịt với gái bán dâm cao cấp hoặc diễn viên phim khiêu dâm.
quan he tinh duc voi gai ban dam cao cap thu vui cua nhieu trieu phu san co Sao Việt nói gì trước thông tin Á hậu, diễn viên bán dâm nghìn đô?
quan he tinh duc voi gai ban dam cao cap thu vui cua nhieu trieu phu san co Thêm Á hậu dính đến đường dây mại dâm ngàn đô (?)
quan he tinh duc voi gai ban dam cao cap thu vui cua nhieu trieu phu san co Thiệt hại 'nhãn tiền' trong nghi án bán dâm chục nghìn đô của Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy

1. Deco (cựu ngôi sao Barcelona và ĐT Bồ Đào Nha)

Nhìn vẻ mặt "hiền lành" với đôi mắt buồn của Deco, chẳng mấy ai tin cựu tiền vệ nhạc trưởng của Barcelona đã từng bỏ hàng chục ngàn USD để "thầu" một cuộc truy hoan với 4 gái gọi cao cấp tại London (trong dịp đá giao hữu với ĐT Brazil).

Cuộc mây mưa tập thể giữa nhóm Deco và đám chân dài bị camera thu lại trọn vẹn. Chính vì vụ scandal đầy tai tiếng này, sự nghiệp của tiền vệ Deco dần xuống dốc, tệ hơn là cô vợ Jaciara nhất quyết viết đơn li dị vì quá sốc về người chồng.

2. Ronaldo 'béo' suýt quan hệ với gái mại dâm... chuyển giới

Một cựu danh thủ khác của Barcelona là Ronaldo (Brazil) cũng nổi tiếng với "sở thích" quan hệ với gái mại dâm cao cấp. Nhưng trong một lần đi mua dâm, "Rô béo" đã mừng hụt khi gặp 3 gái bán dâm chuyển giới.

quan he tinh duc voi gai ban dam cao cap thu vui cua nhieu trieu phu san co

Khi phát hiện ra giới tính thật của những "cô ả" này, Ronaldo đã cho 600 USD và dặn dò họ giữ kín bí mật cho mình. Nhưng sau đó, tiền đạo mệnh danh là "Người ngoài hành tinh" còn bị tống tiền về vụ bê bối trên. Thật bi hài cho Ronaldo, bởi siêu sao người Brazil đâu hề thiếu người yêu xinh như mộng mà vẫn rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi đi tìm "của lạ".

3. Nhiều người yêu, Ronaldo vẫn mua dâm

Với sự nổi tiếng trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo không thiếu người yêu kể từ khi "dậy thì". Thời còn khoác áo MU, CR7 từng có một mối tình lãng mạn với Gemma Atkinson, siêu mẫu ảnh của các tạp chí đàn ông nổi tiếng như FHM, Maxim, Zoo, Nuts.

quan he tinh duc voi gai ban dam cao cap thu vui cua nhieu trieu phu san co

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn không từ bỏ được thói quen "ăn đêm". Và trong một lần "bóc bánh trả tiền" với một gái mại dâm cao cấp, siêu sao người Bồ đã bị Gemma Atkinson phát hiện và chấm dứt mối tình chỉ sau 3 tháng.

4. Rio Ferdinand quay clip sex với gái làng chơi

Cựu trung vệ nổi tiếng của MU và ĐT Anh từng đốn tim nhiều gái nhà lành vì vẻ bề ngoài rất đàn ông, gai góc. Thế nhưng, cũng nhiều nhiều đồng nghiệp khác tại xứ sở sương mù, Rio Ferdinand có sở thích truy cập các trang web khiêu dâm và tìm gái bán dâm cao cấp.

Không chỉ đơn thuần là "bóc bánh trả tiền", cựu trung vệ người Anh nhiều lần còn quay lại cảnh quan hệ xác thịt với gái bán dâm làm "kỷ niệm" để khoe chiến tích với bạn bè.

5. Balotelli "ngoại tình" với nữ viễn viên khiêu dâm

Cái tên Mario Balotelli vốn đã quá nổi tiếng không chỉ trên sân cỏ mà còn là đề tài đàm tiếu trên các mặt báo chuyện hậu trường hay giải trí. Báo giới vẫn chưa "bắt quả tang" được vụ nào về chuyện Balotelli đi mua dâm.

quan he tinh duc voi gai ban dam cao cap thu vui cua nhieu trieu phu san co

Nhưng có thời điểm, tiền đạo hiện thuộc biên chế CLB Nice quan hệ tình ái với cả diễn viên truyền hình Italia, Raffaella Fico và nữ diễn viên khiêu dâm Jennifer Thompson. Chưa hết, một "đồng nghiệp" khác của Thompson là Holly Henderson cũng từng lên giường với "Ngựa chứng".

quan he tinh duc voi gai ban dam cao cap thu vui cua nhieu trieu phu san co Thiệt hại 'nhãn tiền' trong nghi án bán dâm chục nghìn đô của Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy

Trong khi Thư Dung liên tiếp bị thu hồi danh hiệu từ trong nước đến quốc tế thì MC Cao Vy cũng khốn đốn khi ...

quan he tinh duc voi gai ban dam cao cap thu vui cua nhieu trieu phu san co Thư Dung và hành trình từ thí sinh bị giám khảo 'nói lời cay đắng' đến con đường trở thành Á hậu dính nghi án bán dâm

Á hậu Thư Dung từng dính phải không ít thị phi trên hành trình thi cử sắc đẹp trước khi nghi án bán dâm xuất hiện.

quan he tinh duc voi gai ban dam cao cap thu vui cua nhieu trieu phu san co Facebook được cho là của Á hậu Thư Dung đăng status: 'kiện những người bôi xấu danh dự'

Từ facebook có tên Nguyen Thu Dung, dòng trạng thái mới nhất mà facebook này cập nhật là "Dung đang làm việc với cơ quan ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.